Bị bạn thân chụp ảnh cho con bú qua hàng rào rồi đăng mạng, bà mẹ bị hàng loạt người chỉ trích bởi hành động tưởng như bình thường

Nuôi dạy con - 04/25/2024

Vì muốn dỗ dành con trai đang khóc lóc nên người mẹ này đã cho con bú, chẳng ngờ rằng hành động này của cô đã tạo nên một sự tranh cãi kịch liệt trên mạng.

4 năm trước, cô Bekki Marie - một bà mẹ 3 con đến từ York, Pennsylvania (Mỹ) trong một lần đưa con trai đi chơi bóng bầu dục thì bỗng nhiên cậu bé khóc lóc không ngừng, bảo mẫu cũng không dỗ được, Bekki đã làm mọi cách kể cả hát hò để giúp con trai bình tĩnh lại nhưng vẫn không xong. Không còn cách nào khác, bà mẹ này quyết định cho con bú qua hàng rào.

Một người bạn của Bekki đã chụp lại bức ảnh cô đang cho con bú với vẻ mặt vui vẻ rồi đăng lên mạng với chú thích: 'Ồ mọi người biết chưa này?... Cho con bú giữa các trận đấu'. Sau khi bức ảnh được đăng tải nhiều mẹ bỉm sữa đã dành lời khen cho Bekki và để lại những bình luận như:

- Tôi thực sự thích điều này! Bạn đã làm điều cần phải làm để nuôi con.

- Hãy cố lên nào và mắng lại những kẻ không hiểu biết gì.

Bị bạn thân chụp ảnh cho con bú qua hàng rào rồi đăng mạng, bà mẹ bị hàng loạt người chỉ trích bởi hành động tưởng như bình thường

Bức ảnh cho con bú gây tranh cãi của cô Bekki Marie.

Bên cạnh những lời khen ngợi thì bức ảnh này cũng nhận về một loạt chỉ trích ác ý, đến tận bây giờ nhiều người vẫn phê phán hành động này của cô, dù cho bức ảnh đã được đăng tải trước đó nhiều năm:

- Cứ gọi tôi là kẻ đáng ghét đi, nhưng cho con bú qua một cái hàng rào bẩn thỉu kia thật là kì cục.

- Đơn giản là cô ta quá lười biếng.

- Nếu muốn bình thường hóa việc cho con bú thì cứ làm như bình thường đi. Cô làm như này và đăng ảnh lên Facebook là chỉ để thu hút sư chú ý.

Trước sự chỉ trích dồn dập trên, Bekki có trả lời với trang Yahoo rằng cô hiểu những bình luận trái chiều sẽ đến với mình, và cô quyết định viết những dòng dưới đây để gửi đến những người hay chỉ trích ngoài kia rằng:

'Gửi tặng những người hay căm ghét:

Con tôi mới được 1 tuổi.

Nó bắt đầu biết đi lúc 8 tháng.

Người đứng sau hàng rào cùng thằng bé là người trông trẻ. Lúc đó đang là hiệp 3 của trận bóng nên tôi không thể vào bế con cũng như không an toàn chút nào nếu bé thằng bé đi xung quanh.

Hàng rào thì cao hơn 1m8, còn tôi thì cao có 1m54. Các bạn lo lắng về vi khuẩn ư? Thằng bé có thể đã ăn phải đất cát trước đó nên muốn bú mẹ để rửa trôi đi.

Tôi muốn thu hút sự chú ý ư? Việc con tôi la hét và muốn bú mẹ còn thu hút sự chú ý nhiều hơn việc tôi cho nó bú qua hàng rào'.

Dù có nhiều luồng ý kiến khác nhau, nhưng về cơ bản, nếu người mẹ nào ở trong tình huống tương tự như Bekki, họ cũng dễ dàng làm điều tương tự. Có lẽ, điều người mẹ quan tâm nhất lúc ấy là làm cách nào đó để xoa dịu con chứ không quan tâm đến việc cho con bú ở nơi công cộng hay là vấn đề vệ sinh của hàng rào... Con cái vẫn là đối tượng các bà mẹ quan tâm hơn hết thảy.

Nguồn: Mirror

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!