Cách nào tuyệt nhất để thêm 'gia vị' cho cuộc yêu?

Sống khỏe mạnh - 10/02/2024

Cùng tìm hiểu những phương pháp gia tăng thú vị cho cuộc vui của bạn.

Tăng khẩu phần thực phẩm kích thích cuộc yêu

Những loại thực phẩm như hàu, sung, sô cô la hay ớt đã được chứng minh có hiệu quả trong việc gia tăng ham muốn tình dục. Ngoài ra, bổ sung các loại rau quả cũng là biện pháp tăng cường các chất dinh dưỡng tự nhiên cũng giúp nâng cao sức khỏe để bạn 'dai dẳng' hơn trong mỗi cuộc yêu.

Cách nào tuyệt nhất để thêm 'gia vị' cho cuộc yêu?

Cần tăng cường thực phẩm kích thích cho cuộc yêu (Ảnh minh họa: Internet)

Ngắm ảnh người yêu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, nhìn ảnh người yêu trong khoảng 30 giây sẽ khiến não sản sinh ra dopamine - chất làm tăng cường khả năng tình dục. Do vậy, có thể bạn sẽ muốn 'tàng trữ' ảnh của người yêu trong ví hay nơi nào đó như một khung ảnh trên bàn.

Tăng cường tập luyện thể thao

Những bài tập như aerobic hay đạp xe, bơi lội sẽ giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể, có tác động tích cực trong những cuộc vui. Tập thể dục cũng làm tăng lượng endorphin, chất hóa học sản sinh từ não khiến bạn cảm thấy thoải mái, yêu đời hơn. Thêm vào đó, chúng còn làm tăng nồng độ testosterone trong máu, làm gia tăng ham muốn hơn.

Cách nào tuyệt nhất để thêm 'gia vị' cho cuộc yêu?

Những bài tập như aerobic hay đạp xe, bơi lội sẽ giúp cải thiện 'chuyện ấy' (Ảnh minh họa: Internet)

Dùng rượu vang

Hẳn ai cũng biết những tác hại của rượu lên sức khỏe và tinh thần người uống, tuy nhiên tiếp nhận một lượng nhỏ rượu vang lại làm thúc đẩy ham muốn tình dục lên rất nhiều.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người uống một lượng rượu vang đỏ vừa phải có mức độ ham muốn cao hơn hẳn so với người uống loại rượu khác. Vang đỏ làm lưu thông máu tốt hơn dẫn đến tăng cao khả năng tình dục của con người.

Ôm

Các nhà khoa học đã chỉ ra những cái ôm trong khoảng 20 giây làm gia tăng hàm lượng oxytocin giúp mọi người cảm thấy thân mật hơn. Do vậy, hãy ôm đối tác bất cứ khi nào có thể, cố gắng chạm vào họ để gia tăng cảm giác thân mật - bước đầu để kích thích những ham muốn tình dục.

Hồng Quân(healthywomen)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!