8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Sức Khỏe Giới Tính - 03/28/2024

Nhiều đấng mày râu cho rằng nhu cầu tình dục của phụ nữ thấp hơn đàn ông nên muốn đưa các nàng "lên giường" rất khó khăn. Thật ra, nếu bạn biết cách khơi gợi cảm xúc và dẫn dắt cuộc yêu thì bản năng của nàng sẽ trỗi dậy một cách mãnh liệt đấy!

Nhiều đấng mày râu cho rằng nhu cầu tình dục của phụ nữ thấp hơn đàn ông nên muốn đưa các nàng “lên giường” rất khó khăn. Thật ra, nếu bạn biết cách khơi gợi cảm xúc và dẫn dắt cuộc yêu thì bản năng của nàng sẽ trỗi dậy một cách mãnh liệt đấy!

Tình dục ảnh hưởng rất lớn đến hạnh phúc gia đình và nếu được thỏa mãn sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít và bền chặt. Thế nhưng, nhu cầu tình dục của phụ nữ lại thường có xu hướng suy giảm khi quá bận rộn với con cái hoặc công việc.

Liệu có cách nào giúp các đấng mày râu khơi gợi cảm xúc yêu và kích thích nhu cầu tình dục của người bạn đời đầu ấp tay gối?

1. Kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ bằng tin nhắn

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Tin nhắn sex là một trong những yếu tố kích thích mãnh liệt và tác động rất mạnh mẽ đến nhu cầu tình dục của người phụ nữ.

Hãy thử gửi nàng một thông điệp chứa đựng những lời lẽ bí ẩn và những câu hỏi nghịch ngợm về chuyện ấy một cách khéo léo.

Điều này sẽ khơi dậy trí tưởng tượng bay bổng của nàng và gián tiếp tác động đến nhu cầu tình dục của phụ nữ.

2. Hẹn hò khơi gợi nhu cầu tình dục của phụ nữ

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Giữa những vội vã của cuộc sống hàng ngày, nhu cầu tình dục của phụ nữ có thể mất đi do áp lực công việc, cuộc sống. Hầu như hai vợ chồng bạn sẽ không còn nhiều thời gian để trò chuyện hay dành nhiều thời gian riêng tư cho nhau.

Để tạo cảm giác mới lạ và gia tăng cảm xúc cho vợ, bạn nên cùng nàng hẹn hò như lúc mới yêu bằng cách cùng ăn tối hay chỉ đơn giản là đi dạo với nhau.

3. Kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ bằng phòng ngủ

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Thay vì khung cảnh cũ với chiếc giường quen thuộc, bạn hãy thử biến phòng ngủ thành một nơi mới mẻ và lãng mạn. Đây là cách giúp nàng thay đổi cảm xúc để hai vợ chồng nhanh chóng bước vào trạng thái ham muốn.

Bạn có thể chuẩn bị một chiếc đèn ngủ nhỏ hoặc những ngọn nến lung linh để biến phòng ngủ thành một nơi lãng mạn. Hãy cắm một vài bông hoa hồng hoặc chuẩn bị sẵn quần áo ngủ cho vợ trên giường để cô ấy hiểu được điều bạn mong muốn.

Những chuẩn bị nho nhỏ trong phòng ngủ sẽ kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ khiến nàng sẵn sàng bước vào cuộc yêu. Bạn không cần quá tốn kém, chỉ cần dọn phòng ngủ gọn gàng và cắm loại hoa nàng thích là cũng khiến cô ấy xúc động rồi đấy!

4. Xem phim sex kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Một bộ phim có những cảnh sex nhẹ nhàng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn tạo không khí và kích thích ham muốn cho vợ. Những tác động từ hình ảnh, tư thế, âm thanh của các diễn viên trong phim sẽ kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ và giúp nàng trở nên mạnh dạn hơn.

Việc thỉnh thoảng xem phim nhạy cảm được xem như gia vị giúp chuyện phòng the thêm mặn nồng và kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ một cách tự nhiên.

Cả hai nên nằm kế nhau trên ghế sofa hoặc trên giường để tận hưởng bộ phim thoải mái nhất. Bạn đừng quên những va chạm cơ thể với nàng để có thêm phần kích thích nhé.

5. Khơi gợi nhu cầu tình dục của phụ nữ bằng lời nói

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Thông thường, người phụ nữ phải chịu nhiều áp lực trong công việc cũng như chuyện lặt vặt gia đình khiến cảm xúc bị suy giảm. Nếu bạn và nàng đang trò chuyện với nhau qua điện thoại hoặc ở trên giường, hãy bất ngờ thì thầm vào tai nàng những lời nói ngọt ngào.

Một lời khen ngợi hoặc những lời chứa đựng sự yêu thương chân thành có thể sẽ kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ.

Để đáp lại tình cảm từ bạn, chắc chắn nàng sẽ không còn thờ ơ mà nhanh chóng cùng bạn giải tỏa những ham muốn đang dâng trào.

6. Dùng chocolate kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Một hộp chocolate gửi đến nàng không chỉ chứa đựng sự sang trọng, tinh tế từ người tặng mà còn ẩn chứa sự đam mê mãnh liệt trong tình yêu đôi lứa. Trong chocolate đen chứa một lượng nhỏ tryptophan – một axit amin có tác dụng kích thích não sản sinh ra hormone serotonin tạo cảm giác hưng phấn cũng như tăng nhu cầu tình dục của phụ nữ.

Chocolate đen là loại thức ăn đóng vai trò “bôi trơn” cho cả tinh thần và cơ thể, giúp chuyện vợ chồng dễ dàng thăng hoa hơn.

7. Vuốt ve dịu dàng để tăng nhu cầu tình dục của phụ nữ

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Bạn hãy chạm vào cô ấy và để bàn tay được “la cà” trên cơ thể của nàng là một cách tuyệt vời giúp đánh thức mọi giác quan cảm nhạy cảm và kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ. Bạn hãy cố gắng tìm điểm G bằng những ngón tay và đưa nàng chạm đến sự sung sướng.

Bạn hãy vuốt ve những vùng nhạy cảm nhất của nàng để kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ. Những tiếp xúc da thịt nhẹ nhàng ở màn dạo đầu sẽ khiến cả hai bước vào cuộc yêu mãnh liệt hơn.  

8. Khơi gợi nhu cầu tình dục của phụ nữ bằng tư thế mới

8 cách kích thích nhu cầu tình dục của phụ nữ

Thay vì cứ quẩn quanh mãi một tư thế như từ trước tới giờ, bạn có thể tham khảo các tư thế quan hệ giúp nữ giới lên đỉnh để làm mới chuyện chăn gối và khơi gợi nhu cầu tình dục của phụ nữ.

Bạn cũng nên thử trò chuyện và tìm hiểu mong muốn của nàng. Nếu phối hợp ăn ý, bạn sẽ khiến nàng hứng thú hơn với chuyện tình dục.

Tình dục là cách tuyệt vời giúp vợ chồng đạt được sự hưng phấn, thoải mái cả về thể chất và tinh thần. Để những cuộc yêu lúc nào cũng nóng bỏng, bạn nên khám phá nhu cầu tình dục của phụ nữ để biết cách dẫn dắt cuộc yêu đạt khoái cảm như ý muốn nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Xem phim sex có ảnh hưởng đến sức khỏe?
  • 3 điều bạn nên biết về chứng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ
  • 7 cách giúp đấng mày râu ngăn ngừa giảm ham muốn tình dục

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!