Chồng không mặn mà chuyện chăn gối 2 năm

Sống khỏe mạnh - 04/30/2024

Em ở nhà chăm con, chồng đi làm và nộp hết tiền cho vợ.

Năm nay em 28 tuổi, chồng hơn em 7 tuổi. Chúng em đã kết hôn 3 năm và có một cháu hơn 14 tháng. Chồng em làm trong công ty nước ngoài, lương cũng cao, anh ấy lo hết việc lớn trong nhà, anh thường đi làm về sớm, không nhậu nhẹt bê tha, lương đưa về đủ. Người ngoài nhìn vào nghĩ em sung sướng nhưng thực sự không phải như vậy.

Anh ấy không bao giờ hỏi ý kiến của vợ khi làm bất cứ việc gì. Anh thường tự quyết định mọi việc. Em ở nhà chăm con như ô-sin vì cháu khó ăn uống, tiền em tiêu thoải mái, chồng không nói gì. Em cũng có bằng cấp nhưng không được đi làm, cũng cho cháu đi học thử một tháng nhưng cô giáo không thể quan tâm được hết tới một mình cháu trong khoản ăn uống nên em lại cho con ở nhà.

Em là mẹ mà nhiều lần cũng điên vì con không chịu ăn, phần vì bực bội không được đi làm, chồng em thì lại có tính gia trưởng nói là phải nghe, nói lại là ăn đòn ngay, em cũng bướng nên bị đánh nhiều lần, mà toàn những chuyện nhỏ. Ví dụ như cháu không ăn em làu bàu, thì chồng em nói: 'Mày cút đi không lo được, để tao lo'. Em nói viết đơn ly hôn đi rồi tôi đi, không phải đuổi, thế là anh ấy lao vào đánh vợ không thương tiếc.

Chồng không mặn mà chuyện chăn gối 2 năm

  Chồng em không nói lý do nhưng em biết anh ấy bị yếu sinh lý (Ảnh minh họa: Internet)

Nhiều lần cũng vậy, đánh xong không bao giờ xin lỗi, vì em cũng có đáp trả. Nhưng em người nhỏ con, chồng lại rất to nên lần nào em cũng bị nặng. Một vài tuần chiến tranh lạnh, không hỏi nhau rồi lại bình thường. Chồng em không ngủ chung cũng không khi nào động tới vợ. Vợ chồng mà không ngủ chung sống như ly thân thì không thể có tình cảm, lại con cái bực bội, chồng không quan tâm sống như vậy em rất khổ, tối nào cũng khóc một mình.

Chồng em không nói lý do nhưng em biết anh ấy bị yếu sinh lý. Em có bảo chồng đi chữa nhưng anh không thèm ngồi nghe mà bỏ đi luôn. Đã hai năm nay chồng không đụng vào người vợ, cũng không ôm ấp gì cả. Rồi vẫn tiếp tục những trận đánh đập mỗi lần hai chúng em xô xát.

Em có nên tiếp tục sống như vậy không hay nên ly hôn, phần vì em không có tiền sợ không đủ nuôi con, nhưng bỏ con cho chồng thì không yên tâm, không đành lòng. Em phải làm sao đây?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!