Nan giải............ [2][2][2][11]

Em có bạn trai, và bạn trai em rất hay đòi hỏi chuyện đó, mặc dù em đã từ chối rất nhiều lần. Em k nghĩ anh ấy có ý định lợi dụng e hay chơi xong bỏ. Em cho rằng quan điểm của em và a ấy về vấn đề này quá đối lập. Em muốn giữ thứ quý giá đó cho chồng em, hoặc ít nhất là người mà em xác định sẽ đi đến hôn nhân.(có chị nào nghĩ như e ko ạ😂)... Nhưng bây h em còn quá trẻ, mới hơn 23 tuổi. Em và bạn trai đã nhiều lần ngồi nói chuyện với nhau về chuyện này nhưng vẫn không thể thống nhất. Em rất bối rối và cảm thấy bế tắc, mọi người có thể cho em vài lời khuyên CHÂN THÀNH được không ạ, nhất là các bạn trai. Em thực sự rất cần một giải pháp. Em cảm ơn nhiều <3

1 21

Thảo luận

giữ cho ck đi b ạ. mình đây này. ngày trc lỡ dại khi lấy ck ko còn nguyên vẹn cho ck nữa. ck mình ko quan trong trinh tiết nhưng mình vẫn thấy bức rức lương tâm lắm.
07/23/2017 08:07 Trả lời
K bao giờ nha b. Ng ta y b thì phải biết giữ cho b. Đây lại cứ đòi hỏi vậy là y vì tình dục à. Cho rồi đến khi b lấy ng khác k có b sẽ hối hận nhé. Tuyệt đối k đk.
07/23/2017 08:07 Trả lời
Mà nếu thấy căng thẳng quá thì dùng phép thử đi. Bảo e thật sự rất mong muốn lần đầu tiên của e trong phòng cưới sau khi đc mọi ng chúc phúc. E mong là a tôn trọng mong muốn này của e. Nếu ny e nói rằng e như vậy là yêu ko hết lòng. E cứ nói chia tay cho chị. Nếu a ấy vẫn yêu e thì chúc mừng e đã tìm đúng ng. Còn nếu ny e chia tay hẳn thì cũng chúc mừng e vì đã bỏ qua đc 1 thằng đểu. Việc này có thể thử thách xem a ấy có yêu e thật hay ko đấy. Chị đã 26 tuổi rồi. Yêu 2 người ai cũng yêu chị sống chết và chị ko muốn thì ko bao h dám đề cập đến vde đó thêm 1 lần nào. Vì ĐỐI VỚI MỘT NGƯỜI YÊU EM CHÂN THÀNH THÌ KHÔNG CÓ GÌ ĐÁNG SỢ HƠN VIỆC MẤT EM. Tin chị và giữ vững lập trường nhé. E xứng đáng được tôn trọng. Việc QH chỉ xảy ra khi phụ nữ sẵn sàng chứ ko phải ép buộc.
07/23/2017 08:07 Trả lời
E cũng từng yêu qua vài ng, lâu nhất là 2 năm mấy, vẫn giữ tới giờ. Mà đó là quá khứ r, giờ đag độc thân
07/23/2017 07:07 Trả lời
Thời này qh lúc đang yêu bth nhiều rồi, ctrai nó nói dù có yêu lắm thì ty cũnh đi liền td ý. Có td thì ty lâu dài hơn, chứ k ctrai nhu cầu mạnh nó sẽ chán. Nhưng đã qhệ thì dù xđ cưới nhau gì thì ita nhiều cũng thiệt thòi cả. Nên là b nên nghĩ kỹ.
07/23/2017 01:07 Trả lời
Tớ thấy b nói chuẩn , từ nãy tới giờ đọc mn toàn bảo giữ lập tr và thằng nào yêu sẽ ko bắt bạn như thế . Nói thật ra quan trọng là thằng kia nó có gia trưởng ko hay thôi , bgio td luôn đi vs ty rồi , xã hội hiện đại rồi . Lấy về mà ko hợp chăn gối thì bỏ nhau ko sớm thì muộn :)) Còn bạn chủ top trên kia bảo giữ cho ck tương lai , nhưng chắc gì ck mà bạn xđ cưới đã muốn cưới bạn, nói chung nếu bạn mà giữ đk khi 2 đứa kí vào tờ kết hôn . Thì tớ nể bạn luôn 💪👍😂
Tớ 26 tuổi. Vẫn đang giữ nguyên lập trường cực kỳ vững chắc :))) Người yêu bạn thật sự sẽ ko ép bạn đâu. Thật đấy.
07/23/2017 00:07 Trả lời
👍👍👍👍👍
Nên giữ chị ạ, e lúc trc cũng từng có ny như vậy, e ko cho, nhưng ảng cứ đòi, vì quá yêu vs lại lúc đó e còn nhỏ suy nghĩ chưa chín chắn nên đã chiều theo ý ảnh mặc dù mình ko thích, lúc chia tay ảnh chửi e quá trời, ảnh nói e là thứ để người khác chơi qua đg, ảnh còn nói sẽ kể chuyện này ra cho ba mẹ e nghe (lúc trc đòi làm hứa sẽ giữ bí mật, hứa đủ thứ...), e sợ vs buồn lắm, bây h hối hận vô cùng, mình yêu ng ta hết lòng mà còn bị như vậy :(:(:(
07/22/2017 23:07 Trả lời
Ráng giữ nhé em... yêu em thực sự thì sẽ giữ cho em... dù e có xác định ng đó sẽ là ck mình vẫn chưa chắc.. chỉ khi nào ngta khoác lên người em chiếc áo cô dâu, hãy để cho moi thứ trọn vẹn em nhé.
07/22/2017 23:07 Trả lời
K nên e ạ.E còn trẻ mà.Khi e cho 1 lần thì sẽ có nhiu lần nữa.Nên theo chị e k nên.Chị lúc đó 25 tuổi mà còn đang lo, chứ e có 23t ak.Họ iu mjk họ sẽ tôn trọng quyết đinh của mjk.
07/22/2017 23:07 Trả lời
Thật sự rằng nếu e giữ đc thì ck và gđ ck sau này sẽ tôn trọng và yêu quý e hơn ( nếu e lấy ck là người ở quê). Và sau này khi ko quen ng đó nữa mà đến với ng khác e vẫn tự tin và có nhiều cơ hội lựa chọn ng phù hợp với mình. Còn e lỡ trao thân lỡ dính bầu mà ng ta có chịu trách nhiệm đi nữa thì việc làm bố mẹ một cách đột ngột chưa chuẩn bị kĩ về tâm lý và tài chính sẽ làm cho bạn gặp nhiều khó khăn. Đó là suy nghĩ riêng của chị thôi
07/22/2017 23:07 Trả lời