Đạt cực khoái siêu đỉnh mà không cần 'yêu'

Giới tính - 05/05/2024

Bạn có biết ngủ, tập luyện thậm chí thì thầm cũng mang lại những cơn cực khoái bất tận.

Ngoài sử dụng đồ chơi tình dục để thủ dâm, rất nhiều cách khác mang lại khoái cảm khá đơn giản mà không kém phần thú vị. Chắc chắn bạn ngạc nhiên với những cách không hề liên quan đến tình dục nhưng vẫn đưa bạn 'lên đỉnh' như ngủ, làm việc, thậm chí là suy nghĩ... Hãy cùng tìm hiểu về những cách đạt cực khoái này và lợi ích đối với sức khỏe của bạn nhé. 

Ngủ

Đạt cực khoái siêu đỉnh mà không cần 'yêu'

Phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái trong giấc ngủ (Ảnh minh họa: Internet)

Ở giai đoạn giấc ngủ không chuyển động nhanh (REM), nữ giới đôi khi gặp tình trạng tự sản sinh chất nhờn ở âm đạo để có thể đạt cực khoái. Bác sĩ tâm thần học và tình dục trị liệu tại New York có tên Barbara Bartlik đã phát biểu, cực khoái trong giấc ngủ thường đi kèm với những giấc mơ khiêu dâm, tuy nhiên cũng có thể xảy ra ở bất kỳ giấc mơ bình thường khác. Vậy là 'giấc mơ ướt' không chỉ xảy ra ở những cậu bé tuổi thành niên.

Làm việc

Một chủ đề đang được nhiều nhà nghiên cứu quan tâm đó là đạt cực khoái do luyện tập. Theo một nghiên cứu có tính bước ngoặt được tiến hành cách đây vài năm thì các bài tập bụng, leo núi và đẩy tạ là những bài tập phổ biến nhất giúp bạn 'lên đỉnh'. Bạn cũng có thể cảm nhận được khoái cảm tình dục khi đạp xe. Nếu bạn không thể đạt được cực khoái cao độ khi thực hiện những bài tập này thì hãy coi đó là những thú vui khi luyện tập thể dục, chắc chắn bạn sẽ thích tập những môn thể thao trên hơn đấy.

Đạt cực khoái siêu đỉnh mà không cần 'yêu'

Các bài tập bụng, leo núi và đẩy tạ là những bài tập phổ biến nhất giúp bạn lên đỉnh (Ảnh minh họa: Internet)

Suy nghĩ

Không có nhiều chứng cứ khoa học về cách đạt khoái cảm này, tuy nhiên nhà tình dục học Barbara Carrellas tại New York khẳng định, bạn thực sự có thể nghĩ mình sẽ đạt được cực khoái, hoặc 'nghĩ' thông qua cách hít thở sâu và bài tập Kegel. 

Thì thầm

Mặc dù còn gây nhiều tranh cãi, một số nhà nghiên cứu vẫn cho rằng tiếng thì thầm hoặc vỗ các ngón tay có thể mang lại khoái cảm. Cảm giác 'nhột' này có thể khiến cơ thể cảm thấy sảng khoái và thư giãn. Đó được gọi là cực khoái do não.

>>> Xem thêm: Thủ dâm nhiều có gây 'tịt đẻ'?

Ngọc Huyền (shape)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!