Ca sĩ Bích Phương hướng dẫn cách làm bánh dẻo lạnh

Sống khỏe mạnh - 05/09/2024

Bích Phương vừa tung ra Vlog đầu tay chia sẻ cách làm bánh dẻo lạnh, hơi khác so với bánh Trung thu truyền thống mà lại dễ làm.

Đầu tháng 9 vừa qua, Bùi Bích Phương cùng êkip tung ra Vlog đầu tay thay vì một sản phẩm âm nhạc mới. Theo chia sẻ của Bích Phương, chuỗi Vlog hướng dẫn nội trợ có tên gọi 'Hôm nay Phương nấu' là dự án đặc biệt trong năm nay của cô và cộng sự. Đây là một chuỗi video hướng dẫn những món ăn hàng ngày, hoặc những món bánh đơn giản để mọi người có thể làm theo.

Ca sĩ Bích Phương hướng dẫn cách làm bánh dẻo lạnh

Xuất phát từ sở thích nấu nướng, Bùi Bích Phương luôn ấp ủ mong muốn chia sẻ công thức những món ăn cô thường nấu cho mọi người. Phương chưa từng tham gia một lớp học dạy nấu ăn nào, nhưng cô lại là một người rất thích thưởng thức các món ăn ngon và thích nấu ăn. Hơn nữa Phương có một người mẹ nấu ăn rất ngon và khá nghiêm khắc.

Từ nhỏ khi còn ở quê, mẹ Phương không bắt Phương nấu nướng, nhưng mỗi khi mẹ nấu ăn cho cả nhà mẹ đều bắt Phương đứng bếp cùng để quan sát cách mẹ làm. Dần dà Phương học được những công thức, cách làm của mẹ và thực hành chúng cho tới tận bây giờ.

Ca sĩ Bích Phương hướng dẫn cách làm bánh dẻo lạnh

Bản thân Phương là người sống nội tâm và rất ngại mở rộng hay giao tiếp với các mối quan hệ bên ngoài. Những lúc không phải đi show hoặc tập luyện, Phương cố gắng dành thời gian cho những người thân của mình. Phương ở nhà chung với vài người bạn. Họ đều là người Bắc và rất khó tính trong chuyện ăn uống, lại không chịu ăn tiệm nhiều, nên Phương thường phải tranh thủ thời gian rảnh để nấu ăn cho mọi người. Những dịp đặc biệt, thay vì đi chơi bên ngoài, Phương thường rủ những người bạn thân tới nhà cùng nhau nấu nướng và ăn uống.

Ca sĩ Bích Phương hướng dẫn cách làm bánh dẻo lạnh

Sắp tới là Tết Trung thu nên Vlog nấu ăn đầu tay của Bích Phương chính là chia sẻ cách làm món bánh dẻo lạnh. Món bánh dẻo này hơi khác so với bánhTrung thu truyền thống, dễ làm hơn và ăn cũng lạ miệng hơn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!