15h ngày 21/4, tư vấn trực tiếp: Mất ngủ ở sản phụ

Làm mẹ - 05/10/2024

Hai chuyên gia của Songkhoe.vn sẽ giải đáp các thắc mắc về vấn đề mất ngủ, stress ở bà bầu cũng như thai phụ và sự ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Mang thai là niềm vui lớn cho mỗi người phụ nữ, tuy nhiên, không phải bà bầu nào cũng luôn giữ được sự vui vẻ, thoải mái. Sự tăng nội tiết tố trong thời kỳ mang thai và những áp lực công việc cùng tâm lý hồi hộp khi làm mẹ khiến nhiều bà bầu gặp stress, mất ngủ, thậm chí là trầm cảm.

Sự thực là trầm cảm khi mang thai rất phổ biến và nó xuất hiện ở 14% đến 23% các bà mẹ tương lai. Hiện mỗi năm Việt nam có khoảng 1 triệu thai phụ. Theo thống kê, có đến 70% mẹ bầu những tháng cuối bị mất ngủ trầm trọng, ít nhất 10% thai phụ gặp chứng trầm cảm khi mang thai. Nếu không được giúp đỡ, trầm cảm khi mang thai có thể dẫn đến sảy thai, đẻ non, thai nhi phát triển không tốt, sau khi sinh có thể thai nhi gặp phải một số chứng bệnh như tự kỷ, chậm phát triển.

15h ngày 21/4, tư vấn trực tiếp: Mất ngủ ở sản phụ

Bà bầu thường xuyên mất ngủ (ảnh: Internet)

Diễn đàn hỏi đáp của Sống Khỏe mỗi ngày cũng nhận được hàng chục câu hỏi của các bà mẹ, về việc stress khi mang bầu, ngủ thiếu giấc có dễ sinh non… Chính vì vậy, từ 15h ngày 21/4, chúng tôi mời đến trường quay 2 chuyên gia để chia sẻ, giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề này. Đó là PGS.TS Bùi Quang Huy - Trưởng khoa Tâm thần, Bệnh viện 103 và bác sĩ Hoàng Thúy Hải - Chuyên gia tư vấn sức khỏe giới tính của chương trình Cửa sổ tình yêu (VOV2 - Đài Tiếng nói Việt Nam)     

Mọi câu hỏi thắc mắc về rối loạn giấc ngủ, chứng stress, trầm cảm trong và sau khi mang thai, vui lòng đặt câu hỏi cho chuyên gia, bác sĩ của chương trình.

Sản phẩm Soki-tium được sản xuất bới công ty CP dược phẩm PHARVINA

Với nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu là Lactium và Colostrum – Soki Tium giúp mẹ bầu giảm các triệu chứng mất ngủ, stress, giúp trẻ ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng  cho cơ thể mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ hay lệ thuộc vào sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ theo HOTLINE:

Công ty CP Dược phẩm PHARVINA
(0168) 54 00000 – (0168) 45 00000

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!