Facebook: Công cụ tệ hại nhất để tìm kiếm tình yêu

Giới tính - 05/17/2024

Nếu đang tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài qua mạng xã hội có lẽ bạn sẽ phải xem xét lại phương pháp này của mình.

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến. Google Plus, Twitter, Instagram hay phổ biến nhất là Facebook đang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống nhiều người. Không thể phủ nhận những lợi ích mà mạng xã hội mang lại như gắn kết mọi người, chia sẻ thông tin hay thương mại.

Tuy vậy, tìm kiếm tình yêu lại không nằm trong nhóm các lợi ích mà mạng xã hội đem lại. Tại sao vậy? Hãy điểm qua một số nguyên do dưới đây:

Thông tin không chính xác

Điều có thể nhận thấy rõ ràng nhất đó là ảnh đại diện. Ai cũng mong muốn bức ảnh của mình thật đẹp và do đó hiếm người đăng ảnh đại diện trên mạng mà không qua công cụ sửa đổi. Bên cạnh đó, những thông tin đi kèm cũng không hề được kiểm chứng mà đều do chủ tài khoản đăng tải tự do. Thật khó tìm kiếm một mối quan hệ bền vững nếu bạn chỉ nắm được những thông tin ảo của đối tác.

Facebook: Công cụ tệ hại nhất để tìm kiếm tình yêu

Mạng xã hội đang ngày càng phổ biến (Ảnh minh họa: Internet)

Vấn đề thời gian

Sử dụng mạng xã hội, tiêu biểu như Facebook, bạn sẽ tốn cả đống thời gian mà chưa chắc hiệu quả. Chưa kể đến việc bị mất tập trung bởi những thông báo không liên quan, cơ hội mà bạn tìm được một nửa phù hợp qua việc chat chit trực tuyến mà không gặp mặt ngoài đời là rất thấp.

Nữ giới luôn muốn được chú ý

Không ít các cô nàng sử dụng mạng xã hội với mục đích thu hút sự chú ý, mong muốn nổi tiếng và được nhiều chàng trai săn đón. Do đó, đừng vội tin những dòng status tâm trạng, những comment than vãn buồn phiền về kiếp độc thân trong các group kết bạn bốn phương. Rất có thể đó chỉ là chiêu trò câu like hay tăng lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Facebook: Công cụ tệ hại nhất để tìm kiếm tình yêu

Đừng vội tin những dòng status tâm trạng, những comment than vãn buồn phiền về kiếp độc thân (Ảnh minh họa: Internet)

Bạn chẳng biết đang nói chuyện với ai

Không có nhiều riêng tư trên những mạng xã hội nói chung. Bạn có thể tìm được một cô nàng nóng bỏng nhưng cũng có thể là một góa phụ đang tuổi hồi xuân. Tất cả đều có thể xảy ra vì đây là môi trường ảo, bạn hoàn toàn không biết được những gì đang chờ đón mình sau mỗi click chuột.

Hồng Quân (Likes)

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!