Giảm 60 kg trong 9 tháng khi ngừng uống 4 lít nước ngọt/ngày

Dinh dưỡng - 05/10/2024

Cô đã thoát khỏi chứng nghiện đường khiến cô uống đến 4 lít nước ngọt một ngày.

Theo Kidspot, 3 năm trước cân nặng của Karlye vọt lên đến 120 kg. Karlye (Australia) từng là một phụ nữ hạnh phúc khi có chồng sát cánh và 2 đứa con xinh xắn song cô không tự tin rằng bản thân xinh đẹp. Nghiện đường và uống nước ngọt thay nước trắng khiến cân nặng tăng nhanh, cô càng tự ti, chui vào vỏ ốc của chính mình. Gánh nặng trên vai càng gia tăng khi 2 con mắc chứng tự kỷ, cô uống nước ngọt như là cách để giải tỏa căng thẳng. Nhận thức mình béo phì và không thể nào diện bikini, cô như mất phương hướng.

Giảm 60 kg trong 9 tháng khi ngừng uống 4 lít nước ngọt/ngày

Karlye trước và sau khi giảm cân. Ảnh: Kidspot.

Tháng 1/2013, nỗ lực chữa trị cho 2 con, Karlye tìm cách thoát khỏi vòng luẩn quẩn trong việc ăn uống, lên mạng tìm thực đơn khoa học và đi bộ để giảm cân. Cô bỏ thói quen nằm ỳ trên ghế sofa và đi bộ mỗi ngày một tiếng. Các loại thực phẩm lành mạnh cô chọn cũng góp phần rất quan trọng vào việc giảm cân. 4 lít nước ngọt cô uống mỗi ngày được thay thế hoàn toàn bằng nước trắng và sinh tố hay nước ép.

Giảm 60 kg trong 9 tháng khi ngừng uống 4 lít nước ngọt/ngày

Giảm cân thành công, Karlye trở thành huấn luyện viên cá nhân. Ảnh: Kidspot.

Karlye đã giảm 20 kg trong vòng 3 tháng đầu và cuối cùng lột xác ngoạn mục khi giảm 60 kg sau 9 tháng. Bà mẹ 2 con sở hữu vóc dáng thon gọn đến khó tin đã học cách xử lý những cảm xúc của mình. Cô tham gia trị liệu, ngồi thiền và tập hít thở để đạt được sự cân bằng bên trong cơ thể. Ở tuổi 36, Karlye lấy lại vóc dáng gợi cảm, trở thành huấn luyện viên cá nhân và tự đặt mục tiêu giúp đỡ mọi người tìm lại vóc dáng thon gọn.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!