Bất ngờ với khả năng ngăn ngừa ung thư của nước mía

Ung Thư - 04/19/2024

Nước mía không chỉ là đồ uống giải khát mà nó còn đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa ung thư. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Nước mía không chỉ là đồ uống giải khát mà nó còn đem lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho con người, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa ung thư. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Ngăn ngừa ung thư

Do nước mía có tính kiềm, chứa hàm lượng khoáng chất như: can-xi, ma-giê, kali, sắt... Những căn bệnh như ung thư không thể phát triển trong môi trường có tính kiềm nên nó có thể ngăn ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư đại tràng, ung thư phổi và ung thư vú.

Giữ ẩm cơ thể

Hiện tượng cơ thể mất nước vẫn là một căn bệnh thường xuyên xảy ra, đặc biệt là vào mùa hè. Vì vậy để ngăn chặn điều này, bạn có thể dùng nước mía để duy trì nhiệt độ và làm ẩm cơ thể.

Chữa cúm và cảm lạnh

Nước mía có thể giúp chữa lành các ổ viêm nên sẽ làm giảm bệnh viêm họng, cảm lạnh và cúm.

Tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Nước mía có chứa một chất làm ngọt tự nhiên. Vì vậy, nó không gây nguy hiểm hoặc làm tăng đường huyết đối với bệnh nhân tiểu đường. Tuy nhiên, chúng ta chỉ nên uống một lượng vừa phải.

Bất ngờ với khả năng ngăn ngừa ung thư của nước mía

Nước mía nhiều công dụng có lợi.

Ngăn ngừa sỏi thận

Sỏi thận xảy ra do tình trạng mất nước trong cơ thể. Vì vậy, để làm ẩm cơ thể, bạn hãy uống nước mía thường xuyên. Ngoài ra, nước mía cũng có một thành phần tự nhiên có thể phá vỡ sỏi thận.

Kháng viêm, chống oxy hóa

Nước mía mà một nguồn rất giàu chất flavonoid và hợp chất phenolic. Flavonoid được biết đến như một chất kháng viêm, chống ung thư, chống oxy hóa, kháng virus và chống dị ứng cơ thể.

Tốt cho tiêu hóa

Sự hiện diện của kali trong nước mía giúp hệ tiêu hóa luôn hoạt động tốt, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm ở dạ dày và được xem như một loại thuốc điều trị táo bón hiệu nghiệm.(Theo Zing)

Lời khuyên cho sức khỏe

Ung thư là căn bệnh nguy hiểm và ngày càng trở nên phổ biến. Đừng đợi "nước đến chân mới nhảy". Để chắc chắn cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh, Lily & WeCare khuyên bạn nên thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ và thực hiện các xét nghiệm sàng lọc ung thư để phát hiện các dấu hiệu bệnh và điều trị kịp thời.

Xét nghiệm sàng lọc ung thư tại trung tâm xét nghiệm Xander

Xét nghiệm tại nhà Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nội và hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế cùng hệ thống các phòng lab hiện đại hàng đầu càng nước.

Mẫu xét nghiệm được xử lý bằng phòng lab Đại học Y Hà Nội. Xander là đối tác độc quyền của Bệnh viên Đại học Y Hà Nộivà hợp tác với các bệnh viên trung ương khác, là những nơi có lợi thế tuyệt đối về năng lực chuyên môn y tế. Các bệnh viện đối tác đều có dàn thiết bị xét nghiệm tối tân nhất cả nước, vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đào tạo chính quy. Các bác sĩ tham gia khám và chẩn đoán là các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành do vậy, người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng kết quả xét nghiệm của Xander.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà Xander

  • 100% mẫu xét nghiệm được thực hiện bằng phòng lab hiện đại của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.
  • Lấy mẫu đúng giờ, biện luận ngay sau 24h có kết quả mềm.
  • Kết quả đảm bảo tính chính xác, có dấu của bệnh viện, đúng thông tin khách hàng.

Bất ngờ với khả năng ngăn ngừa ung thư của nước mía

Hình minh họa.

Gói xét nghiệm sàng lọc ung thư tại Xander

Hiện nay, Xander đang cung cấp ai gói xét nghiệm sàng lọc ung thư dành cho phụ nữ và nam giới nhằm có những xét nghiệm chính xác nhất cho từng đối tượng.

Gói sàng lọc ung thư nữ giới

Giúp phát hiện các dấu hiệu ung thư đặc biệt của nữ giới như ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú,... và một số loại ung thư khác như: ung thư dạ dày, ung thư đại tràng...

  • Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nữ giới của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 1,577,000 đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ Đại học Y Hà Nội tới địa chỉ lấy mẫu

Gói sàng lọc ung thư nam giới

Giúp tìm ra dấu hiệu các loại ung thư đặc biệt ở nam giới như: ung thư tiền liệt tuyến và một số loại ung thư khác như: ung thư đại tràng, ung thư dạ dày, ung thư gan,...

  • Giá gói xét nghiệm sàng lọc ung thư nam giới của Xander đề xuất (mẫu được phân tích tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương): 1,342,000 đồng
  • Tổng giá = Phí xử lý mẫu xét nghiệm + Giá xét nghiệm + Phí km tăng thêm
  • Phí xử lý : 30.000đ
  • Phí km tăng thêm : 5.000đ x (n-5) với n là số km tính từ Đại học Y Hà Nội tới địa chỉ lấy mẫu

Đia chỉ: 300 Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: (024)73.049.779 - 0984999501 (Giờ trực: 6-22h)

Giờ làm việc:Thứ Hai - Thứ Sáu: 06:00 - 15:30; Thứ Bảy: 06:00 - 10:00

Xem thêm:

  • Việt Nam đứng thứ 78 trong 172 quốc gia mắc bệnh ung thư
  • Cảnh báo: Bệnh nhân ung thư dạ dày, đại tràng ngày càng tăng và trẻ hóa

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!