Nỗi lòng

Có những cám dỗ đàn ông, đàn bà cũng giống nhau nhưng đàn ông tham lam hơn. Ai cũng ghét người thứ 3, và quy về 1 mối nghe tới là sôi máu. Nhưng người gì cũng có nhiều loại, có những hoàn cảnh vào thế rồi đành chấp nhận. Câu chuyện cô bé sv năm nhất lơ ngơ vào đời cách đây 10 năm như như mới hôm qua vậy. Lúc đó tôi gặp anh trên 1 chuyến xe bus, A chủ động bắt chuyện làm quen vì dường như ngày nào cũng đi chung, rồi a muốn làm bạn và tìm hiểu. Anh hơn tôi 6t và đã đi làm cũng gọi là phong độ, tôi chớm 18 xinh đẹp có chút ngây thơ. Cả 2 bắt đầu cà phê và đi chơi dịp cuối tuần, có khi ngày nghỉ lễ nữa. Anh quan tâm lo lắng cho tôi từng li từng tí và tôi yêu, cảm giác thật hạnh phúc. Không còn xe bus nữa thay vào đó anh đưa tôi đi học bằng xe máy. Quê anh tận Nghệ An còn tôi cô gái xứ dừa, ai cũng bảo thời Sv đẹp tựa tranh và tôi cũng thấy thế khi có a, tôi đưa anh về quê chơi ba mẹ tôi đều vừa ý. Có điều tôi mới năm 2 nên chưa tính chuyện cươi xin, cả 2 giữ cho nhau nhưng t.yo mà phải có lúc k làm chủ được cảm xúc, không phai tôi dễ dãi nhưng có được mấy người y mà không cho, rồi 1 lần tôi có bầu. Tôi muốn cưới nhưng anh lần lượt, bụng tôi lớn dần theo thời gian, anh không hề bỏ tôi nhưng cũng chẳng nhắc chuyện cưới xin. Quen nhau bao lâu tôi đều tin anh, chưa đến nơi anh ở bao giờ, linh tính mạch bảo điều chẳng lành khi tôi theo anh và chết lặng khi người phụ nữ mở cổng và ôm anh hôn cô ấy và cùng vào nhà. Chỉ có thể ngất đi khi anh thứ nhận đó là vợ anh, họ kết hôn 4 năm có với nhau 1 công chúa. Bạn nghỉ mình sẽ làm gì lúc đó, tình yêu quá sâu đậm, con nữa,... Tôi cũng được theo đuổi, cũng mất đi sự trong trắng, lại còn sinh linh vô tội. Là người thứ 3 k tốt đẹp nhưng bạn nghĩ tôi làm sao , k nghề nghiệp con tôi sẽ ra Sao, rồi cả sự tổn thương ấy tôi đành làm người tình bí mật, không danh không phận ai có thể chứ. Càng ngày chỉ càng thêm sâu. Chỉ là đàn ong mấy người quá tham nên mới gây bao sóng gió và tổn thương. Giờ tôi vẫn rất yêu và xem a như ck. Nhưng rất tủi thân, làm lại đương nhiên được nhưng có mấy ai chấp nhận tôi nữa.

0 10

Thảo luận

Cũng giống vợ yêu ck á mom. Làm Sao được ạ
01/28/2018 17:01 Trả lời
Vậy là mom vẫn quen ông ấy sống kiếp chung Ck à, sao mình trẻ đẹp mà lại chịu đựng thế kia, dứt bỏ để có cuộc sống mới , ng yêu mới K tốt hơn sao ...!!!
01/28/2018 10:01 Trả lời
mom quen thi cung từ từ tim hiểu đã mom ơi.yêu người xa xứ mình phải cảnh giác mom à.giờ mọi chuyện vậy rồi thì cố lên mom ơi
01/28/2018 10:01 Trả lời
Cả năm trời tìm hiểu mà mom. Quê xa mà mình Sao về đó dc. tính khi nào ra trường về cưới lun
Cả năm trời tìm hiểu mà mom. Quê xa mà mình Sao về đó dc. tính khi nào ra trường về cưới lun
Lúc đó cách đây 9 năm rồi mom, Bầu 4 tháng tội lắm mom. Mình sống kiếp chung ck từ đó đến nay.
01/28/2018 08:01 Trả lời
Vậy đấy. 100 thằng hết 99 thằng tham lam. Đã có lại muốn có thêm. Đúng là đời mà. Bạn tôi cũng vậy. Nhưng ko gữ dc thai khi biết dc sự thật.
01/28/2018 08:01 Trả lời
Nếu thai còn bé thì nên ... tương lai còn dài mà
01/28/2018 08:01 Trả lời
Mom có bầu dc bao lâu rồi
01/28/2018 07:01 Trả lời