BS Nguyễn Văn An: Nổi mụn ở dương vật không nên mặc quần lót

Cần biết - 04/25/2024

Những mụn nhỏ ở dương vật không chỉ khiến đàn ông cảm thấy khó chịu mà còn làm họ cảm thấy xấu hổ, mất tự tin trước bạn tình.

BS Nguyễn Văn An: Nổi mụn ở dương vật không nên mặc quần lót

Có nhiều trường hợp nổi mụn sinh dục nhỏ nhưng không đau, không gây khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng có nhiều trường hợp mụn lở loét, gây đau đớn khiến nhiều nam giới không thể chịu đựng được, phải tìm đến các phòng khám nam khoa để điều trị. Những cảnh báo bệnh lý cho tình trạng trên.

BS. Nguyễn Văn An - Chuyên khoa Nội - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, cho biết:

Trên thân dương vật của bạn xuất hiện nhiều mụn trắng li ti là triệu chứng của một tình trạng viêm nhiễm của dương vật. Bạn cần vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ hàng ngày trong mỗi lần tắm, đặc biệt là sau khi đi vệ sinh. Không nên mặc quần lót, nên để bộ phận sinh dục khô thoáng. Nếu viêm nhẹ, có thể tự khỏi. Trong trường hợp, các dấu hiệu viêm không đỡ thì bạn cần đi khám chuyên khoa da liễu hoặc chuyên khoa Nam học để bác sĩ trực tiếp khám và kê đơn điều trị cho bạn.

Hiện tượng khó đạt được cực khoái khi quan hệ là do thủ dâm quá nhiều (2 lần/ngày). Bạn càng hạn chế thủ dâm thì khi quan hệ tình dục sẽ có hưng phấn cao và dễ đạt được cực khoái.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!