Choáng ngợp trước không gian chăm sóc sức khỏe JK Beauty Center

Dinh dưỡng - 04/27/2024

Ngày 15/10/2020, JK Beauty Center- Trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam sẽ chính thức ra mắt tại số 59 Ngô Thì Nhậm (Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại đây quan khách có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chiêm ngưỡng không gian chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp luxury tiêu chuẩn 5 sao hiện đại.

Tin vui đối với những người yêu thích làm đẹp theo công nghệ cao của Hoa Kỳ, đó là sự kiện ra mắt chính thức của Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chuẩn quốc tế tại Hà Nội.

JK Beauty Center ra đời là tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, Y bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam với sự kết hợp giữa những thành tựu tiên tiến từ Hoa Kỳ, Thụy điển và phong cách Hàn Quốc sang trọng, đẳng cấp.

Với sứ mệnh “đồng hành cùng sức khoẻ và sắc đẹp của người Việt”  JK Beauty Center ra đời là Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, là “địa chỉ vàng” của hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Choáng ngợp trước không gian chăm sóc sức khỏe JK Beauty Center

JK Beauty Center đem lại cảm giác thoải mái, sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng

JK Beauty Center sở hữu đội ngũ y bác sĩ đầu ngành,  nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, giàu kinh nghiệm, có khả năng thực hiện những kỹ thuật phức tạp đòi hỏi trình độ chuyên môn cao.

Bên cạnh đó, JK Beauty Center còn chú trọng đến việc kết hợp với đội ngũ chuyên gia chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc, Hoa Kỳ, thực hiện chuyển giao những công nghệ cao từ nước ngoài về Việt Nam.

Với diện tích lên đến hơn 3000m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa lòng Hà Nội. JK Beauty Center có quy mô phòng khám và cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn FDA. Đến với JK Beauty Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn bộ dịch vụ với công nghệ hiện đại nhất đạt chuẩn Hoa Kỳ.


Choáng ngợp trước không gian chăm sóc sức khỏe JK Beauty Center

Không gian phòng khám sang trọng luxury 5 sao đẳng cấp, theo tiêu chuẩn phòng khám của Bộ Y Tế

Nổi bật với không gian sang trọng luxury 5 sao đẳng cấp, JK Beauty Center mang phong cách Hàn Quốc. Không gian sang trọng, yên tĩnh, phù hợp với đặc trưng nghỉ dưỡng kết hợp điều trị, thẩm mỹ,  hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây làm đẹp thư giãn cho khách hàng.

Choáng ngợp trước không gian chăm sóc sức khỏe JK Beauty Center

Phòng Lab hiện đại nhất theo tiêu chuẩn FDA

Không gian thực hiện phẫu thuật tại JK Beauty Center vô trùng, khép kín, an toàn tuyệt đối cùng trang thiết bị máy móc theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ được FDA chứng nhận.

Choáng ngợp trước không gian chăm sóc sức khỏe JK Beauty Center

Nhiều nghệ sĩ Việt tham gia sự kiện ra mắt JK Beauty Center như hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Thanh Sơn, ca sĩ Lê Hiếu,…

Lễ khai trương JK Beauty Center sẽ chính thức diễn ra vào ngày 15/10 với sự góp mặt của nhiều chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ, các ngôi sao, khách mời nổi tiếng như: hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Thanh Sơn, ca sĩ Lê Hiếu,…

Sự kiện Grand Opening JK Beauty Center

Thời gian: 17h ngày 15/10/2020

Địa chỉ: 59 Ngô Thì Nhậm (Hai Bà Trưng, Hà Nội)

Hotline: 19004609

Website: https://jkbeautycenter.com/

Fanpage: JK Beauty Center

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!