Ngoại tình tư tưởng..

Em và anh ấy yêu nhau chưa được 1 năm thì kết hôn. Tính đến nay thì được hơn 1 năm cưới nhau và đã có bé bi gần 6 tháng. Nhưng em hoang mang quá vì em không biết anh có yêu em thật sự không?? Lúc chưa cưới em cũng biết là anh ấy đã từng yêu 1 người gần 7 năm trời và trải qua biết bao nhiêu sóng gió vui buồn với nhau nhưng vì quá anh đã làm nhiều chuyện khiến chị kia buồn cuối cùng anh quyết định ct chị ấy dù 2 người họ rất yêu nhau. Là mối tình đầu lại còn yêu nhau rất lâu dường như hết cả thời đẹp nhất của đời người vậy nên khó quên nhau hơn thì phải.!! Nhiều khi anh uống say nói chuyện với bạn bè kể về chị ấy em vô tình nghe được e rất buồn nhưng lúc đã cưới nhau rồi và em đang có bầu nên em không nói hay gây chuyện em im lặng nghe tai này cho qua tai kia thôi.. Rồi đến lúc em sinh em bé xong đi vô tình ngày 2 đứa đưa con đi khám thì em đặt xe grap để về thì thấy a để tên anh với tên chị đó chỗ tên khách hàng . Lại buồn lại suy nghĩ. Trong tâm trí em chưa bao giờ thôi nghĩ là anh ấy đã quên chị kia.. Đã bên nhau hơn 2 năm có cả con với nhau nhưng em không tự tin về tình cảm của anh dành cho em lúc nào cũng suy nghĩ về chuyện tc cũ của a , e không biết cái cảnh này nó bao giờ mới kết thúc cứ phải suy nghĩ như này em mệt mỏi và buồn lại không biết nói với ai vì chuyện của mình thì tự mình gặm nhấm nó vậy. Người ta nói muốn quên 1 người thì phải cần gấp đôi thời gian bên nhau thì mới quên được .. Không lẽ e phải đợi 14 năm để chờ a quên người ấy.. Đau lòng muốn chết đi được ấy..😥 Vì thương con và vì yêu anh nên em mặc kệ cố không suy nghĩ nhưng mà cũng không ăn thua.. ... Người yêu cũ là 1 cái gì đó rất đáng sợ.!!

1 24

Thảo luận

B hỏi thẳng chồng xem ý chồng bạn làm như thế là như nào. Mình k chịu được đâu. Dù thế nào đi chăng nữa. Nếu là chồng mình rồi thì dù trong suy nghĩ cũng k đc có ng phụ nữ khâc ngoài mình.
07/05/2017 00:07 Trả lời
Nhưng em biết hỏi cũng k giải quyết được vấn đề gì cả chị ạ.. K lẽ lại đòi ly hôn e thì k bao giờ nghĩ đến chuyện đấy đâu.
Mạnh mẽ lên nha cô gái..hãy sống tốt rồi mọi thứ sẽ dc đền đáp.k thì tâm sự với CK xem sao
07/05/2017 00:07 Trả lời
Cũg buồn cho b thật. CK b xem b như ng thế thân vậy.thôi thì cố gắng sống vì con mà bớt buồn b nhé!.
sadness dạ vâng e cảm ơn chị.
Đời lắm cái éo le quá .. Nhưng cứ tự an ủi bản thân mình là nhiều người còn éo le hơn mình thấm là bao nên cứ kệ ngày qua ngày vậy thôi. Tự nhủ rồi a ấy cũng sẽ quên ng kia thôi. 😥
07/05/2017 00:07 Trả lời
Thương chị quá :((. Chuyện của e thì cũng tốt hơn nhiều rồi. Vì khi e có nym ( mới yêu đc 1 tháng) a nyc nt nói vẫn còn yêu em. Ấy vậy giờ bọn e yêu nhau đc hơn 3 tháng. Thì a ấy cũng có ny hơn 2 tháng rồi 😂😂 mình biết nên cũng nhẹ lòng đi nhiều các c ạ. Còn đọc xong câu chuyện của chị lại thấy thương quá, đúng là đau lòng muốn chết mất :(((
07/05/2017 00:07 Trả lời
Eo le cuộc tình . Hì hì
Ban cu hoi thang chong minh xem anh ay tra loi sao
07/04/2017 23:07 Trả lời
C ơi đừng sống như thế mình yêu nta nhưng vẫn phải mạnh mẽ và chăm lo cho bản thân mình nhé. Nếu sau này có gì sóng gió bất chắc thì mình còn có niềm tin vào bản thân mình . Không chăm lo cho bản thân sau này vấp ngã nhìn lại mình nguệch ngoạc xấu xí lại càng buồn chán hơn nữa . Còn chăm con phải mạnh mẽ nên cố gắng bỏ qua hết đi chị ạ . Xh khác rồi mà đợi con lớn mình có kinh tế riêng chăm loncho mình sống vì con rồi đến vì mình không phải sống vì ai khác nữa .m❤️ nghe e đi chị phải cố gắng làm từ từ c ạ , không được tình cảm thì mình càng phải cố gắng chau chuốt mình càng phải hơn nta đừng phụ thuộc vì bất cứ ai .
07/04/2017 23:07 Trả lời
Dạ vâng bây giờ e đang mặc kệ và cố gắng như chị nói đây ạ. 😊
Zay ban co nguoi yeu cu ko, hay anh ay cung la moi tinh dau cua ban.,? Neu a ay nho tới nguoi iu cu nhu zay thi ban cũng nhớ lai nguoi truoc day mình da tung thich,hay thuong gi đó. Ban thu nhớ va nghi den cam giac đó bạn sẽ ko còn quan tam a ta nhớ ai nữa
07/04/2017 23:07 Trả lời
Trong tu trong anh ấy luôn con người do va ban chi la người thay thế. Không phai minh lam ban buồn ma thức te no nhu the. Cho don gian khi ghi ten khách hang ma không ghi ten ban ma la anh ta voi người yêu cu la du đe hiểu. Co ta quan trong voi anh ta the nao. Hay thang thằng noi chuyen voi anh ta. Va tim cach riêng cho chính mình
07/04/2017 23:07 Trả lời
Co. Len em. Em con tre va hay vi con em nhieu hon mặc xác no di. Va de xem nhu the nao.
Thấy b khổ tâm thật đấy.[48][48][48][48]
07/04/2017 23:07 Trả lời
Không tâm sự với ai được vì có hay ho gì đâu toàn tự buồn tự hết.. 😊.. Khổ thế đấy chị ạ.
Quen nhau lau vay, chia tay la phai cat dut lun, con nhu vay kho lam ban. Neu vay thi lo cho con lo cho mjnh, con chuyen tc thi dung suy nghi nhieu, lanh nhat voi ck 1 chut, chu to ve yeu thg,cham soc nhieu qua no cung chan.
07/04/2017 23:07 Trả lời
2 người không liên lạc với nhau cắt đứt liên lạc luôn rồi ấy ạ. Nhưng mà tư tưởng chồng em thì dường như vẫn còn chị ấy.
Chi noi that, tinh cam no la cai j phù du lam, vo chong voi nhau cung dc co 7,8nam thoi, sau do la nghia vu thoi. Nen e dung quan trong qua can de tinh cam, e ko the bat a quen het dc e, do la qua khu cua a ma,da tung xay ra nen k quen dc thoi.mien anh thg vo,con co trach nhiem la dc.