Bức ảnh về sự thay đổi màu sắc trong sữa mẹ và sự thật đằng sau khiến các mẹ trầm trồ

Nuôi dạy con - 03/28/2024

Sự biến đổi kì diệu này một lần nữa chứng minh cho ta thấy cơ thể người mẹ quả thực rất tuyệt vời.

Cô Jody Fisher, một bà mẹ bốn con đến từ Anh đã đăng tải một bức ảnh về sự biến đổi màu sắc trong sữa mẹ và bức ảnh này đã nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội, ai nấy cũng tỏ ra vô cùng kinh ngạc trước sự thay đổi kì lạ này.

Bên cạnh bức ảnh, Jody cũng đã chia sẻ một câu chuyện đáng kinh ngạc về phản ứng của cơ thể khi con gái cô là bé Nancy được tiêm phòng trong tuần này. Jody giải thích rằng cô đã vắt sữa một ngày trước khi con gái được tiêm chủng và màu sữa hoàn toàn bình thường.

Sau đó con gái cô đã được đưa tiêm vắc-xin vào chiều thứ ba. Hai ngày sau, Jody nhận thấy ngực của cô tiết ra dòng sữa trông rất khác và có màu xanh da trời.

Sự biến đổi khiến Jody hoàn toàn sốc, cho đến khi cô tìm kiếm một số nghiên cứu về sự thay đổi này. Theo Jody, sự biến màu bất thường trong sữa của cô không phải là vấn đề đáng lo ngại - thực tế đó là cơ chế bảo vệ cơ thể của Jody để bảo vệ em bé.

Bức ảnh về sự thay đổi màu sắc trong sữa mẹ và sự thật đằng sau khiến các mẹ trầm trồ

Cô Jody Fisher và bài đăng gây bão MXH

'Sữa mẹ có có màu xanh da trời là do các kháng thể mà cơ thể tôi đang sản xuất, vì nó nghĩ rằng Nancy đang bị bệnh do con được tiêm phòng. Khi được cho bú, nước bọt của con gửi tín hiệu đến cơ thể tôi để nó sản xuất ra nhiều sữa hơn, với các kháng thể đặc hiệu cho bệnh'.

Bài viết của cô Jody khi được đăng tải đã thực sự bùng nổ khắp các trang mạng xã hội với hơn 12.000 lượt thích, gần 8000 lượt chia sẻ và hơn 4300 bình luận.

Hầu hết các ý kiến bình luận đều tỏ ra kinh trước việc 'trẻ có thể thông báo đến cơ thể chúng ta những gì chúng cần'. Những người khác thì chúc mừng Jody sau khi cô chia sẻ câu chuyện hấp dẫn này với cả thế giới.

Ngoài ra Jody cũng cho biết thêm sữa của cô chỉ chuyển thành màu xanh nếu con gái cô bị ốm: 'Sữa của tôi chuyển màu không phải do những gì tôi ăn, tôi không hề ăn những gì có màu thực phẩm cả cũng như các loại rau có màu xanh. Nó không bao giờ chuyển thành màu nếu con gái tôi khỏe'.

Bức ảnh về sự thay đổi màu sắc trong sữa mẹ và sự thật đằng sau khiến các mẹ trầm trồ

Bình sữa cô Jody vắt ra trước khi con gái đi tiêm có màu hoàn toàn bình thường

Bức ảnh về sự thay đổi màu sắc trong sữa mẹ và sự thật đằng sau khiến các mẹ trầm trồ

Nhưng nó chuyển màu xanh rõ rệt sau khi cô Jody cho con đi tiêm phòng

Jody cũng tiết lộ đây là một trong những nguyên nhân cô vẫn cho con bú khi bé đã được 13 tháng tuổi. Hàng trăm người phụ nữ đã cảm ơn cô Jody vì đã chia sẻ câu chuyện của mình, bởi rất nhiều người thấy xấu hổ vì cho con bú dù đã qua 12 tháng.

Một bà mẹ thậm chí còn tuyên bố cô đã nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 20 tháng và vẫn sẽ tiếp tục như vậy.

Theo Jody, phản ứng của cơ thể cô sau khi con gái được tiêm phòng chứng tỏ vắc-xin đang làm đúng nhiệm vụ của chúng là bảo vệ cộng đồng.

'Điều này cho thấy các loại vắc-xin đang làm chính xác những gì chúng dự định làm, con gái tôi cũng vậy và cơ thể của tôi và tôi cũng vậy. Mục đích chính của tiêm chủng là giới thiệu đến cơ thể một phiên bản virus rất rất yếu hoặc loại bệnh mà bạn muốn được miễn dịch.

Điều này khiến cơ thể nghĩ rằng bạn đã bị nhiễm virus hoặc bệnh cho nên sau này bạn sẽ không phải đối diện với tình trạng bệnh nguy hiểm hơn trong tương lai'.

Trả lời lại hàng trăm tin nhắn của những người anti vắc-xin, Jody kêu gọi họ đừng đến trang cá nhân của cô và giao giảng rằng tiêm chủng là độc hại.

'Tôi hy vọng con cái các bạn không bao giờ bị bệnh gì nghiêm trọng và chúng sẽ không lây truyền cho một đứa bé tội nghiệp khác đang chờ được tiêm chủng. Tất cả chỉ vì bạn không tin vào vắc-xin', Jody cho biết.

Nguồn: News

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!