5 hoạt động hè thú vị cho cả gia đình bạn

Gia đình và thai kỳ - 05/07/2024

Với tiêu chí là tập thể dục và gắn kết tinh thần cho cả gia đình, Hello Bacsi sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho các hoạt động hè bổ ích nhất.

Mùa hè này, thay vì đưa cả gia đình đến những nơi quá quen thuộc, hãy cân bằng giữa các hoạt động ngoài trời với việc tập thể dục để gia đình có được kỳ nghỉ bổ ích nhất.

Với tiêu chí là tập thể dục và gắn kết tinh thần cho cả gia đình, sau đây Hello Bacsi sẽ giúp bạn lên ý tưởng cho các hoạt động mùa hè thú vị:

Dành 3-4 ngày khám phá rừng quốc gia

Cho dù bạn chọn ở lều hay khách sạn vào cuối ngày, hãy dành hẳn 3-4 ngày để cả gia đình cùng nhau khám phá rừng quốc gia. Bạn có thể đi bộ đường dài, thả mình trên những con suối trong lành, đạp xe xuyên qua cánh rừng già cùng rất nhiều hoạt động khác. Không khí trong lành và việc vận động vào buổi sáng sẽ giúp gia đình bạn có những kí ức tuyệt vời và một đêm ngon giấc.

Đi bộ hoặc đạp xe dạo phố

Nếu bạn muốn xây dựng một hoạt động hè cho phép trẻ kết hợp giữa vui chơi và học tập, sao không thử cùng bé đi bộ hoặc đạp xe dạo quanh thành phố và ghé thăm các viện bảo tàng, phòng tranh hoặc nhà hát. Để giúp bé cảm thấy hứng thú và quan tâm hơn trước chuyến đi, bạn nên cho bé xem một bộ phim hoặc một cuốn sách nói về các địa điểm bạn đã lên kế hoạch đến thăm.

Hái rau củ tươi

Để có thể kết hợp tập thể dục và chế độ ăn uống lành mạnh, bạn hãy đưa gia đình đến vườn rau hoặc khu trái cây mà cho phép hái tại vườn để có thể vừa tham quan, vừa được tự tay chính mình hái những loại rau củ tươi ngon. Sau đó, cả gia đình cùng mang những gì mình thu hoạch được về nhà và cùng nấu ăn. Đối với trẻ em sẽ rất có ích khi biết được thức ăn hằng ngày mình ăn đến từ đâu và để bé cùng tham gia nấu một bữa ăn tốt cho sức khỏe.

Kích hoạt một kỳ nghỉ đầy thoải mái

Bạn có thể tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và các hoạt động mùa hè bằng việc lựa chọn khách sạn hay nhà nghỉ có xe đạp, thuyền và các thiết bị khác. Một số công ty hoặc dịch vụ du lịch có thể đưa bạn đến các trung tâm vui chơi giải trí hoặc tham gia hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường. Ngoài ra, rất nhiều khu nghỉ mát có bao gồm thể thao dưới nước và trên bờ, phòng tập thể dục, thể hình và nơi vui chơi cho trẻ em.

Đi du lịch ngay tại địa phương

Hãy tìm hiểu về những hoạt động mùa hè thật thú vị để cùng chơi với con ngay tại khu vực bạn ở. Nếu bạn ở gần bãi biển thì quá tuyệt vời. Bạn có thể cùng bé tắm biển, tập bơi, xây lâu đài cát hoặc thi nhau nhặt vỏ sò. Bạn cũng có thể dắt bé đến công viên hay sở thú để bé có cơ hội ngắm nhìn cuộc sống nhiều hơn. Nghỉ dưỡng chính là khoảng thời gian giúp bạn và cả gia đình có thời gian vui vẻ bên nhau để mọi thứ trở nên dễ chịu hơn.

Các kỳ nghỉ hè sẽ là những kỷ niệm khó quên và giúp cả gia đình gắn kết với nhau. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bé có thể học được điều gì từ kỳ nghỉ của mình và lớn lên qua những trải nghiệm đáng giá cùng bố mẹ đấy.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!