Bí kíp quan hệ tình dục an toàn ngày “đèn đỏ”

Kiến Thức Y Học - 05/11/2024

Trong tình yêu, việc quan hệ tình dục khiến tình cảm cả chàng và nàng thăng hoa hơn. Theo như lời khuyên của rất nhiều chuyên gia, các cặp đôi không nên quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, có khá nhiều đôi vẫn quan hệ vào ngày đèn đỏ là chuyện bình thường. Vậy làm sao để quan hệ tình dục ngày đèn đỏ một cách an toàn?

Trong tình yêu, việc quan hệ tình dục khiến tình cảm cả chàng và nàng thăng hoa hơn. Theo như lời khuyên của rất nhiều chuyên gia, các cặp đôi không nên quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ. Tuy nhiên, có khá nhiều đôi vẫn quan hệ vào ngày đèn đỏ là chuyện bình thường. Vậy làm sao để quan hệ tình dục ngày đèn đỏ một cách an toàn?

Những mẹo giúp bạn “ làm chuyện ấy” ngày đèn đỏ an toàn!

Hãy sử dụng khăn tắm vào ngày đèn đỏ khi quan hệ tình dục

Chắc chắn rằng, khi “ lên đỉnh” bạn không muốn bị dính máu ra giường và ga giường nữa. Vì vậy, trước khi quan hệ tình dục hãy trải khăn tắm ra giường để ngăn không cho máu dính ra giường. Chuẩn bị giấy để lau khi kết thúc “cuộc yêu”.

Quan hệ tình dục vào ngày đèn đỏ phải thật nhẹ nhàng

Bộ phận sinh dục của phụ nữ vào những ngày đèn đỏ thường có những yếu ớt như tử cung mỏng, cổ tử cung mở rộng, âm đạo ẩm ướt, vùng chậu dễ bị đau... Chính vì vậy, bí kíp quan hệ tình dục an toàn ngày đèn đỏ đầu tiên là phải nhẹ nhàng. Các bạn cần chú ý tới việc quan hệ nhẹ nhàng với những tư thế quan hệ thích hợp.

Bí kíp quan hệ tình dục an toàn ngày “đèn đỏ”

Sử dụng bao cao su để cả chàng và nàng được bảo vệ

Mọi sự thăng hoa đều đạt tới đỉnh cao khi cả chàng và nàng đều hết mình trong cuộc chơi đó. Tuy nhiên, hãy nhớ sử dụng bao cao su trong quan hệ để sức khỏe cũng như bảo vệ “cô bé” và “ cậu bé” của mình được an toàn.

Bao cao su được sinh ra để bảo vệ sức khỏe cho chính các bạn. Đặc biệt trong ngày “ đèn đỏ” việc có “ thần hộ vệ” bao cao su sẽ giúp cho cuộc vui của đôi bạn được bảo vệ, tránh mang thai ngoài ý muốn. Trong thực tế chứng minh, ngày đèn đỏ có nguy cơ thụ thai rất cao, bởi những ngày cuối kì hành kinh, tinh trùng có thể sống được 2 đến 3 ngày để chờ rụng trứng. Do đó cả chàng và nàng đều phải sử dụng bao cao su là một trong những bí kíp quan hệ tình dục an toàn ngày đèn đỏ.

Tư thế nằm cũng là một bí kíp tốt để cuộc vui của chàng và nàng được thăng hoa mà chẳng ngại gì “đèn đỏ”.

Mẹo hay dành cho các chàng và nàng khi muốn giao hợp ngày đèn đỏ đó là nằm nghiêng. Thường khi đèn đỏ, phụ nữ sẽ bị đau, khó chịu ở người. Vì thế, nằm nghiêng khi quan hệ tình dục trong ngày đèn đỏ giúp cho niềm vui thăng hoa được nhân lên rất nhiều. Nằm nghiêng khi quan hệ tình dục sẽ giảm được áp lực, giảm đau hơn khi nằm xấp.

Hãy thử quan hệ dưới vòi hoa sen vào ngày “đèn đỏ”

Trong ngày đèn đỏ, kinh nguyệt khiến cả hai bạn trở nên khó chịu. Thay vì quan hệ ở giường hãy thử quan hệ ở dưới vòi hoa sen. Khi có nước, các bạn sẽ không còn chú ý tới kinh nguyệt và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Điều không nên làm khi quan hệ tình dục ngày đèn đỏ

Trong quan hệ tình dục, các chàng thường dùng tay để kích thích nàng lên đỉnh, tạo cảm giác hưng phấn khi yêu. Tuy nhiên, trong ngày này các chàng nên hạn chế dùng tay vào bộ phận sinh dục của nữ.

Bí kíp quan hệ tình dục an toàn ngày “đèn đỏ”

Chọn thời gian nào trong kì “đèn đỏ” để yêu

Trong những ngày đèn đỏ, muốn quan hệ tình dục các bạn nên chọn những ngày cuối kì kinh nguyệt. Lúc này, lượng kinh nguyệt sẽ ít hơn. Có nhiều đôi muốn tìm cảm giác lạ khi “ thăng hoa” trong ngày đèn đỏ, thì hãy chọn những ngày cuối kì kinh nguyệt.

Sau khi “thăng hoa” không thụt rửa quá sâu

Cuộc vui nào cũng tới lúc kết thúc. Khi yêu xong các đôi thường có xu hướng vệ sinh vùng kín của mình. Vệ sinh sạch sẽ là rất tốt nhưng hãy vệ sinh đúng cách. Đó là một bí kíp yêu an toàn. Sau khi yêu, không nên thụt rửa quá sâu vào trong âm đạo. Vì nó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào bên trong gây viêm nhiễm và bệnh phụ khoa.

Trên đây, Lily & WeCare đã chia sẻ tới các chàng và nàng bí kíp quan hệ tình dục an toàn trong ngày đèn đỏ. Hãy giúp cho “cuộc yêu” của bạn những ngày này thật hoàn hảo và trọn vẹn khi thực hiện những mẹo trên. Cuộc thăng hoa của đôi bạn sẽ cực kì kích thích, không lo lắng khi bạn chuẩn bị đủ những kĩ năng trong quan hệ tình dục.

Xem thêm:

  • Những điều cấm kỵ sau quan hệ tình dục
  • "Tôi có nên quan hệ tình dục" ở tuổi dậy thì hay không?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!