Bị bắt gặp dùng trộm son phấn của mẹ, phản ứng của cậu bé mới là điều khiến cư dân mạng bất ngờ

Nuôi dạy con - 03/29/2024

Khi bị mẹ bắt tận tay, day tận trán đang dùng trộm phấn của mẹ thoa lên mặt, cậu bé con đã có phản ứng khiến ai nấy cười bò vì quá đáng yêu.

Trẻ con thường có tính tò mò rất lớn, chúng thích thú khám phá và tự tay động chạm vào mọi đồ vật xung quanh mình. Dù nhiều người cho rằng, những đứa trẻ lanh lợi, ưa hoạt động sẽ có trí tuệ phát triển, tăng khả năng sáng tạo và nhận biết đồ vật, thế nhưng bố mẹ đôi khi vẫn không khỏi thấy phiền vì những trò quậy phá của con.

Tuy nhiên, cứ nghịch phá là thế, chỉ cần một hành động tỏ ra hối lỗi là các phụ huynh lại tan chảy, chẳng cần tâm trí đâu mà nghĩ tới việc phạt tụi nhóc.

Mới đây, clip quay cảnh một em bé tô nghịch hộp phấn trang điểm của mẹ, còn bắt chước y chang hành động của mẹ, lấy bông phấn chấm chấm lên mặt. Khi bị mẹ phát hiện, bất ngờ là cậu bé lại có phản ứng hốt hoảng rồi ngại ngùng, lập tức quăng bông phấn đó lại rồi chạy đi.

Chỉ sau thời gian ngắn, đoạn video thu hút hàng ngàn lượt yêu thích và chục nghìn lượt xem. Ai cũng thấy cậu bé quá đỗi đáng yêu. Nhiều người bình luận thích thú khen ngợi sự đáng yêu và nhanh trí của cậu bé.

Bị bắt gặp dùng trộm son phấn của mẹ, phản ứng của cậu bé mới là điều khiến cư dân mạng bất ngờ

'Ngại ngùng nữa kìa, chội ôi ghét thế!'

'Con đang làm điệu mà mà mẹ vào, ngại quá đi, cậu bé said.'

'Bị bắt gặp làm điệu nên ngại ngùng kìa, ghét cái mặt quá.'

'Bé tí đã biết ngại ngùng rồi đấy nhé mẹ đừng đùa.'

'Nghịch tung thế này chỉ muốn cho cái tét vào mông mà nhìn cái biểu cảm của nó kìa, lại muốn ra hôn, ra cắn cho cái thôi.'

Nhiều người còn khẳng định rằng, với phản ứng đáng yêu thế này của cậu bé chắc mẹ chẳng lỡ phạt đâu.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!