Mệt

Mỗi người một số phận ai may mắn có được hạnh phúc, ai không thì nếm mọi đau khổ. Tôi không rõ mình sướng hay khổ, thật bế tắc. Chúng tôi lấy nhau cách đây 11 năm, lúc đó vì bồng bột chúng tôi đã quan hệ trước và có bé trước khi lấy nhau, nhưng khổ cho tôi là khi quan hệ lần đầu tôi không thấy máu trinh, nên tôi bị chồng tôi nghi ngờ, không thể biện minh hay nói gì được, nhưng chúng tôi vẫn lấy nhau. Nhưng từ đó chồng thi thoảng uống say lại đay nghiến làm tôi rất khó chịu, nhưng thôi lại vì con và vì bố mẹ mình nên tôi lại thôi, nhưng chồng tôi vẫn đối tốt với tôi cùng gia đình, nhưng rồi đến giờ hai mặt con thì tôi cảm thấy chồng không còn thương mình và các con nữa, chứ chả mong tôn trọng gia đình mình. Bây giờ chồng tôi có bồ, tôi khuyên ngăn, làm ầm ĩ lên, nhưng cũng chi vậy anh bảo tôi 8 năm trước là quá đủ với anh là quá đủ. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm và quá mệt mỏi, tôi muốn giải thoát cho mình, nhưng tôi biết Đi đâu, nhà Cửa dựng xây từ hai bàn tay trắng, tất cả đứng tên bố chồng. Nếu ra Đi tôi lại Đi không may chăng có 2 con. Tôi biết làm gì?

