‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Sống đẹp - 05/04/2024

Đẩy tạ, tập kegel, yoga, và đi bộ nhanh là những phương thuốc hiệu quả tăng cường sinh lực phái mạnh.

Ai cũng hiểu rõ lợi ích và tầm quan trọng của việc rèn luyện thể dục thể thao đối với sức khỏe. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng tập thể dục thường được xem là một trong những ‘liều thuốc’ tốt nhất để quý ông cải thiện chất lượng đời sống tình dục. Chỉ cần tập luyện từ 3 - 4 lần trong một tuần cũng giúp nâng cao sự dẻo dai, khả năng chịu đựng và kỹ năng ‘yêu đương’ của các chàng. Theo các chuyên gia về tình dục học, nam giới cần tập trung vào các môn thể thao đã được chứng minh là có ích cho chuyện ‘yêu’ dưới đây.

1. Đẩy tạ

‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Một số kết quả nghiên cứu cũng đã chứng minh được mối liên quan giữa các bài tập thể thao có cường độ nhẹ như đẩy tạ với sự gia tăng của hoóc-môn testosterone. Chỉ cần luyện tập một vài động tác chống đẩy mỗi ngày, cơ bắp của bạn, đặc biệt là các cơ vùng vai, ngực và bụng sẽ săn chắc và dẻo dai, cải thiện sức chịu đựng, củng cố sự rắn chắc và khỏe mạnh cho phần phía trên của cơ thể.

Điều này giúp ích rất nhiều cho chuyện gối chăn, vì hệ thống các cơ này được sử dụng rất nhiều trong quá trình ‘giao ban’.

2. Kegel

‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Luyện tập kegel được xem là một hình thức tập luyện rất tốt cho chuyện ‘yêu’ của cánh mày râu vì chúng giúp làm tăng khả năng chịu đựng và kiểm soát các cơ PC - hệ cơ giúp bạn có khả năng nhịn tiểu giữa chừng.

Được đặt theo tên của nhà vật lý Amold Kegel ở Los Angeles, Hoa Kỳ, bài tập Kegel sẽ giúp tăng cường ‘sức mạnh’ cho các cơ ở vùng đáy xương chậu. Nhờ đó, giúp chàng có thể kiểm soát cuộc ‘yêu’ tốt hơn bằng cách xiết chặt các cơ ở khu vực này trước thời điểm cao trào để kìm hãm sự phóng tinh.

Để luyện tập Kegel, cần bắt đầu bằng việc nhịn tiểu giữa chừng cho quen dần với việc kiểm soát cơ PC. Sau đó, các chàng trai có thể luyện tập Kegel mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một việc rất đơn giản đó là thực hiện động tác co thắt các cơ PC, giữ trong khoảng 10 giây rồi thả lỏng người và lặp lại nhiều lần theo ý thích.

3. Yoga

‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Nếu thường xuyên thích áp dụng những tư thế mới trong khi ‘yêu’, bạn nên luyện tập yoga vì hình thức tập luyện này cho phép cơ thể chịu đựng được những tư thế rất ‘sáng tạo’ với áp lực lớn trong quá trình ‘giao ban’.

Yoga sẽ giúp bạn dẻo dai hơn rất nhiều. Điều này rõ ràng sẽ tác động tích cực tới chất lượng của chuyện phòng the.

Theo các chuyên gia về tình dục học, yoga cải thiện khả năng chịu đựng trong khi ‘yêu’ của nam giới bằng cách tập trung và thu hút nguồn năng lượng trong cơ thể.

Để cải thiện khả năng gối chăn, quý ông cần chăm chỉ tập luyện các bài yoga dành riêng cho các cơ ở vùng xương chậu như tư thế cái cung, tư thế con công và tư thế đứng bằng vai.

4. Đi bộ nhanh

‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Một kết quả nghiên cứu về lợi ích của các bài tập thể dục do ĐH Harvard thực hiện, với sự tham gia của 31000 nam giới trên 50 tuổi cho thấy: những người thường xuyên tập thể dục sẽ giảm được 30% nguy cơ mắc bệnh liệt dương.

Trong một kết quả nghiên cứu khác, hoạt động thể dục nhịp điệu giúp đốt cháy ít nhất 200 calo mỗi ngày (tương đương với việc đi bộ nhanh khoảng 3km), có thể làm giảm đáng kể nguy cơ mắc chứng liệt dương. Đi bộ nhanh, chạy bộ hay các động tác thể dục nhịp điệu khác đều có ích cho chuyện gối chăn. Vì chúng giúp cải thiện sự tuần hoàn của máu, góp phần ngăn ngừa các cơn đau tim, giữ cho các mạch máu luôn thông thoáng.

Kết quả là ‘cậu bé’ sẽ mạnh mẽ hơn, thời gian ‘xung trận’ cũng được kéo dài hơn. 

Ngoài ra, hoạt động thể chất còn giải phóng endorphin, làm cơ thể thư giãn. Khi tinh thần thoải mái, bạn sẽ dễ dàng hưng phấn và có nhiều khoái cảm hơn trong chuyện ‘yêu’.

5. Bơi lội

‘Thuốc’ tăng cường sinh lực cho phái mạnh

Ảnh minh họa

Xét ở góc độ thể chất, các hoạt động yêu đương sẽ bộc lộc khả năng chịu đựng của mỗi người và bơi lội sẽ là môn thể thao ‘tiếp sức’ cho bạn có đủ sức khỏe để ‘yêu’ bền bỉ theo thời gian.

Chỉ cần dành khoảng 30 phút cho mỗi lần bơi với tần suất 3 lần/ 1 tuần, khả năng ‘yêu’ của bạn sẽ được cải thiện đáng kể bởi bơi lội giúp cơ thể giảm cân nhanh chóng - một yêu cầu cần thiết để bạn ‘lâm trận’ tốt hơn.

Kết quả nghiên cứu của ĐH Harvard về 110 người đàn ông béo phì mắc chứng liệt dương cho thấy việc giảm bớt 10% trọng lượng cơ thể đã giúp cải thiện chất lượng yêu đương cho khoảng 35% số người tham gia thí nghiệm.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!