Dấu hiệu ngày rụng trứng

Ngày xưa tới ngày rung trứng e có ra dịch trong như lòng trắng trứng, nhưng từ khi lưu thai đến nay k còn thấy bất kỳ dấu hiệu của ngày rụng nữa. kinh thì vẫn có nhưng lần đầu sau lưu ra nhìu con các lần sau thi ít hơn xưa.đi khám bs kêu thả nhưng có phải e có vấn đe gì k nhỉ.

2 25

Thảo luận

M thì tháng đầu sau sảy vẫn có nhiều dịch, tháng thứ 2 lại ít gần như k có nhưng vẫn đậu thai. Ra nhiều ra ít k quan trọng lắm đâu, quan trọng có trứng rụng thì vẫn có thể đậu thai. Cố gắng lên Mom.
08/26/2019 17:08 Trả lời
Cỏ ba lá cảm ơn Mom. Chúc Mom sớm có tin vui. :)
Từ lúc lấy chồng dc 1 năm mình thấy ko ra dịch rụng trưng và mấy tháng nay kinh nguyệt ra ít hơn mọi tháng. Ko biết có sao ko nữa. Hay do mình bị bệnh uống thuống kháng sinh nhiều nên vậy. Chả hiểu sao từ lúc lấy chồng bệnh triền miên hết bệnh này đến bệnh khác. Hic. Tính tháng sau 2 vk ck đi khám hiếm muộn
08/25/2019 23:08 Trả lời
Cỏ ba lá mình chưa khám đâu hết. Mình tính đi khám phòng khám ngọc lan nè. Mà ko biết nên tính hiếm muộn luôn hay là khám bên rối loạn kinh nguyệt. Tại mình thấy kinh nguyệt tháng này ra ít vs ngắn ngày hơn mọi tháng.
Dollar m khám bên mảng kia rồi bảo triệu chứng kinh nguyệt gần đây luôn.m cứ qua khám xem sao.pk ngoài ấy e cung nge nói nhưng hinh như chi phí hơi đắt, m cứ ra khám 1 lân rồi minh tính tiếp.
Dấu hiệu y chang mình. Kinh ít hơn trước,mình thả 6 tháng rui chưa có, đang lo đây mom
08/25/2019 23:08 Trả lời
e kinh cung ít đi nhiu á m, ngay xưa 2 ngày đầu kinh ra nhìu lắm gio mõi lần thay băng là thấy lo ngại.e mới thả tháng rồi k dính, tháng này chắc cung tachn rồi.thấy mệt mõi thiệt m à.
Y chan mình sau lưu k thấy dịch rt nữa,hốt thuốc bắc uống 10 mấy thang thì thấy ra dịch rt nhiều và dính luôn tháng đó.
08/25/2019 09:08 Trả lời
Hy Vọng dạ vâng m, chuc 2 mẹ con sức khoẻ nhé, hi vọng sẽ được như m.ngay xưa dễ đẻ bio kiếm con khó quá. có thì lưu sảy, luc thì kiếm k thấy.mệt mõi,
Cỏ ba lá cám ơn mom nè,chúc mom may mắn nhé😊
Mình cũng y chang bạn, lo lắng sợ bị bệnh gì nhưng đi khám thì bt . Vậy mà thả mãi chưa dính
08/25/2019 08:08 Trả lời
chuột chí mình trc có xong hỏng h thả 3 tháng k dính. Hno đi khám bị viêm mom à
Viêm khó có bầu ấy mình cũng vậy bị nan y rồi đặt xong tháng sau lại bị khủng hoảng tinh thần luôn