6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

Bài tập vận động - 04/25/2024

20 phút luyện tập thể dục mỗi ngày để đổi lấy một cuộc yêu viên mãn là một cuộc trao đổi khá hậu hĩnh cho các chị em.

Không chỉ các quý ông mà các chị em cũng cần chú ý rèn luyện để đẩy lùi sự cố với 6 bài tập sau đây:

1. Tư thế cây cầu

Lợi ích:Tư thế này giúp tăng cường mông, đùi và gân kheo, kéo căng phần trước cơ thể. Khi khung xương chậu bị đảo ngược, tư thế này đánh thức các cơ sàn chậu và củng cố cơ quan sinh dục nữ. Bài tập này giúp nàng đạt cực khoái mạnh hơn và có kiểm soát hơn.

Cách thực hiện:Nằm ngửa trên mặt sàn và 2 đầu gối gập cong, lòng bàn chân đặt trên sàn nhà sao cho ngón chân quay thẳng vào tường trước mặt. Lòng bàn tay úp. Từ từ đưa chân lại gần mông hết mức có thể. Hít vào và nhẹ nhàng đẩy hông lên cao để cơ thể nghỉ ngơi trên vai. Phần thân trước từ từ căng ra theo nhịp thở. Giữ ở tư thế này trong khoảng 30 giây đến 1 phút. Khi bạn đã sẵn sàng hạ xuống, dần dần hạ xương sống theo từng đốt sống xuống đến xương cụt. Lặp lại động tác nhiều lần.

6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

2. Bài tập Pelvic Tilt Pulses

Lợi ích:Bài tập này giúp củng cố phần cốt lõi và cơ lưng dưới, những bộ phận hoạt động khá tích cực lúc quan hệ. Ngoài ra, nó cũng giúp tăng cường phần bụng dưới và khởi động cho bài tập Kegel.

Cách thực hiện:Nằm trên sàn nhà, đầu gối uốn cong, bàn chân cách xa hông, cánh tay, bàn tay, ngón tay đặt trên sàn nhà. Dùng lực từ gót chân đẩy xương chậu và mông để nâng cơ thể lên thành một đường thẳng (giống như tư thế cây cầu). Hóp bụng thật mạnh khi bạn đẩy gót chân, hóp mông và đùi trong và nâng xương chậu lên xuống. Thực hiện liên tục 20 - 25 nhịp, sau đó từ từ hạ thấp cột sống theo từng đốt sống cho tới khi xương cụt chạm mặt sàn. Lặp lại động tác 3 - 5 lần.

3. Bài tập Kegels

Lợi ích:Các cơ sàn chậu đóng môt phần thiết yêu trong cực khoái và Kegels là bài tập hiệu quả để tăng cường sức mạnh của các cơ này. Hơn nữa, nó mang lại sự thỏa mãn trong khi quan hệ và cực khoái sung hơn.

Cách thực hiện:Bạn có thể thực hiện Kegels bất cứ lúc nào khi đang đứng, đang ngồi và nằm. Tập trung vào việc thắt chặt các cơ sàn chậu khi co cơ (giống như bạn đang cố nhịn đi tiểu). Giữ trong khoảng 3 - 5 giây và lặp lại.  Chị em có thể thực hiện 5 phút một ngày hoặc suốt cả ngày.

6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

4. Tư thế em bé hạnh phúc

Lợi ích:Đây là một bài tập tuyệt vời cho lưng dưới, mông và gân kheo. Nó kéo dài cột sống, giúp thả lỏng các cơ và gân.

Cách thực hiện:Nằm ngửa, đầu gối uốn cong về phía trước ngực, lòng bàn chân gập uốn lại và song song với sàn nhà. Mắt cá chân thẳng với đầu gối để cẳng chân thẳng. Hai bàn tay đặt lên bàn chân và kéo bàn chân về phía mặt càng sát càng tốt. Giữ tư thế này trong khoảng 3 - 5 phút, sau đó thở ra và đẩy đầu gối về phía sàn nhà.

6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

5. Bài tập chân kéo bóng

Lợi ích: Phần cốt lõi săn chắc là chìa khóa ngăn chặn tổn thương phần lưng khi quan hệ. Bài tập này củng cố cốt lõi cũng như phần trên cơ thể, làm tăng độ bền khi lên đỉnh.

Cách thực hiện: Đặt cẳng chân lên bóng, giữ tay ở thẳng ở tư thế hít đất. Từ từ lăn bóng vào trong, sử dụng bụng kéo đầu gối về phía sàn và lăn bóng dần về phía ngực. Từ từ duỗi chân ra và lăn bóng trở về vị trí bạn đầu. Giữ phần trên cơ thể và hông ở tư thế chắc chắn khi chuyển động để tránh phần lưng dưới bị chấn thương, không khom vai. Nếu quen dần, bạn có thể rời một chân ra khỏi bóng và cuốn bóng bằng chân còn lại, sau đó đổi chân. Thực hiện động tác 2 - 3 lần 10 nhịp.

6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

6. Bài tập open - leg rocker

Đây là bài tập quan trọng để tăng cường độ cân bằng thông qua việc kiểm soát phần cốt lõi và sức mạnh. Khi chúng ta tăng cường cốt lõi, bao gồm vùng chậu, lưng dưới và bụng, nó sẽ giúp củng cố không chỉ cơ bắp mà tất cả các cơ giúp bạn sung hơn.

Cách thực hiện: Ngồi thẳng với đầu gối gập phía trước ngực. Duỗi thẳng chân cao qua đầu và để ở tư thế chữ V mở và cân bằng, cánh tay cầm chặt vào cổ chân. Giữ nguyên tư thế và thực hiện ngả lưng về sau rồi trở lại tư thể ban đầu. Dù ở tư thế ngả lưng hay thẳng lưng, yêu cầu chân vẫn thẳng.

6 bài tập để chị em làm chuyện ấy 'sung' hơn

Vũ May (yahoo)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!