Các mẹ thấy như này mình có sai không ạ?

Lại là chuyện với chị dâu. Mấy hôm trước con mình vào phòng ngủ của chị dâu mình chơi, xem bà ngoại dọn giường cho em bé ở vì chị dâu mới đẻ. Con bỏ bỉm nên lỡ đái ra sàn 1 bãi thì mẹ mình lấy khăn lau sạch sẽ luôn rồi. Mình thì bế con đi thay quần. Lúc anh trai với chị dâu đi qua cửa thấy mình ngồi ngoài thay quần cho con, anh mình mới trêu là "Lại vào phòng bác đái à?". Thế là chị dâu nhìn 2 mẹ con mình mặt sưng xỉa lên từ lúc ấy. Sau con mình cứ muốn chạy vào phòng chơi nên mình bế vào. Thì c dâu nhìn mình mặt lại thái độ bảo mỗi 1 từ "Dép". Ý là mình đi dép vào phòng c. Nhưng dép đi trong nhà chứ chả phải dép bẩn gì nhé. Phòng anh chị mấy hôm trước cũng là chồng mình ở nhà lau dọn chứ anh trai không phải động tay đến việc gì. Mình tức nên bế con ra ngoài luôn. Từ hôm về nhà đến hôm nay 3 ngày rồi mặt vẫn cứ như vậy nên mình không thèm hỏi gì nữa. Thật sự đã nuôi con nhỏ chẳng bao giờ tránh được việc nó đái ỉa ra phòng cả. Đây có 1 bãi nước đái lau đi r cũng chả để lại mùi gì mà làm quá. Mấy mẹ kêu phòng riêng tư nọ kia thì mình nói thêm là chị dâu và anh trai ở riêng. Phòng này trước giờ chưa có ai ở. Chồng mình và bố mình thay nhau dọn dẹp và kê giường tủ cho. Hôm ấy mẹ đẻ mình dọn qua thì mình vào phụ giúp nên con mình cũng chạy vào chơi. Chứ nếu là phòng đã có người ở thì mình cũng chẳng tự ý vào làm gì đâu ạ. Người ta dọn dẹp cho ở. Đến khi cháu nó đái ra 1 bãi thôi mà lườm nguýt nó đủ kiểu là các mẹ thì có thấy ức chế không mà cứ phải đạo đức giả này nọ??

