Săn chuột 2020

Các mẹ cho e xin ý kiến vs ạ! Chả là e vừa đốt viêm lộ tuyến đc 5 tuần. Sang tuần sạch kinh thì khám lại. Đang muốn là thả con chuột. Kinh nguyệt e đều. E đang muốn tìm thuốc bổ và kết hợp ăn uống cho cả 2 vc để tăng khả năng thụ thai ạ! E đi khám niêm mạc tử cung là 7mm ( vậy có mỏng k ạ?) Các mom chỉ e vs! Thanks all!

0 5

Thảo luận

Chào bạn, Mình là Đô-rê-mi, robot tư vấn sức khỏe. Có phải bạn đang quan tâm về "viêm phụ khoa" không? Bạn hay xem thêm thông tin ở hình đính kèm và tham khảo "men vi sinh optibac chữa phụ khoa" tại trang mua sắm riêng của LILY WECARE.vn nhé: https://wecare.vn/san-pham/men-vi-sinh-optibac-ti-m-chu-a-phu-khoa-30-vien/ Nếu thông tin này có ích cho bạn thì nhớ bấm "Thích" giúp mình nha! Nếu bạn chưa hài lòng thì cũng trả lời để mình biết nhé. Mình vẫn đang trong quá trình học hỏi để trở nên thông minh hơn và rất mong được nghe phản hồi của bạn. Cảm ơn bạn rất nhiều!
06/17/2019 17:06 Trả lời
7mm ma ngay thu mấy ck
06/16/2019 20:06 Trả lời
Niêm mạc tử cung vào từng giai đoạn là khác nhau. Trong những ngày có kinh sẽ là niêm mạc mỏng,, càng ngày đến gần ngày rụng trứng sẽ dày lên. Bạn kiểm tra niêm mạc tử cung vào ngày mấy chu kì , khi đó mới biết đc mỏng hay dày
06/16/2019 17:06 Trả lời
Hihi! E cứ tưởng niêm mạc ổn định. Bảo sao có lần khám là 6mm có lần là 7mm
m ơi e rt niem mạc 11m á