5 cách quan hệ để có em bé sớm

Sức Khỏe Giới Tính - 04/20/2024

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và ngày rụng trứng, bạn cũng cần học cách quan hệ để có em bé sớm như mong muốn đấy.

Hai vợ chồng bạn đang nóng lòng sớm có con, nhưng đợi mãi chẳng thấy tin vui? Bên cạnh chế độ dinh dưỡng và ngày rụng trứng, bạn cũng cần học cách quan hệ để có em bé sớm như mong muốn đấy.

Khi đã sẵn sàng đón thêm thành viên mới đến với gia đình, bạn không cần quá căng thẳng với việc theo dõi chu kỳ rụng trứng hay lựa chọn đúng tư thế quan hệ. Đôi khi, việc thư giãn và tận hưởng quãng thời gian cả hai bên nhau là cách quan hệ để có em bé tốt nhất mà bạn không nghĩ đến.

Nếu vẫn còn cảm thấy bối rối, bạn có thể thử áp dụng cách quan hệ để có em bé theo các lời khuyên sau đây nhé!

1. Gần gũi nhau nhiều hơn

5 cách quan hệ để có em bé sớm

Tình dục không chỉ bao gồm việc giao hợp mà còn bao gồm màn dạo đầu nóng bỏng và những lúc cả hai âu yếm nhau nên bạn đừng bỏ quan những cái ôm, hôn, những phút massage và những đụng chạm hàng ngày. Những kích thích này sẽ giúp phụ nữ sẽ tiết chất bôi trơn khi quan hệ còn nam giới thì duy trì sự cương cứng tốt hơn.

Sự gần gũi sẽ giúp quá trình quan hệ tình dục trơn tru và bạn cũng sẽ dễ đạt mục tiêu có em bé hơn. Về mặt cảm xúc, những cử chỉ thân mật này cũng sẽ bồi đắp mối quan hệ để việc quan hệ trở nên hứng thú và đạt nhiều khoái cảm hơn chứ không chỉ còn là một nghĩa vụ phải làm chuyện ấy vì muốn có em bé. 

2. Hâm nóng chuyện ấy

5 cách quan hệ để có em bé sớm

Khi lên kế hoạch có em bé, bạn cần phải xếp lịch chính xác cho những lần quan hệ tình dục của cả hai. Việc sắp xếp trước này có thể ảnh hưởng tới ham muốn và cảm xúc khi quan hệ nên bạn cần tìm cách hâm nóng chuyện giường chiếu của mình. Một cách giúp bạn tránh bị nhàm chán khi phải quan hệ theo lịch là liên tục làm mới trải nghiệm trên giường.

Bạn có thể thử tư thế quan hệ mới hay dùng thêm đồ chơi tình dục để có những cảm giác mới lạ hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dành ra những ngày quan hệ chỉ để tận hưởng mà hoàn toàn bỏ qua kế hoạch có em bé của mình. Vào những ngày này, hai bạn có thể quan hệ bằng những cách ít có cơ hội thụ thai như quan hệ bằng miệng hoặc thủ dâm cho nhau.

Những điều mới lạ sẽ giúp kế hoạch có em bé của bạn thú vị hơn chứ không còn là một nghĩa vụ hay mục tiêu. Tuy nhiên, bạn không cần ép bản thân thử những tư thế hay đồ chơi tình dục mới nếu không thấy thoải mái. Áp lực từ việc phải thử những thứ mình không muốn sẽ khiến bạn căng thẳng và ảnh hưởng tới khả năng thụ thai.

3. Thoải mái về kế hoạch sinh con

5 cách quan hệ để có em bé sớm

Bạn hãy dành cho mình một ngày mỗi tuần để thư giãn và gác lại những chuyện liên quan tới kế hoạch có em bé như tính chu kỳ rụng trứng hay chất lượng tinh trùng. Trong ngày này, bạn hãy tập trung xây dựng tình cảm với nửa kia và tận hưởng thời gian ở bên nhau. Hai bạn có thể cùng đi xem phim, nấu ăn hay gần gũi với nhau mà không cần bận tâm những vấn đề khác.

Đôi khi, việc cải thiện kết nối về mặt tinh thần và cảm xúc giữa hai bạn có thể hâm nóng chuyện chăn gối và giúp bạn dễ đạt mục tiêu hơn có em bé hơn.

4. Thay đổi môi trường xung quanh

5 cách quan hệ để có em bé sớm

Nếu bạn thấy cuộc sống hàng ngày quá căng thẳng với các cách quan hệ để có em bé, hãy thay đổi nhịp sống bằng cách đi du lịch đâu đó trong vài ngày. Bạn có thể tận dụng những ngày cuối tuần hay những kỳ nghỉ lễ để đi biển, đi leo núi hay đi ngắm cảnh ở một thành phố khác với người ấy. Việc thay đổi không khí có thể giúp bạn bớt lo lắng và tận hưởng tình dục nhiều hơn, từ đó tăng khả năng có con cho cả hai vợ chồng.

5. Quên đi mặc cảm của bản thân

5 cách quan hệ để có em bé sớm

Việc tìm cách quan hệ để có em bé có thể khiến bạn căng thẳng và cảm thấy bản thân không còn hấp dẫn. Nam giới có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải quan hệ vào những giờ nhất định. Áp lực phải có con có thể khiến phụ nữ cảm thấy mình còn nhiều thiếu sót trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình. Những mặc cảm này sẽ khiến bạn mất hứng thú với chuyện chăn gối và cảm thấy nặng nề với kế hoạch có con.

Bạn có thể vượt qua mặc cảm bằng cách nhắc nhở bản thân về những điểm lôi cuốn của mình. Có phải người ấy rất thích làn da mịn màng, đường cong quyến rũ, cơ bắp nam tính hay giọng nói ngọt ngào của bạn? Hãy ghi nhớ những điểm này để cảm thấy tự tin và thoải mái hơn trên giường nhé.

Kế hoạch có em bé không hề nặng nề và mệt mỏi nếu bạn biết cách bồi đắp tình cảm và hâm nóng chuyện giường chiếu với bạn đời. Cách quan hệ để có em bé không chỉ bao gồm lịch quan hệ cố định và những tư thế cũ kỹ mà còn có nhiều niềm vui chờ bạn khám phá đấy.

Như Vũ | HELLO BACSI

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • 8 dấu hiệu bạn có thể đưa mối quan hệ tiến xa hơn
  • Quan hệ vào buổi sáng có thật sự làm tăng cơ hội mang thai?
  • Bạn muốn biết liệu quan hệ khi vừa hết kinh có thai không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!