Tâm Sự và cần Lời Khuyên

Chuyện là như thế này . E và n.iu, iu nhau đến tháng 9 này là đc 4 năm, nhà e thì khá giả, còn nhà n.iu thì k bằng đc nhà e, nói chung là cũng trung bình, n.iu thì đụng gì làm náy, nhưng giờ thì cũng đã có công viếc ổn định, còn e thì chuận bị học nghề nhưng Ba thì bảo k đc học ở nhà lên chợ buôn bán nối nghiệp ổng, nhưng e đang s.nghĩ vì e từ trc h chẳng động tay chân gì buôn bán sợ k xong, cho nên h vẫn ở nhà. Iu nhau thì cũng lâu qhệ thì cũng nhiều rồi và năm ngoái tụi e đã lỡ để dính và gđình e thì ai cũng chấp nhận keo nhà n.iu qua để nchiện nhưng chỉ riêng Ba e là k chấp nhận vì cái Sĩ Diện. Ba e thì đi đâu cũng bảo sấp cho e đĩ Mĩ này nọ các thứ nhưng nói thiệt ra chỉ là lái với thiên hạ thôi. Rồi đến khi phát hiện cái thai thì Ba e lại k chấp nhận mật cho gđình e nói ra sao vì hf con cái nhưng cũng k nghe, và cuối cùng Ba r đã hù dọa sẽ từ e và k cho 1 đồng nếu như lấy n.iu còn e biết tính ổng là ổng nói ổng sẽ làm và e s.nghĩ rất nhiều nếu giờ bỏ theo n.iu thì k có điều kiện để sinh đẻ, vì trc đó n.iu lại k co nghề nghiệp rông mãi ở nhà, nhà thì khó khăn đi theo sẽ tội cho con nữa, và g.đình đã bất ép mình vô thế cùng mình phải chấp nhận đẻ con và để cho người khác nuôi, và rồi nhà n.iu cũng chấp nhận như thế vì cũng k có điều kiện nuôi, và rồi gđình mình nói mình đẻ ra sẽ đưa ông bác mình nuôi nhưng mình k chấp nhận đã chọn xa con thì fải xa mãi mãi k đc trc mặt và gần ở đây, nhưng gđình mình đã lừa mình cho 1 người ở sgòn nhưng k ngờ qua 3 tháng 10 ngày mình đc tự do lại thì mình đã tìm hiểu là con mình hiện đang ở rất gần mình và chính bác ruột mình nuôi và mình rất tức nhưng mình cố nhịn và im lặng, mình quyết tâm sẽ có đc mọi thứ là phải lấy lại con bằng mọi giá vì có quyền đó vì mình lúc đầu đã k đồng ý nhưng vẫn bồng về nuôi, chuyện mà bác mình nuôi con thì cả nhà mình ai cũng biết trừ mình và Ba mình ra la k hề biết gì nhưng giờ thì Mình đã biết và mình và n.iu đang cố gắng từng ngày để có đc mọi thứ và lấy lại con. Nhưng mình k biết phải làm sao cho Ba mình chấp nhận n.iu mình nữa, và h thì cũng đã đc 1năm con mình tính ra đã 1t, và giờ tụi mình qđịnh liều để dính thêm lần nữa thì có đc k ạ, nhưng mình h chừ chắc dính lần nữa thì mình sẽ qđịnh mất gđình chứ k bỏ con, tụi mình iu nhau mong đc ở bên nhau nhưng vì Ba mình mà ra tất cả như bay giờ, nếu như h mình có bầu mình sẽ đi theo về gđình n.iu và sinh nỡ xong mình sẽ về và nchiện vs Bác lấy lại con vì chỉ còn cách này nữa thôi tui mình mới dc ở bên nhau và lấy lại con mng ạ... và tháng này mình cũng lở thả để liều lun rồi ạ... giúp e cho e lời khuyên có nên như ri k.

