Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Cần biết - 05/12/2024

Ngoài ra còn 1 số thông tin khác như giải rượu bằng thực phẩm, sự thật về sex không phải ai cũng biết...

1. Nhậu nhẹt là điều thường xuyên của các quý ông, tuy nhiên, nhậu như thế nào để không say thì là một nghệ thuật không phải ai cũng biết.

Hãy tạm gác các loại thuốc giải rượu sang một bên nhường chỗ cho những thực phẩm giải rượu từ thiên nhiên! Có thể kể tới một số thực phẩm có tác dụng rất tốt để giải rượu như: Cà chua, rau tươi, Nước nho tươi, Nước ép các loại quả có vỏ chứa tinh dầu.

Xem chi tiếttại đây

Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Chanh là một loại quả có tác dụng giải rượu

2. Thực tế là có những lời đồn đại khá thú vị về sex mà chưa có sự kiểm chứng. Ví như: 'yêu' tốn quá nhiều calo. Thông số đưa ra là cứ 30 phút quan hệ, cơ thể đốt cháy khoảng 85-150 calo. Họ cũng cho biết, cứ 0,5 kg trọng lượng cơ thể tương đương 3.500 calo, có nghĩa là tiêu thụ bằng này calo ('yêu' khoảng 35 lần) bạn sẽ giảm 0,5 kg. Từ đó suy ra, sex có thể giúp... giảm cân.

Sự thật có phải như vậy? Tìm hiểu đáp án tại đây

Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Sex không thực sự '10 phân vẹn 10' như nhiều người vẫn tưởng

3. Trứng là loại thực phẩm phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, vẫn còn những cấm kỵ khi sử dụng trứng gà mà nhiều người không biết.

Trứng và đậu nành là hai loại thực phẩm kỵ nhau, tuyệt đối không được ăn kèm. Đặc biệt, trứng chần vốn được nghĩ là rất bổ dưỡng nhưng thực sự có thể gây hại cho hệ tiêu hóa, về lâu dài có thể tác động tiêu cực tới sức khỏe.

Xem thêm một số điều “Không” khi ăn trứng gà tại đây

Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Trứng gà cũng cần ăn đúng cách

4.Nam giới có những bí mật riêng về sức khỏe. Bạn có tin rằng, 3 nguyên nhân hàng đầu gây giảm tuổi thọ ở phái mạnh là bệnh tim mạch, tai nạn giao thông và... tự sát. Ngoài ra, theo thống kê, đàn ông sống ít hơn phụ nữ tới 4,4 năm.

Rất nhiều thông tin thú vị kháctại đây

5.Nhiều bậc phụ huynh quan niệm, mùa đông trẻ cần ấm nên cứ mặc càng nhiều càng tốt. Nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại: Hành động đó sẽ làm hại tới sức khỏe của bé, khiến bé mắc một số bệnh như viêm đường hô hấp, cảm cúm...

Bạn đã tự tin về sự khoa học về cách mặc ấm mùa đông của mình. Cùng khám phá nhé tại đâynhé!

Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Bé cần được mặc đúng cách và khoa học trong mùa đông

6.Phần lớn phụ nữ đều gặp các lỗi cơ bản khi làm đẹp như gội đầu mỗi ngày hoặc dùng quá nhiều dưỡng chất cho tóc. Nếu không gội đầu hay dưỡng tóc thì bạn nữ lại tỉa lông mày quá nhiều. Những  lỗi này không quá nghiêm trọng, nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da và mái tóc bạn.

Cùng khám phá một số điều bạn phải luôn nhớ khi làm đẹp tại đây

7. Nhiều người lầm tưởng nghề giáo là nghề nhàn hạ, nhưng đó là một quan nệm cực kỳ sai lầm. Bởi lẽ, nói to, đứng quá lâu, thường xuyên làm việc với cường độ cao là những thói quen không tốt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người làm nghề giáo.

Xem chi tiếttại đây

Cần biết ngày 18/11: Điều cấm kỵ khi ăn trứng gà

Giáo viên phải đối diện với nhiều bệnh tật

HH

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!