Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp

Các bệnh - 04/26/2024

Đối với bệnh viêm khớp, nếu ta không có hiểu biết về bệnh hay điều trị bệnh không đúng cách, thì bệnh sẽ tiến triển nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng, đặc biệt ảnh hưởng đến chức năng vận động, gây khó khăn trong việc cử động hoặc đi lại sau này, nhất là khi lớn tuổi.

Bệnh viêm khớp là gì?

Viêm xương khớp là một bệnh về khớp, chủ yếu ảnh hưởng tới sụn khớp. Sụn khớp là 1 mô trơn, bao bọc các đầu xương của khớp, cùng với dịch khớp cho phép các đầu xương trượt qua nhau dễ dàng.

Chấn thương, làm việc quá sức, thừa cân béo phì làm tăng tải cho khớp hay do chính quá trình thoái hóa tự nhiên làm mòn các khớp sụn đó và đôi khi tách ra những mảnh vỡ nhỏ, gây nên hiện tượng đau nhức sưng tấy dẫn đến tình trạng viêm xương khớp.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp

Ảnh minh họa

Hiểu về những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp

Mất chức năng vận động thông thường:

Trong thời gian đầu mắc bệnh, nếu không có cách điều trị kịp thời, người bệnh rất dễ bị những biến chứng nguy hiểm sau này, trong đó bao gồm cả việc giảm hoặc có thể mất đi chức năng vận động thông thường như cầm nắm … và khiến họ mất đi khả năng lao động.

Teo cơ, biến dạng khớp hoặc tàn phế:

Biến chứng thường gặp của bệnh viêm khớp là bị cứng khớp, khi đó bàn tay của người bệnh sẽ khó có thể nắm lại được hoặc người bệnh khó có thể xoay tay, xoay vai. Những biến chứng nguy hiểm và nghiêm trọng hơn như teo cơ, biến dạng khớp, dính khớp, thậm chí là bại liệt nếu ở giai đoạn cuối của bệnh mà người bệnh vẫn không được điều trị bệnh thích hợp và đúng cách.

Các bệnh về tim mạch:

Ngoài dạng viêm khớp gây biến chứng tại khớp còn có dạng viêm khớp gây biến chứng tại các cơ quan khác như thấp khớp cấp. Thấp khớp cấp gây tổn thương tai tim, đặc biệt là van tim và đây là nguyên nhân gây bệnh tim mạch và có thể gây tử vong khi lớn tuổi.

Đẩy lùi bệnh viêm khớp bằng thảo dược thiên nhiên

Hiểu được những biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp gây ra, Công ty TNHH Đầu tư và tư vấn EUREKA đã cho ra đời sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên dựa trên hai bài thuốc xương khớp cổ phương nổi tiếng “Độc Hoạt Tang Ký Sinh”“Quyên Tý Thang”, đồng thời gia giảm thêm nhiều loại dược liệu kinh điển như trư lung thảo, bí kỳ nam, sâm Ngọc Linh, thiên niên kiện, dây đau xương… Các vị thuốc bổ trợ công năng cho nhau trong một “Tỷ lệ vàng” phù hợp nhất với cơ địa của mọi người.

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh viêm khớp

Sản phẩm Xương Khớp Mộc Thanh từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình tuần hoàn khép kín với sự giám sát nghiêm ngặt.

Các thảo dược được bào chế và định lượng chính xác trong từng viên nén. Cùng với việc sử dụng sản phẩm kết hợp với chế độ tập luyện đúng cách tình trạng viêm khớp sẽ được cải thiện rõ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA

MST: 0108877780

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Sapphire Palace, Số 4 Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

GPQC số 00807/2019/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!