Bà mẹ đau bụng vật vã cả đêm, cứ nghĩ do ngộ độc thực phẩm, ai dè 'vật thể lạ' này đột nhiên chui ra từ bên dưới

Mang thai - 03/28/2024

Hóa ra những cơn đau bụng, khó chịu cả đêm đấy không phải là do ngộ độc thực phẩm như cô vẫn nghĩ.

Cô Patricia Crawford đến từ New Jersey (Mỹ) đã có một thai kỳ vô cùng bất ngờ theo đúng nghĩa đen, đó là chẳng hề biết mình đang mang thai cho đến khi đứa bé tự động chui ra.

Vào ngày 28/3 vừa rồi, Patricia bỗng cảm thấy không khỏe và thức suốt cả đêm, thỉnh thoảng cô có cảm giác như đau bụng, điều này khiến Patricia nghĩ có lẽ mình đã bị ngộ độc thực phẩm.

Đến 5h sáng khi bước vào nhà vệ sinh thì một chuyện không ngờ đã xảy ra, khiến cả hai vợ chồng cô vô cùng sốc: 1 em bé đột ngột trượt ra ngoài cơ thể Patricia. Hóa ra tất cả triệu chứng khó chịu mà Patricia gặp phải đêm hôm trước là dấu hiệu chuyển dạ mà cô không hề hay biết.

Bà mẹ đau bụng vật vã cả đêm, cứ nghĩ do ngộ độc thực phẩm, ai dè 'vật thể lạ' này đột nhiên chui ra từ bên dưới

Patricia trải qua 1 thai kỳ bất ngờ theo đúng nghĩ đen khi suốt quãng thời gian trước đó cô không hề biết mình đang mang thai.

Patricia vẫn nhớ in khoảnh khắc ngày hôm đó, cả cô và chồng đều vô cùng bối rối không biết làm gì:'Chúng tôi than trời và thậm chí không biết phải làm gì. Trong nhà không hề có tã, khăn lau, trang phục, quần áo. Không có gì cả'.

May mắn thay sức khỏe của cậu bé không gặp vấn đề gì, cặp vợ chồng đã đặt tên bé theo tên bố của Patricia là William James. Đây thực sự là món quà bất ngờ ngọt ngào dành cho cặp vợ chồng sau suốt 1 năm liền cố gắng có con.

Bà mẹ đau bụng vật vã cả đêm, cứ nghĩ do ngộ độc thực phẩm, ai dè 'vật thể lạ' này đột nhiên chui ra từ bên dưới

Bé William James đã ra đời theo cách mà không ai có thể ngờ đến.

Được biết bé William James ra đời đúng vào ngày cha cô qua đời 1 năm trước, chia sẻ về sự trùng hợp kì lạ này Patricia cho biết:

'Tôi nghĩ chị tôi đã đúng. Chị ấy nói rằng bố sẽ quay trở lại từ thiên đường và nhắn nhủ rằng chúng tôi sẽ không bao giờ phải buồn bã vào ngày 28/3 hàng năm nữa'.

Trường hợp thai kỳ khó hiểu như cô Patricia không hề hiếm gặp, một bài báo nghiên cứu trên Tạp chí Y học Anh vào năm 2002 đã phát hiện ra rằng hiện tượng này xảy ra với tỉ lệ 1 trên 2500 ca mang thai. Ước tính riêng ở Anh có khoảng 320 trường hợp mỗi năm. Những phụ nữ mắc hiện tượng này sẽ không hề biết mình đang mang thai, cơ thể cũng không có triệu chứng gì cho đến khi đứa con đột ngột ra đời như vậy.

Nguồn: Mirror

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!