0 65

Thảo luận

Sao quan trọng mấy chuyện đó nhỉ. Vợ Ck mình mới cưới. Mà 2 đứa quý con nít lắm. Con hàng xóm qua chơi. Bế vào nó tè, trớ ra nệm. 2 đứa dọn dẹp vui vẻ chả có gì. Phòng riêng vc mình ở quê. Cháu vào chơi càng vui
06/15/2019 23:06 Trả lời
Đặt vào hoàn cảnh người khác để thấu hiểu bạn ah. Là mình mình cũng giận có điều ko thẳng thừng thái độ đâu, nhưng sẽ nói qua vs chồng là ko thích điều đó.
06/15/2019 23:06 Trả lời
C dâu đẻ tập 1 sẽ k hiểu hết dc. Sau con lớn trải qua hết sẽ hiểu, thông cảm hơn. Mới sinh nhiều stress nên thông cảm và tránh làm phiền
06/15/2019 23:06 Trả lời
Cũng chả nên khắt khe chuyện đó quá. Mình cũng ko thích vào phòng riêng cửa mình . Nhưng chỉ giờ nghỉ ngơi thôi. Còn ngoài giờ có ng ra ng vào chả sướng vì ở cữ là ác mộng cứ phải ở trong phòng chỉ 2 mẹ con. Còn trẻ con tránh sao dc .no chạy nhảy chỗ nọ chỗ kia ng lớn bế ra dc lúc nó lại chạy vào. Mình cũng làm ch dâu. Các cháu nhỏ mấy đứa. Đến phòng bác nghịch thoải mái. Chơi xong dọn gọn lại và giờ cho bé ngủ là phải ra ngoài hết. Nhiều khi phải chốt cửa vì ko để ý các cháu lại vào quậy. Nhung thấy chúng nó đang yêu lắm lại thôi. Ai giám thái độ.
06/15/2019 23:06 Trả lời
Trời đất , bà chị dâu bẩn tính kinh , nhà có trẻ con thì tránh sao đc , mai mốt con bà ý cungz vậy thôi , k hiểu khó chịu cái j
06/15/2019 23:06 Trả lời
Giống c dâu mình. Mỗi lần sang chơi thì mặt sưng mày sỉa như mất sổ gạo. Cũng hay nạt mình và còn hay đi nói xấu này kia. Mình biết hết và rất ấm ức, nhiều khi cũng định nói nhưng rồi lại để trong lòng, vì mình là em dâu nói ra lại hỗn. Vả lại chị em dâu nói nhau thì anh em trai mất đoàn kết, nên lại thôi.
06/15/2019 23:06 Trả lời
DÀNH CHO CÁC MẸ KHÔNG ĐỌC KĨ BÀI LÀM ƠN ĐỌC CMT NÀY GIÚP MÌNH Chị dâu và anh trai mình ở riêng. Phòng này trước giờ chưa có ai ở. Giờ đẻ xong mới về nên chồng mình và bố mình thay nhau dọn dẹp và kê giường tủ cho. Hôm ấy mẹ đẻ mình dọn qua 1 lượt nữa thì mình vào phụ giúp nên con mình cũng chạy vào chơi. Chứ nếu là phòng đã có người ở thì mình cũng chẳng tự ý vào làm gì đâu ạ. Con mình cũng ngoan vào đứng xem mẹ bọc ga giường với gối thôi chứ không chạy nhảy la hét như mấy mẹ tự suy diễn. Người ta dọn dẹp cho ở. Đến khi cháu nó đái ra 1 bãi thôi mà lườm nguýt nó đủ kiểu là các mẹ thì có thấy ức chế không mà cứ phải đạo đức giả này nọ??
06/15/2019 23:06 Trả lời
Ai có con nhỏ ai có con nhỏ dan con di choi pha phach vvvv bốc an nhup không chánh dc ia đai. Kho tinh vừa mới có sinh chau đen chơi không no không them den. Ma nha ck này vậy tốt mẹ ck em rể don ô cho sạch cái quái gì. Vi thương pn trước khi sinh tu don sạch vậy me viết trên. Ck me y don dẹp hộ nhiều mẹ đọc không hiểu sao. Sạch se ai phải don di sinh vai bữa về
06/15/2019 23:06 Trả lời
trẻ con nó chạy khắp nhà tránh sao đc chuyện đái ở chổ này, chổ kia. còn ch vào phòng chung vs phòng riêng thì tuỳ tính mỗi ng,phòng của vc mh k có khoá máy giặt để gần phòng mh nên gđ ai cũng có thể vào.
06/15/2019 23:06 Trả lời
Có lẽ tranh cãi đến tối cũng ko xong. Tất cả là do cách nhìn nhận và cá tính mỗi người. Với bạn chuyện ấy bt nhưng với người ta lại ko thích như vậy. Đâu ai giống ai đâu bạn. Có những chuyện mình thấy thật cỏn con nhưng người khác lại khá khó chịu ^^ Thôi thì mỗi ng tôn trọng sở thích và tính cách của ng khác. Biết họ ko thích thì để ý con hoặc chốt cửa đừng cho bé vào nữa là đc. Hnao có mặt anh chị thì nói với con để mn cùng nghe là con ko đc tự ý vào phòng các bác nhé. Có lẽ a chị bạn nghe thấy sẽ lại thấy bt và thoải mái hơn. Quan trọng họ biết là mình có ý thức còn k fai họ ghét con bạn đâu ^^ Thực sự t cũng là đứa khó tính mấy chuyện này nên có lẽ hiểu đc đôi chút.
06/15/2019 23:06 Trả lời