1001 lý do khiến bạn khó từ chối một nàng học luật

Giới tính - 05/10/2024

Con gái học luật thường khiến các chàng trai e ngại khi tiếp cận vì sợ bản thân không đủ lý lẽ và 'yếu thế' trước nàng.

Đó là khi bạn chưa tìm hiểu kỹ họ thôi, con gái học luật thực ra rất dễ gần và cực kỳ đáng yêu đấy!

Giản đơn

Nếu các cô gái khác thường điệu đà, son phấn, chọn những bộ cánh thật lộng lẫy thì một cô nàng học luật lại giản đơn đến nỗi… không thể tin nổi. Nàng thường chọn cho mình những trang phục thật đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi.

Thế nhưng đừng nghĩ thế là nàng không nổi bật nhé, bởi chính sự giản đơn ấy luôn khiến bạn phải ngoái lại nhìn vì lúc đó nàng thực sự xinh đẹp. Có khi bạn sẽ phải đứng hình vì nụ cười… chói lóa hơn nắng mùa hè của nàng đấy!

1001 lý do khiến bạn khó từ chối một nàng học luật

Ngô Tuyết Mai - Nữ thạc sỹ trường Luật khiến ai cũng ngưỡng mộ về tài năng và nhan sắc (Ảnh minh họa cho bài viết)

Tư duy logic

Khó có ai có thể đọc nhiều, hiểu nhiều, nhớ nhiều như những cô nàng học luật. Nàng có trí nhớ siêu phàm, thông minh tột đỉnh, tư duy cực kỳ logic, bởi nếu không có những tố chất ấy thì nàng làm sao nhớ được cả trăm ngàn điều khoản trong các bộ luật, các văn bản pháp lý.

Vậy nên bạn đừng dại mà 'đấu lý' với nàng nhé!

Năng động, phản ứng nhanh

Học luật đòi hỏi nàng phải phân tích linh hoạt, phản ứng nhanh trước những tình huống có thể xảy ra. Nàng rất nhạy bén và giỏi giang, biết phân tích thế nào là đúng, sai và luôn là người xử lý mọi chuyện 'êm ru' nhất.

Hiểu thêm về luật

Còn gì thú vị hơn khi bạn có một 'cô giáo dạy luật' ở bên cạnh. Chính vì thế bạn sẽ được 'xóa mù' các bộ luật cũng như update được những sửa đổi luật mới nhất.

Bên cạnh đó, nếu có vấn đề gì băn khoăn, bạn sẽ được một cử nhân luật tương lai tư vấn tận tình mà lại miễn phí đấy. Hơn nữa, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá bởi giá tư vấn giờ không rẻ.

Mạnh mẽ, ôn hòa

1001 lý do khiến bạn khó từ chối một nàng học luật

Ngô Tuyết Mai trong trang phục cử nhân (Ảnh minh họa cho bài viết)

Không nhiều người chọn học luật bởi ngành này vô cùng vất vả. Và khi chọn ngành học này rồi, nàng đã được tôi luyện ngày một mạnh mẽ hơn, biết vượt qua khó khăn, gian nan phía trước.

Luôn hướng về phía trước, không khuất phục và không từ bỏ là phương châm sống của nàng. Trong tình yêu cũng vậy, nàng sẽ không bao giờ nói lời chia tay dễ dàng với bạn, cũng rất ít khi giận dỗi thất thường. Thế nhưng bạn hãy nhớ nàng cũng là con gái, cũng yếu đuối, thi thoảng nũng nịu, hãy che chở và bảo vệ nàng.

Giỏi giao tiếp

Có thể nói khả năng giao tiếp của nàng thì luôn là số 1. Có thể nói đây chính là điều mang lại thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống của những cử nhân luật.

Chính vì vậy trong các mối quan hệ với bạn bè cũng như người yêu, nàng sẽ luôn biết cách để bạn cảm thấy thoải mái và thú vị. Cũng như sau này bạn sẽ không cần phải lo chuyện ba mẹ vấn đáp con dâu vì cô ấy sẽ biết cách xử lý những tình huống 'hơi khó' này một cách dễ dàng thôi.

Chân thành, chung thủy

Đừng bao giờ nghĩ con gái luật là khô khan, bởi dù nàng ít khi thể hiện cảm xúc ra ngoài nhưng nếu phải lòng bạn rồi, nàng sẽ cực kỳ chân thành và cực kỳ chung thủy.

Đối với nàng, tất cả mọi thứ đều phải nằm trong khuôn khổ, trừ bạn. Dù nàng có sắc bén đến thế nào đi nữa thì trái tim vẫn luôn đi lạc đường nếu người đó là bạn.

Và khi yêu bạn rồi, nàng sẽ không thèm để mắt đến một người nào khác đâu.

Con gái học luật là thế, vừa cứng rắn lại vừa mềm yếu, vừa biết cảm thông và dành trọn trái tim yêu cho người mà cô ấy chọn, vậy có lý do gì mà bạn còn chần chừ không yêu?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!