Xịt khoáng nào tốt cho da mụn?

Kiến Thức Y Học - 05/07/2024

Làn da mụn là da đã bị tổn thương và vô cùng nhạy cảm, do đó rất nhiều bạn gái phân vân có nên sử dụng mĩ phẩm, các loại kem dưỡng khi da bị mụn hay không? Câu trả lời là khi làn da bị mụn da thường khô, do đó tăng tiết dầu nhiều hơn so với bình thường nên việc sử dụng xịt khoáng dưỡng da là vô cùng cần thiết.

Làn da mụnlà da đã bị tổn thương và vô cùng nhạy cảm, do đó rất nhiều bạn gái phân vân có nên sử dụng mĩ phẩm, các loại kem dưỡng khi da bị mụn hay không? Câu trả lời là khi làn da bị mụn da thường khô, do đó tăng tiết dầu nhiều hơn so với bình thường nên việc sử dụng xịt khoáng dưỡng da là vô cùng cần thiết.

Xịt khoáng nào tốt cho da mụn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xịt khoáng với những thành phần khác nhau phù hợp với từng loại da. Da mụn vốn dĩ đã nhạy cảm nếu không may bạn lựa chọn sai xịt khoáng với những thành dễ gây kích ứng cho da thì không những không giải quyết được tình trạng mụn mà lại còn nặng hơn. Vậy, xịt khoáng nào tốt cho da mụn chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Xịt khoáng có tác dụng gì với da mụn?

Trước khi xem xétxịt khoáng nào tốt cho da mụn, chúng ta cùng khám phá xem vậy xịt khoáng có tác dụng với da mụn như thế nào?

Xịt khoáng cung cấp nước và các khoáng chất cần thiết cho da nên rất tốt, bất kể khi nào da cảm thấy khô bạn đều có thể sử dụng xịt khoáng được. Sử dụng xịt khoáng còn là cách điều trị mụn hiệu quả mà không phải ai cũng biết, bạn hãy thử sử dụng thường xuyên xịt khoáng trong một thời gian mà xem, mình tin chắc rằng tình trạng mụn của bạn sẽ thuyên giảm đáng kể đó.

Xịt khoáng nào tốt cho da mụn?

Xịt khoáng nào tốt cho da mụn ?

Làn da mụn rất nhạy cảm nên bạn cần hết sức lưu ý khi chọn xịt khoáng. Những loại xịt khóng cho da mụn bạn có thể tham khảo sẽ xuất hiện ngay sau đây

1. Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc tốt cho da mụn

Xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc – xịt khoáng dành cho làn da mụn. Hơn cả việc cấp ẩm thông thường, Serozinc là một sự “đột phá” của La Roche-Posay khi vừa làm tròn nhiệm vụ cấp nước tức thời cho da, lại vừa tạo một môi trường kháng khuẩn hoàn hảo cho da mụn. Nhờ thành phần chứa Zinc Sulfate xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc giúp giảm tình trạng viêm, mụn đỏ, mụn bọc của da, giảm sung tấy và giúp da trở nên cân bằng hơn . Không chỉ da mụn, mà những làn da “nhạy cảm” hay bị dị ứng thời tiết, hoặc mẩn ngứa khi dùng một loại “mỹ phẩm” không thích hợp, cũng hãy tìm đến La Roche-Posay Serozinc, vì Zinc Sulfate trong chaixịt khoáng này là “từ khóa” cực kì thích hợp để làm dịu da và ngăn ngừa vi khuẩn một cách hữu hiệu. Phủ một lớp sương mỏng Serozinc lên làn da bạn để mềm, mịn, “dễ chịu” là những điều xịt khoáng kháng khuẩn La Roche-Posay Serozin dành cho làn da mụn của bạn.

1 chai xịt khoáng La Roche-Posay Serozinc 50ml có giá: 155.000 đồng. (Theo Larocheposay Việt Nam)

Xịt khoáng nào tốt cho da mụn?

2. Nước xịt khoáng Avène Thermal Spring Water tốt cho da mụn

Nước xịt khoáng Avène dưới dạng phun sương giúp tăng cường độ ẩm và giúp cân bằng khoáng chất cho làn da, nước khoáng Avène dễ dàng ngấm vào da, giúp da bạn căng mịn như được ngậm nước, cho cảm giác trong lành, mát lạnh vô cùng sảng khoái ngay tức thì.

Nước xịt khoáng Avène mang lại cảm giác dễ chịu thư thái kể cả cho làn da mụn, da nhạy cảm, da đang bị kích ứng, dị ứng, ngứa ,chàm, viêm da, cháy nắng... đây là loạixịt khoángda mụn không nên bỏ qua.

1 chai xịt khoáng Avène Thermal Spring Water 50ml có giá 170,000 đồng (Theo Epomi Shop)

Xịt khoáng nào tốt cho da mụn?

3. Xịt khoáng Vichy tốt cho da mụn

Xịt khoáng Vichy có tác dụng giúp tăng cường hoạt tính của các enzim nước thúc đẩy sự trao đổi chất, giúp tăng cường sức sống, sức đề kháng cho da, giảm thiểu tối đa tác hại từ môi trường xung quanh tới làn da. Xịt khoáng Vichy có chứa Calcium bảo vệ da, Iron tăng cường oxy cho da, Potassium cung cấp độ ẩm, Sulfur giải độc tố, Boron làm lành da, Lithium & Strontium chống sưng, kháng viêm..

Hydrogenocarbonat có trong xịt khoáng Vichy giúp cân bằng độ PH, làm dịu mát da, giúp da khỏe mạnh và mềm mại

Thành phần giúp xịt khoáng Vichy trở thành loạixịt khoáng tốt cho da mụnkhông thể không kể đến là Silicone & Magnesium giúp tái tạo tế bào da, giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm giảm mụn trứng cá vì vậy nó thường là khoáng chất không thể thiếu trong các loại nước thanh tẩy và sản phẩm tái tạo da.

1 chai Xịt khoáng Vichy Mineralizing Thermal Water 50ml có giá 115.000 đồng (Theo Lazada)

Xem thêm:

  • Xịt khoáng có tác dụng gì?
  • Dùng xịt khoáng trước hay nước hoa hồng trước?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!