0 44

Thảo luận

Con cái là kết quả của ty. Nếu gd ny đồng ý thì b hãy về đó sống và lấy lại đứa con. Khoan đã sinh thêm em bé. Hãy để cho mọi chuyện ổn định đã b à. Tương lai của mh mh có quyền quyết định. Chỉ cần b hp bên ny và con cái là đk
07/13/2017 13:07 Trả lời
Gdinh n.iu lúc nào cung chào đoán mình k hề gì ca .nói chung cung xem mình là dâu con trong nhà roi . Nhug gio mình k thể có bầu đc b ah. Vj nhu the mình k có đòi lai nó dc b hju k. Mình fai có bầu roi mình bỏ moi thu theo n.iu sinh no xong ổn định mình sẽ quay về và thưa Chuyen vs gdinh về Dua con của mình . Vj Neu h k co bầu thi nhà ai cho tụi mình cưới đau b...
Ban oi. Con ban nhung ban k nuoi no 1 ngay nao. Ban hay de dua be song binh yen ben gia dinh moi di ban. No se nhu the nao neu sau lon len ma biet duoc no la dua tre bi day qua day lai, gianh giat nhu la bup be nhu the. Co trach la trach ban ngay xua so kho, so ngheo ma k lay chong. Gio ban van yeu nguoi do. Van muon cuoi nguoi do thi sao phai doi ba cua ban dong y nua. Gio ban lai lam them 1 cai bau nua roi lai cho dua be di sao. Ba ban la minh hieu ong ay nhu the nao roi. Ban minh cung co 1 dua vi nghe loi ba ma lay 1 thang k ra gi. No bo roi 2 me con ban ay luon. Boi vay, voi 1 nguoi cha k thau tinh dat li thi ban cu song cuoc song ma minh chon lua di. Hoan canh cua ban sao ma giong phim qua. That dau kho.
07/13/2017 13:07 Trả lời
Vay chuc ban may man. Cu gianh no ve di roi xem ban va chau be song nhu the nao.
Bạn thử nói với gd rằng bạn có em bé rồi xem thái độ thế nào đã b oie
07/13/2017 13:07 Trả lời
Ns thì mình cũng k ns vs cả nhà , chỉ ns riêng vs mẹ mà thoi. Mìh ma ns ra Ba mình bk là bat phá , Vj lan trc cug vay roi .nhug do thai lớn quá nen k thành
Mình thấy trước hết bạn hãy có 1 cv ổn định, ít phụ thuộc vào gd. Khi bạn có khả năng lo cho con thì hãy đón con về. Ba mẹ mình cũng ko cho mình lấy ck mình, bắt mình bỏ con. Mình nói 1 câu thui, ba mẹ ko đồng ý thì con sẽ ra khỏi nhà và tự lo. 1 là mất đứa cgai, 2 là ba mẹ có thêm 1 đứa ctrai. Nói xong để ba mẹ suy nghĩ lựa chọn.
07/13/2017 12:07 Trả lời
vì sĩ diện cho lại cho b sinh con nếu đã cho sinh thì đằng nào ai cũng dc sao k cho cưới luon gì đâu làm con gái mình khổ
07/13/2017 12:07 Trả lời
sinh con ra rồi mới biết tình máu mủ k thể tách rời. cố gắng lên bạn nhé. chúc mẹ con bạn đoàn tụ
tot nhat la ban bao nguoi yeu tim cái nghe cho vững chac.thi luc do ba ban se chap nhan.cha me đẻ con ra nói k nghe ai k buon buc.phan lam con la phai hieu thảo zoi cha me truoc đã.ddug vi tih yeu mà snghi nông can.ban cug nen ra chợ buon bán phu 3 đe hoc hoi kinh nghiem chug tỏ cho 3 mih thay mih đủ sức làm ra tien tu nuoi thân.luc dó ong sẽ snghi lai ve chuyen tih cua ban.truoc het 2 nguoi tu làm ra tien thi sẽ giai quyet đc mọi mối gút.
07/13/2017 11:07 Trả lời
B oi b fai hju 1 chjen la ba mjk rát ích ki b ah .vj mjk sog mjk bk b ah. Lúc nao cug muon mjk qa mĩ roi lay Ck Ben do chu k chạp nhan ai o day b ah.nhug ma mjk k muon .
Ba bn cx quá đáng. Bn kh nên để con cho ng khác nuôi nv. Sau này trời trả đó[38]
07/13/2017 11:07 Trả lời
Tyna Hoang_0612 ng lớn hay v đó bn. Cx đung trách 3 bn
Mọi sự lựa chọn là do b quyết định. Hạnh phúc hay có khổ đau cũng do b. Mọi chuyện phải sn theo thực tế nhé. Đời người chỉ có một. Hạnh phúc cũng do mình mà ra. Hãy sống cho bản thân.
07/13/2017 10:07 Trả lời
Ẩn danh vậy phải cố lên b nhé.
An Trân Bối Bối Tks b. Nếu có thì chắc rát nhju chjen say ra .ma minh da qdjh thi cug san sang moi thu roi b ah. Tks b
Bạn muốn có thêm đứa nữa để ba bạn chấp nhận, nhưng có chắc là ba bạn sẽ chấp nhận k? Và bạn đã có đủ điều kiện để sau này lo cho đứa sau chưa?
07/13/2017 10:07 Trả lời
Bạn nhờ người lớn bên nhà người yêu qua nói chuyện chưa?
yến rồi b ah. Dt nc roi nhug k dc b ah .