Đoán áp lực tâm lý qua hình ảnh

Vui khỏe - 04/28/2024

Bạn lạc quan, yêu đời và dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi áp lực tâm lý?

Khi nhìn chăm chú vào bức hình dưới đây, bạn sẽ thấy hiện tượng gì xảy ra?

Đoán áp lực tâm lý qua hình ảnh

A. Có đốm tròn nhỏ màu đen đang nhấp nháy.

B. Có rất nhiều đốm tròn nhỏ màu đen đang nhấp nháy với tốc độ khá nhanh.

C. Màu trắng và đen trong bức hình tách biệt rõ ràng, không có đốm tròn nhỏ màu đen nào nhấp nháy cả.

Đáp án:

A. Bạn thường tự tạo áp lực cho chính mình

Với bạn, cuộc sống luôn mang lại rất nhiều áp lực tâm lý, dù là chuyện học tập hay tình cảm. Điều đó khiến bạn không vui và tỏ ra bi quan vào tương lai, cứ mãi quẩn quanh trong mớ hỗn độn do chính mình tạo ra.

B. Bạn bi quan và thường không cảm nhận được niềm vui sống

Bạn là người có tính cách hướng nội, hay suy nghĩ đăm chiêu và ít khi thể hiện cảm xúc ra bên ngoài. Đôi khi cảm giác như bạn đang tự thu mình trong thế giới tách biệt với mọi người để lảng tránh hoặc thoát khỏi những áp lực tâm lý do cuộc sống hiện thực mang lại.

Có lúc bạn còn không biết thế nào là niềm vui hay hạnh phúc, dù việc tốt có xảy đến trước mắt, bạn vẫn coi đó là chuyện hết sức bình thường. Vì lẽ đó bạn thường rơi vào trạng thái chán nản, sống nửa vời, đồng thời khiến người xung quanh bạn cũng không cảm thấy vui vẻ được.

C. Bạn lạc quan, yêu đời và dường như không bị ảnh hưởng nhiều bởi áp lực tâm lý

Đời sống tinh thần của bạn vô cùng đơn giản, thuần khiết, ít tham vọng. Bạn thường đơn giản hóa mọi vấn đề dù nó khá phức tạp. Điều đó khiến tâm trạng của bạn lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy sức sống và tinh thần lạc quan, yêu đời.

Áp lực tâm lý của cuộc sống dường như không có sức ảnh hưởng lớn với bạn, bởi bạn luôn làm chủ cuộc sống và mọi cảm xúc của chính mình. Dù đã trưởng thành và chín chắn trong suy nghĩ, nhưng ở bạn vẫn luôn tồn tại một tâm hồn trong trẻo, ngây thơ của con nít. Bạn nên duy trì và phát huy nó ở bất cứ thời điểm nào để giúp tinh thần luôn được thoải mái và hạnh phúc nhé.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!