Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Sức Khỏe Giới Tính - 05/02/2024

Sức khỏe của bạn không cho phép "lâm trận" trong thời gian dài. Hãy thử các bài tập luyện đơn giản sau để tăng khả năng "giường chiếu" nhé.

Việc tập luyện thường xuyên không những đem đến cho bạn một cơ thể hấp dẫn người khác phái, mà còn giúp tăng khả năng sinh lý, thúc đẩy cảm xúc “yêu đương” của bạn nữa đấy!

Các bài tập cardio, tập plank, bơi lội … là những bài tập có thể giúp mọi người tăng cường sức bền bỉ, khả năng “yêu” trên giường. Hãy thử một vài bài tập dưới đây để có một cơ thể khỏe, đẹp và gây ấn tượng với bạn đời bằng “sức mạnh phòng the” của bạn nhé.

Các bài tập Cardio

Các bài tập Cardio có thể giúp bạn và đối phương cảm thấy thoải mái hơn khi quan hệ. Bất kỳ hoạt động nào làm tim bạn đập nhanh hơn và thở mạnh hơn, ví dụ như đi bộ, đi xe đạp đều có thể làm tăng lưu lượng máu, bao gồm cả hoạt động của những phần khác. Điều này tốt cho cả hai giới, nó làm tăng mức độ cương cứng và mạnh mẽ hơn cho nam giới và tăng sự hứng thú cho nữ giới (tăng đến 169% theo một nghiên cứu của đại học Texas).

Bơi lội

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Các nhà nghiên cứu ở đại học Harvard cho rằng nam giới và nữ giới ở độ tuổi 60 nếu bơi lội thường xuyên sẽ vẫn đạt được sự hứng thú khi quan hệ giống như những người ở độ tuổi 20. Bơi lội làm tăng sự bền bỉ, dẻo dai, sức mạnh, giúp lưu thông máu và giảm căng thẳng. Nó cũng giúp cơ thể bạn đốt cháy một số năng lượng nguy hiểm, tốt cho người thừa cân, đặc biệt ở đàn ông béo phì bị rối loạn cương dương.

Tập luyện những phần trung tâm của cơ thể và phần bụng

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Phần cơ thể trung tâm mạnh khỏe, dẻo dai là cơ sở để bạn có thể thực hiện bất cứ hoạt động nào.  Bạn có thể là một trong những người may mắn đạt được cực khoái khi quan hệ nhờ vào tập thể dục. Điều này có xu hướng tăng lên khi bạn thường xuyên tập luyện các bài tập tốt cho cơ bụng, hông, đùi…

Tập tư thế ngồi ếch

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Theo các nghiên cứu cho thấy tập luyện tư thế ngồi ếch thường xuyên sẽ giúp bạn linh động, mềm dẻo hơn khi quan hệ. Tư thế này được thực hiện bằng cách mở rộng hông giúp kéo giãn phần đùi trong, háng và hông của bạn. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng, đặc biệt làm giảm mệt mỏi, lo âu khi quan hệ.

Tập động tác đẩy người ra sau

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Để giữ cơ thể bạn nằm ở vị trí thích hợp mà lưng hoặc chân của bạn không bị thay đổi khi quan hệ, bạn nên tập đẩy người ra sau. Bạn hãy nghiêng lưng ra sau một góc 45 độ trong vài giây trước khi trở về vị trí thẳng đứng, sau đó lặp lại động tác này. Động tác này đòi hỏi khéo léo nhưng nó giúp bạn có được nhiều lợi ích sau khi tập luyện.

Bài tập Kegel

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Bài tập này thường được áp dụng ở những người mất kiểm soát việc đi tiểu, nó giúp tăng cường cơ xương chậu và làm tăng sự cực khoái. Phụ nữ có lẽ khá thân thuộc với động tác này, nhưng nó cũng giúp nam giới phòng ngừa việc xuất tinh sớm. Thếnhưng, các nghiên cứu cho thấy hơn một nửa những người tập luyện không làm đúng tư thế. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu chi tiết cách tập bài Kegel ở đây. Về cơ bản, Kegel làm cho phụ nữ có cảm giác thít chặt các cơ âm đạo, còn đàn ông thì có cảm giác dương vật được kéo căng.

Bài tập Plank

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Đây là một cách tuyệt vời giúp bạn tăng cường sức mạnh của của các lớp cơ bụng sâu nhất, cùng với cơ ở cánh tay, đùi và mông. Những cơ này giúp bạn ổn định tư thế khi tiến gần quan hệ với đối phương ở những vị trí phù hợp nhất. Bạn hãy tập một lần một ngày, giữ trong khoảng 60 giây hoặc hơn.  Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi giữ thăng bằng trên ngón chân thì bạn có thể cân bằng cơ thể bằng đầu gối cũng được.

Tư thế con mèo/con bò

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Bạn hãy tập tư thế này trước khi bắt đầu các bài tập khác. Nó làm mềm dẻo cột sống, giúp bạn nâng cao nhịp thở, tăng sự tập trung, giữ tâm hồn thoải mái khi tập. Bạn hãy di chuyển cơ thể một cách ổn định, nâng người lên, thở ra mạnh (tư thế con bò), và sau đó hít mạnh vào, ép bụng hạ người xuống (tư thế con mèo).

Tạo lực đẩy ở vùng chậu

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Bất kể bạn yêu thích tư thế nào khi quan hệ thì động tác này luôn cần thiết cho bạn. Nhưng lực đẩy quá mạnh sẽ khiến bạn bị quá sức. Bạn hãy thường xuyên tập luyện ở vùng mông, bắp chân và gân kheo để tăng sức chịu đựng và sự dẻo dai cho vùng khung chậu. Nhờ đó, việc tập luyện động tác này sẽ giúp bạn cảm thấy dễ dàng hơn.

Tập luyện cùng nhau

Bài tập nào có công dụng tăng khả năng "yêu"?

Những cặp đôi sống chung với nhau nên tập luyện cùng nhau, có những khoảnh khắc có ý nghĩa bên nhau. Nghiên cứu cho thấy rằng cùng nhau tập những động tác khó làm tăng sự kích thích khi quan hệ. Sau khi tập luyện, bạn sẽ trở nên quyến rũ hơn với đối phương. Bạn hãy phối hợp các động tác cùng nhau (ví dụ như chạy tại chỗ) để tăng cường cảm xúc của bạn.

Bạn có thể quan tâm tới đề tài:

  • Tác dụng mới của thiền: dễ đạt khoái cảm ở phụ nữ
  • Lấy lại ham muốn bằng cách chia sẻ việc nhà

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!