Tâm sự...

Em và anh ấy quen nhau đã được 5 năm, sau đó chia tay nhau và mỗi ngừoi tự tìm hướng đi mới. Và sau gần 4 năm trời cuối cùng lại tìm về và quay lại, bắt đầu lại từ đầu. Em hạnh phúc lắm. Nhưng có một việc kinh khủng đối với em, anh ấy đã kể em nghe rằng: Trước kia anh ấy có quen một cô bé cùng quê, hai ngừoi quen nhau cũng rất vui, đi du lịch cùng nhau và rồi cô bé ấy đã có thai với anh ấy. Ban đầu anh ấy cũng tin là đó là con anh, anh cũng chăm sóc đưa đi siêu âm, đi khám các kiểu. Nhưng khi anh ấy nghiệm lại rằng thời gian thụ thai và thời gian quan hệ không trùng khớp với nhau, anh ấy đã tìm hiểu kĩ hơn, và anh phát hiện ra rằng ngoài việc hẹn hò với anh, cô bé đó vẫn còn qua lại thường xuyên với người yêu cũ. Vậy là anh nghi ngờ và cho rằng đó không phải là con của anh. Ba mẹ anh cũng tin vào điều đó. Em có hỏi chuyện những ngừoi bạn, anh chị họ, thậm chí cả ngừoi yêu cũ của anh ấy..mọi ngừoi đều khẳng định là như vậy. Ban đầu em nghe chuyện xong em rất sốc và rất thất vọng, nhưng em nghĩ rằng anh ấy không có lỗi gì với em cả, vì mọi chuyện đó đều là ở quá khứ. Em cũng có khuyên anh ấy nhận con và phải có trách nhiệm, nhưng anh vẫn một mặt khẳng định đó không phải con anh. Em đã yêu anh ấy rất lâu và em biết bản chất anh là một ngừoi tốt, rất có trách nhiệm với em (vì ngày xưa em cũng đã từng có thai với anh, anh cũng vui và muốn giữ lại nhưng do gia đình bên em cảm thấy em còn quá nhỏ nên không giữ được) có điều hơi nhu nhược một chút, chưa vững lập trường. Hôm nay cô bé ấy có chủ động nhắn tin cho em và khẳng định rằng đó là con của anh và muốn nói em biết rằng anh là một ngừoi tồi tệ như thế nào. Bây giờ em mông lung lắm, em không biết phải làm gì và phải làm như thế nào? Mong mọi người có thể tâm sự cùng em ạ. Em đang rất buồn và rối.

0 13

Thảo luận

Xét nghiệm đi hic
07/19/2017 21:07 Trả lời
cố lên c
07/19/2017 21:07 Trả lời
Cô bé ấy nt cho mình nói là "chị yêu bố của con em chị có thấy hạnh phúc không?" Làm mình có cảm giác rất là tệ :(
C nch với mẹ mình thử xem chị
Đưa đy xét nghiệm là bt mà
07/19/2017 21:07 Trả lời
Mây Nguyễn dạ nhưng anh ấy vẫn 1 mực là không phải, anh ấy cũng xác nhận với em rằng anh ấy không bắn vào bên trong nữa.
Ẩn danh cứ xét nghiệm là chắc nhất. Vì đâu pãi bắn ra ngoài là k có khả năng có thai. Màn dạo đầu một số lượng tinh dịch nhỏ đã vào trog đc r. Trừ khi dùg bcs ngay vừa vào thì may ra k có thôi