Giải pháp lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19

Làm mẹ - 04/24/2024

Sữa mẹ rất cần bổ sung các dưỡng chất để con có được nền tảng tốt nhất trong những năm tháng đầu đời. Vậy mẹ bỉm có biết đến giải pháp lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19 đang được quan tâm nhất?

Bổ sung dưỡng chất cho sữa mẹ trong mùa dịch Covid-19

Sữa mẹ được đánh giá là thức ăn hoàn hảo, chứa nhiều kháng thể giúp con phòng tránh bệnh tật. Với các bà mẹ vừa sinh con, đặc biệt là những người lần đầu làm mẹ, không phải ai cũng đủ kinh nghiệm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Có một thực trạng khá phổ biến trong quá trình cho con bú là, một số bà mẹ lựa chọn bữa ăn thái quá, có bà mẹ ăn kiêng, dị ứng thức ăn và gây ra tình trạng trẻ bị thiếu dinh dưỡng. Trong ít nhất 6 tháng đầu, trẻ tiếp nhận 100% dinh dưỡng từ sữa mẹ. Chính vì thế, nếu sữa mẹ không được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của trẻ. Đặc biệt trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, sữa mẹ càng là lá chắn cho con hệ miễn dịch tốt nhất.

Giải pháp lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19

 Sữa mẹ cần đủ chất để nuôi con khỏe mạnh

Vậy làm sao để nhận biết sữa mẹ đang thiếu chất? Có hai cách để nhận biết sữa mẹ bị thiếu chất. Cách thứ nhất là vắt sữa mẹ kiểm nghiệm xem trong sữa mẹ thiếu những chất nào. Tuy nhiên, cách làm này khá tốn kém và không cần thiết. Cách thứ hai là theo dõi sự phát triển cân nặng, chiều cao và sự vận động của trẻ. Trẻ tăng cân nặng theo đúng biểu đồ tăng trưởng của trẻ và vận động theo đúng các mốc phát triển như ba tháng biết lẫy, bảy tháng biết bò thì chắc chắn sữa mẹ đầy đủ chất. Ngược lại nếu trẻ tăng cân kém, đặc biệt là phát triển chiều cao, vận động không theo được các mốc phát triển thì có thể do sữa mẹ thiếu chất.

Các giải pháp lợi sữa từ nguồn gốc tự nhiên

Sử dụng thực phẩm sạch:Nên ưu tiên lựa chọn các loại thực phẩm sạch (organic) vào chế độ ăn hàng ngày cho bà mẹ cho con bú. Thực phẩm sạch giúp mẹ phòng tránh các tác hại từ các loại thuốc hóa học, chất bảo quản. Và điều quan trọng không thể quên là mẹ cần bổ sung đầy đủ các nhóm chất từ thực phẩm sạch, đặc biệt là nhóm chất carbohydrate, sắt, calci.

Uống đủ nước:Trong sữa mẹ có đến 90% là nước, do vậy, người mẹ cho con bú nên uống nhiều nước và sữa. Việc uống nước và sữa ấm trước khi cho con bú là điều nên làm. Ngoài ra lúc cho con bú cũng nên cung cấp thêm nước sữa hoặc sinh tố, súp,...

Bổ sung các loại thảo mộc lợi sữa:Hồi, thì là, yến mạch, lúa mạch, rau ngót, rong biển,... là các loại thảo mộc lợi sữa thường được các bà mẹ dùng để tăng tiết sữa cho con đồng thời bổ sung các chất như calci, iod cho con phát triển tốt.

Tránh ăn các thực phẩm gây ảnh hưởng đến bé: Câu nói “mẹ ăn gì con bú nấy” là hoàn toàn đúng trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ. Bà mẹ nên chú ý các loại thức ăn có thể gây ngộ độc cho mẹ và bé như các loại cá biển có nồng độ thủy ngân cao, sasimi gây nguy cơ nhiễm ký sinh trùng, các loại lá gây mất sữa,...

Giải pháp lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19

Thảo mộc được rất nhiều bà mẹ lựa chọn để tăng tiết sữa

Cốm lợi sữa Lactamom giúp hỗ trợ lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19

Cốm lợi sữa Lactamom là giải pháp giúp lợi sữa được các chuyên gia khuyên dùng, đặc biệt an toàn và phù hợp cho mẹ sử dụng trong mùa dịch Covid-19. Với nguồn gốc từ thảo dược tự nhiên: Hồi, thì là, mạch nha lúa mạch tác động hormone Prolactin giúp kích thích tiết sữa mẹ đồng thời cung cấp calci và iod tự nhiên từ bột rong biển cho mẹ và bé.

Theo TS.BS.TTƯT Hoàng Thị Diễm Tuyết (Giám đốc Bệnh viện Hùng Vương): “Mẹ có thể sử dụng cốm lợi sữa với các thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, sản sinh Phytoestrogen và Prolactin một cách tự nhiên giúp tăng tiết sữa và hỗ trợ lợi sữa cho sản phụ”. Bên cạnh đó, Cốm lợi sữa Lactamom có nguồn gốc 100% từ Hàn Quốc và không chứa chất bảo quản đem lại hiệu quả và an toàn cho bà mẹ có thể dùng duy trì suốt thời gian cho con bú.

Giải pháp lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên trong mùa dịch Covid-19

Cốm lợi sữa Lactamom an toàn và hiệu quả với các thành phần từ tự nhiên

Tổ chức Y tế Thế giới khuyến cáo nên nuôi trẻ bằng sữa mẹ ít nhất hoàn toàn trong sáu tháng đầu và nên tiếp tục cho trẻ bú sữa mẹ đến khi trẻ được 2 tuổi. Trong thời điểm dịch đang có diễn biến phức tạp, mẹ hãy chú ý các biện pháp phòng dịch, bổ sung dưỡng chất cho sữa mẹ đồng thời duy trì dùngCốm Lợi Sữa Lactamomđể hỗ trợ lợi sữa hiệu quả và an toàn từ nguồn gốc tự nhiên ngay nhé!

Thông tin sản phẩm và giải đáp thắc mắc cho mẹ bỉm trong nuôi con bằng sữa mẹ từ Cốm Lợi Sữa Lactamom:

Hotline: 1800 1248

Fanpage Cốm Lợi Sữa Lactamom

Website: https://lactamom.com.vn

Đơn vị phân phối:

CÔNG TY CỔ PHẦN GONSA

Địa chỉ : Lô F14-2-2 và F14-2-3, KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!