15 phút với bài tập nhảy để có vóc dáng thon gọn

Sống khỏe mạnh - 04/29/2024

Bài tập cardio giúp đốt cháy 300 calo chỉ với 15 phút tập luyện tại nhà, giúp bạn giảm cân nhanh.

Những động tác này giúp bạn tiêu hao nhiều năng lượng mà có thể dễ dàng tập luyện tại nhà, giảm cân nhanh, đốt mỡ thừa cho vóc dáng thon gọn, theo Befit.

Nhảy sôi động

Bài tập nhảy tiêu tốn nhiều năng lượng với vũ điệu sôi động giúp bạn tập luyện say sưa. Bài tập nhảy được thiết kế đốt mỡ thừa ở phần bụng, hông, đùi giúp bạn sở hữu những đường cong khỏe mạnh và đôi chân săn chắc.

Bạn có thể bật video và thực hiện các động tác, nhún nhảy theo nhạc trong 15 phút, mỗi tuần 3-4 buổi để cơ thể khỏe đẹp hơn.

Tập Cardio

Nếu bạn chỉ sắp xếp được 15 phút ngắn ngủi để tập luyện tại nhà, điều đó vẫn đáng quý. Các bài tập đốt cháy calo với động tác bật nhảy tại chỗ, nhảy chân trước chân sau đủ khiến bạn toát mồ hôi, cơ thể nóng lên, linh hoạt hơn.

Bài tập cardio giúp đốt cháy 300 calo chỉ với 15 phút tập luyện tại nhà, giúp bạn giảm cân nhanh. Cardio được cả nam và nữ ưa chuộng bởi hiệu quả đốt cháy mỡ thừa.

Thực hiện các bài tập này 4 lần trong tuần cùng chế độ ăn giảm lượng tinh bột, đường, tăng protein giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

>> Xem thêm: 8 bài tập toàn thân cho vóc dáng cân đối

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!