0 22

Thảo luận

Hôn nhân được gìn giữ phần nhiều bằng tình thương và trách nhiệm , vì còn có nhiều điều ta bắt buộc phải suy tính trước khi thoát ra khỏi nó , có những đứa trẻ nên không phải muốn dứt là dứt được , đầu tiên chị không phải suy nghĩ việc 11 năm trước có còn con gái khi tới với ck hay không vì nó không phải là vấn đề khi đã chung sống thời gian lâu và việc anh ta thay đổi không hẳn là vì lý do đó , chỉ vì đàn ông thích cái mới mà ruồng bỏ người cũ ..thế thôi , bao năm chỉ chẳng có gì , nhưng chị có 2 đứa trẻ là tài sản bên mình , hãy tự tin mà nói chuyện rõ với anh ta , nếu anh ta sẵn sàng phá nát gd . Phá đi tổ ấm của con mình để đi theo kẻ khác thì e nghĩ dù khó khăn chị cũng đừng níu giữ nữa , còn nếu anh ta chỉ nhất thời mà ham cái mới chứ trong lòng vẫn không có ý định bỏ vợ con thì có lẽ chị nên chịu thiệt thòi mà bao dung với anh ta , vì thời gian còn dài . Chúc chị có lựa chọn đúng đắn với hôn nhân của mình .
04/09/2018 17:04 Trả lời
Mom làm giáo viên mà. Thu nhập ổn thì lo gì k nuôi đc con. Loại đàn ông phũ như thế. Ở cùng chỉ làm mình già nhanh thôi .
04/09/2018 17:04 Trả lời
Nếu như e, e sẽ dẫn con về nhà ngoại bởi vì đàn ông ngoại tình là k thể chấp nhận dc, còn con mình nữa, nó sẽ sống ntn khi thấy ba mình như vậy, trẻ con quan trọng nhất là tam lý của nó, đừng để chuyện gì tác động vào tâm lý nó, ct mom vẫn là cha vẫn là mẹ của các con, Nhìu ng Van Lam dc điều đó còn mom thì s, cố lên
04/09/2018 16:04 Trả lời
Bạn ạ, không nên quá tin vào đàn ông, Bởi cái dẻ mạt nhất là lời hứa của đàn ông bạn nhé, chúc bạn hạnh phúc
04/09/2018 13:04 Trả lời
E đến với chồng cũng ko phải là người đầu tiên. Chồng e biết và vẫn quyết tâm cưới, a nói a ko đặt nặng vấn đề đó. Cưới về hơn 2 năm nay cũng có giận hờn cãi vả nhưng a chưa bao giờ đem chuyện đó ra để nặng nhẹ e. Hy vọng lâu dài về sau vẫn sẽ như vậy...
04/09/2018 12:04 Trả lời
E kết hôn đk 5 tháng... nhưng 2 vkck đều nóng tính.. tính trái chiều nhau... ck e muốn chia tay... các mom cho e lời khuyên ạ
04/09/2018 12:04 Trả lời
Dung mama v thì bạn nên chọn lúc nào thích hợp để nói chuyện, ck mình thì mình hiểu pít đc tính của ổng.. Mỗi nng mỗi ý mà,
Ẩn danh cảm ơn mom nhé... tại mjh cố chấp quá...mjh ngang lắm...
Mình ở Hải Phòng hiện làm giáo viên b a, như không dễ như bạn bảo đâu, ba mẹ mình chết mất khi mình trục trặc gia đình
04/09/2018 10:04 Trả lời
Thời đại nào mà bố mẹ còn nhảy cẫng lên khi con cái ly hôn.ôi giời.ở là mình ở chứ bố mẹ có ở đâu.ngay từ đầu vì lý do này mà k dám lên tiếng thì bây giờ tiếp tục thì khổ dài dài.gv thì đã sao.điều tiếng sẽ có nhưng phải ỉa trên miệng lưỡi dư luận.thằng nào con nào nói gì thì kệ mẹ chúng nó.đêm đến bạn an nhiên đi ngủ.sống cho mình hay sống cuộc đời của thiên hạ tạo cho mình????
Mom có ở tphcm k. Nếu có học thức thì xin đi làm lại đi.còn k thì xin làm công nhân.có sức khỏe thì xin làm giúp việc theo giờ.trung bình 50 _70k/h.làm 5_6 tiếng là tháng sống ok.
04/09/2018 09:04 Trả lời
Cái sai là xây dựng nhà đứng tên bố ck.vì theo luật thừa kế bố ck mất thì mẹ ck đc hưởng tài sản sau đó là ck bạn.bạn k thể chứng minh đc tài sản đó có phần hùn của bạn thì giờ xác định trắng tay. Cái sai thứ hai khi ck bạn k tin rằng bapn trinh trắng thì việc đéo gì phải ở cùng rồi chịu đay nghiến.nếu vd cho là bạn mât trinh thì sao. Ck đéo có quyền nói nhé. Khi bị nói bạn k phản ứng lại thì ngta nghiễm ngiên đúng.bây giờ cặp bồ thì đổ là vì bạn đéo còn trinh.xin lỗi lý do thôi. Giờ ở chán chê rồi muốn kiếm con khác thỏa mãn cái thú tính đàn ông.chứ con bồ chắc đéo gì còn trinh. Mẹ cái loại xem chữ trinh quan tropng hơn nhân cách con ng thì cũng là loại gia trưởng.bây giờ nếu bạn xác định chấp nhân ck ngoại tình vì lệ thuộc kinh tế và vì căn nhà đang ở.sợ phải ra trọ thì tiếp tục ở.nhưng sẽ k bền vì con bồ nhí thế nào cũng ỉ ôi bảo bỏ vợ để ở.rồi lỡ bồ nhí có bầu.lại phải san sẻ ck và tình cảm nữa. Còn nếu là mình.mình chấp nhận ly hôn làm lại từ đầ.con cái sẽ chịu thệt nhưng còn hơn sống k lối thoát.nhà cuưa k có xem như đóng lệ phí cuoc đời vì ngu n lần.sau đó ra riêng.làm cong nhan cung dc mẹ con rau cháo qua ngày.chúc bạn an yên.
04/08/2018 18:04 Trả lời