Bọc răng sứ có hết hô không?

Răng Miệng - 04/25/2024

Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, bọc răng sứ có hết hô không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Lily & WeCare.

Răng hô, vẩu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng lên, rất nhiều phương pháp đã được ra đời, trong đó, bọc răng sứ là giải pháp rất được ưa chuộng bởi hiệu quả có thể thấy được gần như tức thì. Tuy nhiên, thực chất, bọc răng sứ có hết hô không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây củaLily & WeCare.

Bọc răng sứ có hết hô không?

1. Răng hô là gì?

Răng hô vẩu là tình trạng răng hàm trên hoặc hàm dưới mọc chìa ra ngoài. Với một vài trường hợp, răng bị hô nặng, khiến môi khó khép lại với nhau, gây ra tình trạng cường cơ cằm, tức là vùng cằm bị nhăm nhúm khi gắng sức mím môi, làm khuôn mặt càng trở nên kém thẩm mỹ.

Răng hô không chỉ ảnh hưởng rất xấu đến thẩm mỹ của cả khuôn mặt mà răng hô còn làm cho các răng bị lệch khớp cắn, khiến cho việc ăn nhai trở nên khó khăn hơn, lâu dần có thể làm ảnh hưởng đến thái dương hàm và gây ra các biến chứng như đau đầu, đau quai hàm, đau dạ dày...

Để biết bọc răng sứ có hết hô không cần phải biết nguyên nhân khiến răng hô. Răng hô được chia thành hai loại:

Hô do răng

Là tình trạng các răng cửa bị ngiêng ra phía trước quá nhiều nhưng xương hàm bình thường, với loại này thương kèm theo răng thưa.

Hô do xương

Là tình trạng vẩu xương ổ răng hoặc xương hàm, làm cho cả răng và xương ổ răng bị nhô về phía trước.

Bọc răng sứ có hết hô không?

2. Bọc răng sứ có hết hô không?

Như trước đây, với những trường hợp răng hô thì chỉ có cách chỉnh nha bằng niềng răng mới có thể chỉnh đều lại. Tuy nhiên hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, răng hô còn có thể được khắc phục bằng cách bọc sứ, đơn giản và nhanh hơn rất nhiều so với thời gian niềng răng. Bọc răng sứ là phương pháp giúp phục hình lại răng trong các trường hợp răng bị gãy vỡ, hô, lệch lạc, răng đã chữa tủy hay các bệnh lý về răng miệng phải nhổ bỏ khỏi cung hàm, ..với hình dáng và màu sắc giống như răng thật theo một tỉ lệ nhất định.

Với phương pháp bọc răng sứ, bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám nha 2 – 3 lần là đã có thể hoàn thành quá trình chỉnh răng hô của mình. Chính nhờ ưu điểm này mà phương pháp bọc răng sứ để chỉnh răng hô đang trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Tuy nhiên, trên thực tế không phải bất kỳ trường hợp răng hô nào cũng có thể chỉnh lại bằng cách bọc sứ. Đối với những trường hợp hô nặng, hô cả hàm thì phương pháp bọc sứ không phát huy được hiệu quả của nó. Khi bạn đến khám, các bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng cụ thể của bạn và đưa cho bạn lời khuyên nên lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp nhất.

Với trường hợp hô nhẹ hay thì bọc răng sứ có thể khắc phục khá hiệu quả và triệt để. Với phương pháp này không quá mất thời gian như những phương pháp khác. Bạn chỉ cần mất từ 5-7 ngày là đã có thể sở hữu một hàm răng hoàn toàn mới mang lại độ thẩm mỹ cao.

Tóm lại, bọc răng sứ sẽ hết hô khi tình trạng hô của bạn chủ yếu do răng và ở mức độ nhẹ, vừa. Nếu tình trạng hô quá nặng, quá trình chữa hô bằng bọc răng sứ có thể phải mài cùi răng với tỉ lệ lớn, khiến răng trở nên yếu đi do sự xâm lấn quá sâu vào mô răng.

Bọc răng sứ có hết hô không?

3. Bọc răng sứ răng hô có những ưu điểm gì?

Thực hiện bọc sứ răng hô, bác sĩ sẽ tiến hành mài răng thật và phục hình mão sứ lên trên. Giải pháp phục hình này có các ưu điểm sau:

- Cải thiện khuyết điểm răng hô hiệu quả, cho thẩm mỹ cao với hàm răng cân đối, đều đẹp, hài hòa với đường nét khuôn mặt.

- Thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với niềng răng, phù hợp phục hình với những khách hàng bận rộn nhất.

- Khớp cắn được điều chỉnh, phần nào cải thiện được chức năng ăn nhai của cung hàm, mang lại cảm giác ngon miệng khi ăn uống.

- Sau khi thực hiện bọc sứ răng hô, răng hàm sẽ được bảo vệ tốt hơn khỏi các bệnh lý răng miệng, nhờ vậy mà chắc khỏe và bền đẹp dài lâu.

Bọc răng sứ cho răng hôlà một phương pháp có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi những kỹ thuật chuyên môn cao và khá phức tạp. Chính vì vậy, bạn cần phải lựa chọn được một phòng khám nha khoa uy tín. Những nơi sở hữu những công nghệ máy móc hiện đại. Cùng đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt tâm. Có như vậy, bạn mới có thể sở hữu hàm răng đều đẹp, không hô mà vẫn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, có độ bền lâu dài.

