Có mom nào giống mình không. Ai đời chuyện nhà họ mà cứ bàn tán xôn xao. Chuyện là 2vc mình kế hoạch chưa sinh con, vì công việc của mình chưa sinh con ngay được. Mình chuyển cty mới cách đây 2 năm, ký hợp đồng và bb k sinh con trong thời gian 3 năm, nếu có thì vi phạm hđ, và sau này muốn thăng chức cũng khó. Cưới nhau gần 1 năm rồi, 2 bên nội ngoại chẳng ai xì xào chi hết vì đều biết. Còn mấy mụ hàng xóm, hay mấy thím bà con xa á, cứ hỏi miết. Kêu 2vc nó vô sinh hả, rồi ren k có con đi để khó đẻ, trong khi đó mình mới 26 tuổi....( xin lỗi mấy thím chứ 2vc con đều khỏe mạnh nhé, đi khám hết rồi) chỉ là chưa sinh trong thời gian này thôi. Hôm nay nghỉ phép về đám giỗ mà bực hết sức à. Với mình nghĩ kế hoạch thì kế hoạch chứ nếu có bầu thì vẫn sinh, con cái trời cho mà, lộc cho khi nào nhận khi đó thôi. Điên k tả được, con kiến thành con voi.

5 13

Thảo luận

Mụ hàng xóm là kẻ buôn chuyện rồi.ở đâu cũng có và t cực ghét.. Nhiều lúc t muốn chửi thẳng vào mặt ấy
05/27/2020 22:05 Trả lời
Muốn khẩu nghiệp mom hị
kệ đi m. giống e về quê ck mấy mụ hỏi soa chưa có gì à tịt à câm nín k nói dk gì luôn
05/26/2020 21:05 Trả lời
Kêu mập quá k đẻ đc à, hay tịt rồi, hay trc có nạo phá thai hay gì mà k có... đủ thứ khẩu nghiệp trên đời
chúc m sớm có 2v ạ
Vợ ck mình cũng kế hoạch 3 năm. Đồng nghiệp ck mình hỏi sao k đẻ đi, cưới vợ chỉ để “chơi” vậy thôi thì cưới làm j. Đúng thứ nhảm luôn
05/26/2020 21:05 Trả lời
Thứ hãm mom hị, quan niệm cổ lỗ xỉ là cưới vợ về chỉ để đẻ. Giống cái máy đẻ quá hi
e cũng cưới kế hoạch hown 2 năm mới có bầu,cv ổn xíu có tiền thai sản sau này lo cho con
05/26/2020 21:05 Trả lời
Đúng rồi mom, mà mình cũng muốn có bé lắm, họ nói nhiều nên chạnh lòng
Bực mình chi miệng thiên hạ m ơ
05/20/2020 16:05 Trả lời
Cũng k muốn nghĩ mom nạ, mà đôi khi cũng chạnh lòng, mình cũg mún có con, ck cũng vậy, nói ra nói vào k khéo ck buồn rồi vc lục đục nữa.
Thôi m bực làm gì cho nặng đầu m. Bơ họ đi. Thiên hạ nhiều khi vô duyên. Tự mình và gđ biết là đc. Cũng ko cần phải thanh minh, giải thích, cứ để họ thích nghĩ gì thì nghĩ. Tận hưởng vk ck son và cbj chắc về kinh tế.
05/20/2020 16:05 Trả lời
Cũng k muốn nghĩ mom nạ, mà đôi khi cũng chạnh lòng, mình cũg mún có con, ck cũng vậy, nói ra nói vào k khéo ck buồn rồi vc lục đục nữa. Nhưng công việc với gia đình phải giảm 1 cái chứ k thể nào đc cả 2