Chuyện yêu đương

Nói ra thì tình duyên e sao nó lận đận quá ạ. Chia tay tình đầu vì tự nhiên hai đứa thấy hết có cảm giác yêu. Sau đó e có hẹn hò tìm hiểu vài người nhưng toàn kiểu gì đâu ko hà. Người thì bắt cá hai tay, người thì có vk con rồi nhưng vẫn lừa mình là còn độc thân. Người thì hẹn hò đi chơi xong tự nhiên nghĩ chơi lun. Các mom có tin vào điềm báo giấc mơ ko ạ. E để ý là nếu e crush ai đó sau đó ngủ mơ thấy thành đôi với họ là y như rằng thực tế hai đứa sẽ ko tới dc với nhau. Nên nhiều lúc ngủ mơ thấy mình thành đôi với crush thì vừa vui mà vừa bùn các chế ạ. Vui vì có giấc mơ đẹp nhưng bùn vì thực tế ko vậy. Nên đến giờ gần 30 rồi mà e vẫn chưa có ai yêu. Mà nhiều lúc e ngủ mơ thấy mình xyz với một người lạ mặt nào đó nữa các chế. E như zay có phải bị duyên âm gì ko các chế. Thiệt là e cũng đang bùn lắm các chế. Các chế cho e lời động viên với ạ.

0 20

Thảo luận

Chắc ko có duyên âm gì đâu, đừng tin mấy thứ đó Mình cũng hay mơ xyz này
03/28/2019 11:03 Trả lời
Bạn là nam hay nữ vậy?
03/28/2019 08:03 Trả lời
Ặc ặc. Zay là sai xót trong quá trình gõ rồi :)
sunshine 99 giống y chang m thắc mắc đọc đến đoạn có ck mà nghĩ chủ thớt là trai qá
E nghĩ là m lâu kg qh nên ngủ nằm mơ thấy qh vs ng nào đó ..Như cơ thể zải toả z thôi ..Còn duyên âm hay kg thì m đi xem đi .
03/28/2019 08:03 Trả lời
Cũng có thể là như m nói. E ko biết đi coi duyên âm ở đâu cả. Những chuyện này e ko dám nói cho mẹ e nghe. Mẹ e lại bảo e nói linh tinh. Với lại ba mẹ e ly hôn nên e với mẹ ko có thân thiết cho lắm
Nguyễn Vũ Hoa Hạ chắc là đi coi ở chổ nào tin cậy á m ..E cũng kg tin duyên âm lắm ..Vs cũng kg rành
Mom nên đi xem đi mom. Có khi bị duyên âm thật đó
03/28/2019 06:03 Trả lời
E cũng ko biết. Mom thử đăng bài hoặc hỏi bạn bè mom xem có chỗ nào xem đúng ko. Mơ xxx với ng khác thì khả năng mom có duyên âm theo là cao ấy ạ.
Mình cũng thế ,nghĩ lại qua biết bao cuộc tình thì mình k có tình iu nào là trọn vẹn,k ai iu mình thật lòng cả,kể cả Ck
03/28/2019 06:03 Trả lời
Mẹ Gấu Pooh m đọc quyển sách “ thiên chức thật phiền phức” của Khúc Cẩm Huyền ak. Phía sau có phần thử thách 30 ngày yêu ck ak. Phần đó hay lắm ak
Nguyễn Vũ Hoa Hạ Ukm để mình xem thử,Hj