4. Địa chỉ bọc sứ cho răng hô uy tín

Tại Hà Nội

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội

Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia được thành lập theo Quyết định số 670/TTG-QĐ ngày 28/4/2006 của Thủ tướng chính phủ trên cơ sở Viện Răng Hàm Mặt Hà Nội mà tiền thân là Ban Nha khoa Bệnh viện Phủ Doãn. Ban Nha khoa được thành lập từ năm 1939, là cơ sở nha khoa đầu tiên của 3 nước Đông Dương (Việt Nam, Lào, Campuchia). Ngày 12-11-2009, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành quyết định số 1874/QĐ-TTg ban hành danh sách các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Y tế. Theo quyết định này của Thủ tướng, Viện Răng Hàm Mặt Quốc gia được đổi tên thành Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội.

Bệnh viện là cơ sở khám chữa bệnh tuyến sau cùng về Răng Hàm Mặt, và đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học và cơ sở đào tạo cán bộ Răng Hàm Mặt ở các bậc đại học và sau đại học.

Điện thoại: 0243 8269 722

Địa chỉ: 40 Tràng Thi , Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bọc răng sứ có hết hô không?Nha khoa Việt Hàn

Địa chỉ: 253 Giải Phóng , Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Thứ Hai - Chủ Nhật: 14:00 - 19:30 , 08:00 - 11:30

Trung tâm nha khoa Việt Hàn là nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng, với đội ngũ bác sĩ có trình độ thạc sĩ, chuyên khoa cấp 1 sau đại học, công tác tại bệnh viện răng hàm mặt quốc gia, cùng các kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành nha khoa nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị máy móc điều trị tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa Việt Hàn cam kết sẽ mang đến cho bạn kết quả điều trị tốt nhất, đảm bảo về thẩm mỹ, chức năng và tính ổn định lâu dài.

  • Bọc răng toàn sứ venus: 3.000.000 đồng/ răng.
  • Bọc răng toàn sứ cercon: 5.000.000 đồng/ răng.
  • Bọc răng toàn sứ cercon ht: 6.000.000 - 7.000.000 đồng/ răng.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Răng Hàm Mặt thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở được Nhà nước đầu tư hơn 11 tỷ đồng. Bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa khám và điều trị răng hàm mặt của Sở Y Tế thành phố Hồ Chí Minh, nơi điều trị có uy tín trong nhiều năm qua, chất lượng cao - giá cả do Nhà nước qui định.Bệnh viện hoạt động theo Hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2000, được tổ chức Quacert – IAZ-ANZ cấp giấy chứng nhận vào ngày 15 tháng 11 năm 2005.

Bệnh viện với đội ngũ trên 80 bác sĩ Răng Hàm Mặt nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi, thường xuyên cập nhật kiến thức, được đào tạo, bồi dưỡng trong và ngoài nước liên tục. Bệnh việc có hơn 80 ghế máy nha khoa mới, trang thiết bị hiện đại nhất. Thực hiện tất cả các loại hình điều trị kỹ thuật cao của ngành Nha khoa tiên tiến như khám răng với máy nội soi, tẩy trắng răng, đo độ hôi miệng, cắm ghép răng (Implant), phục hình răng sứ, hàm khung kim loại, chỉnh hình răng mặt, cạo vôi bằng máy siêu âm, massage răng miệng, trám răng thẩm mỹ, phẫu thuật hàm mặt, thẩm mỹ và tạo hình.

Điện thoại: 08267325

Địa chỉ: 263-265 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh

Bọc răng sứ có hết hô không?

Nha khoa Hàn Lâm

Thông qua những kinh nghiệm và thử thách đã được kiểm chứng, chúng tôi tận tâm phục vụ quý khách việc phục hồi và nâng cao sức khỏe răng miệng, giúp quý khách có được hàm răng đẹp và khỏe mạnh. Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm: cấy ghép răng Implant, chỉnh hình răng mặt, phục hình răng sứ, tiểu phẩu thuật, chữa nha chu, chữa răng nội nha.

Chúng tôi tin rằng, khi đến để chăm sóc răng miệng, quý khách sẽ cần một nha sỹ biết lắng nghe và đáp ứng lại, biết chuẩn đoán chính xác và quan trọng nhất là biết đưa ra kế hoạch điều trị giúp hoàn thiện sức khỏe răng miệng của quý khách. Toàn thể nhân viên phòng nha Hàn Lâm chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách vượt qua cái gọi là “nỗi sợ nha khoa” với sự hiểu biết và cảm thông những gì quý khách đã trải qua và những yêu cầu hiện tại.

Với những kỷ năng cao nhất trong ngành nha khoa, chúng tôi vẫn không ngừng học hỏi, không chỉ học về những kỷ thuật tiên tiến , những sản phẩm mới , mà chúng tôi còn muốn truyền cảm hứng cho quý khách về những kiến thức, những thành tựu tân tiến nhất của ngành nha. Chúng tôi chỉ cung cấp các dịch vụ mà chúng tôi muốn thực hiện cho người thân hay bạn bè, do đó chúng tôi muốn quý khách phải thật sự thoải mái khi đưa ra quyết định điều trị.

Địa chỉ: 202 Trần Qúy, 6, Quận 11, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6281 0888

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!