Chị em “lên đỉnh” dễ dàng chỉ với 2 bước

Sức Khỏe Giới Tính - 04/25/2024

Bạn gặp khó khăn khi cùng chàng "lên đỉnh"? Bạn không cần phải lo lắng vì trên thực tế, phụ nữ hoàn toàn có thể học cách đạt cực khoái.

Một số người cho rằng sự cực khoái ở âm đạo chỉ có ở những người phụ nữ trưởng thành, trong khi khoái cảm ở âm vật sẽ chỉ xuất hiện ở những ngưởi phụ nữ trẻ. Nhưng ngày nay các chuyên gia đã không còn tin vào điều này và rất nhiều phụ nữ cho rằng họ không thể phân biệt một cách rõ ràng giữa “lên đỉnh” ở âm đạo khác với ở âm vật như thế nào.

Phụ nữ đạt khoái cảm khi được kích thích ở âm vật, âm đạo hay điểm G?

Phần lớn phụ nữ cần có sự kích thích ở âm vật để đạt cực khoái. Điều này có thể đúng trong cả lúc ái ân cũng như giao hợp. Trái lại, một vài người khác thì tin rằng họ có thể quan hệ tình dục mà không cần đến sự kích thích bằng tay ở âm vật và khẳng định rằng chính âm đạo mới là nơi bắt nguồn của cảm giác thăng hoa.

Tuy nhiên, không ít các chuyên gia về tình dục thì lại nghĩ rằng những gì diễn ra trong suốt quá trình giao hợp là do âm vật được kích thích trong lúc cọ xát với cơ thể người đàn ông. Ngoài ra, một yếu tố khác đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp phụ nữ lên đỉnh chính là điểm G hay còn gọi là điểm cực khoái. Nhiều phụ nữ cảm thấy đê mê mãnh liệt khi một phần cơ thể của họ, cụ thể là điểm khoái cảm nằm bên trong cơ thể trước thành âm đạo hay còn gọi là điểm G, bị kích thích.

Quả thật, có không ít phụ nữ rất thích thú khi người tình của họ chạm vào điểm khoái cảm và quá trình “lên đỉnh” thường diễn ra trong cơn khoái cảm mãnh liệt này. Do đó, ngoài hai loại khoái cảm ở âm đạo và âm vật thì chúng ta vẫn có thể nhắc đến khoái cảm ở điểm G.

Cho dù không được kích thích đúng chỗ, phụ nữ vẫn dễ “lên đỉnh” nhờ 2 biện pháp hữu hiệu

Tuy nhiên, theo thống kê, có đến khoảng 10% phụ nữ chưa từng đạt cực khoái trong khi quan hệ tình dục với bạn tình cũng như khi thủ dâm. Bạn không cần phải lo lắng vì trên thực tế, phụ nữ hoàn toàn có thể học cách lên đỉnh nếu áp dụng phương pháp dưới đây:

Điều trước tiên và quan trọng nhất là phải cân bằng giữa căng cơ và thả lỏng trong khi quan hệ tình dục.

Dưới đây là hai bước mà các cặp đôi có thể  áp dụng:

Bước 1: căng một số vùng cơ trên cơ thể

Gồng mình giúp cho phụ nữ đạt đến cực khoái nhanh hơn. Có không ít người nhầm tưởng rằng họ chỉ cần thư giãn và hưởng thụ nhưng thực tế thì không phải vậy. Do đó, bạn có thể đạt được khoái cảm dễ dàng hơn nếu biết căng các cơ ở cẳng chân, bụng và mông. Không có gì đáng ngạc nhiên khi nhiều người phụ nữ cho rằng phần lớn những cảm giác thỏa mãn mà họ cảm nhận nằm ở phía dưới khung xương chậu. Đây cũng là các cơ giúp ngăn cản nước tiểu chảy ra ngoài.

Bước 2: thả lỏng tâm trí để lên đỉnh

Bạn cần phải thư giãn đầu óc. Khi quan hệ tình dục, phụ nữ chỉ nên tập trung vào những cảm giác gây kích thích, tận hưởng giây phút mặn nồng và thả hồn cùng với chàng đến 1 chốn yên bình nào đó. Những ý nghĩ này sẽ giúp bạn có hứng thú quan hệ hơn là lo lắng, suy nghĩ tiêu cực làm giảm đi sự thỏa mãn.

Hãy thử thực hành các bước trên bằng cách căng một vài cơ nhất định trên cơ thể và tiếp đến là để tâm trí thoải mái nhất trong mỗi lần quan hệ tình dục. Phương pháp này sẽ mất khá nhiều thời gian để luyện tập nhưng bù lại là có hiệu quả về lâu dài. Thực tế thì phần lớn những người áp dụng cách này đã cải thiện được sự thỏa mãn trong đời sống tình dục một cách đáng kể.

Yếu tố khác hỗ trợ chị em dễ “thăng hoa”

Các liệu pháp điều trị tình trạng mất khoái cảm có thể sẽ giúp ích với một số chị em phụ nữ. Đối với những người khác thì nguyên nhân khó “lên đỉnh” có thể là do một căn bệnh nào đó hoặc các tác dụng phụ của thuốc điều trị mà họ đang sử dụng. Do vậy, bạn nên đi khám bác sĩ hoặc gặp các chuyên gia để xác định chính xác những nguyên nhân và quyết định chọn lựa phương pháp phù hợp cho bản thân.

Bạn có thể sử dụng các loại kem bôi ngoài da để tăng độ nhạy cảm cũng như giúp cho phụ nữ dễ đạt khoái cảm hơn. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường không mấy an toàn vì không được kiểm chứng. Vì thế, bạn luôn phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu bất cứ một phương pháp điều trị nào nhé.

Bạn có thể quan tâm đến chủ đề:

  • Xuất tinh ngoài âm đạo có thật sự giúp tránh thai?
  • Tình dục tuổi trung niên và 6 lời đồn oái ăm
  • 3 điều bạn nên biết về chứng lãnh cảm tình dục ở phụ nữ

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!