Hết “giãn cách xã hội”, đừng chủ quan mà quên trang bị những vật phẩm này để bảo vệ sức khoẻ

Thời sự - 04/29/2024

Gel rửa tay khô vẫn sẽ là một trong những vật dụng bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho bạn và gia đình trong thời điểm cách ly sắp kết thúc và kể cả khi mùa dịch Covid-19 đi qua.

Đã gần 1 tuần kể từ trường hợp dương tính cuối cùng với virus SARs-CoV-2, Việt Nam chưa hề có thêm một ca mắc mới nào xuất hiện. Đây là một tín hiệu đáng mừng, báo hiệu những ngày cách ly sẽ sớm kết thúc và tất cả mọi người chúng ta có thể dần dần quay trở lại nếp sống sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, trong buổi họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 Hà Nội, Chủ tịch UBND Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung vẫn khuyến cáo người dân tiếp tục thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 về "giãn cách xã hội" của Thủ tướng Chính phủ, dù ở nhà bí bách, nhưng cần khắc phục vì chính mình và xã hội.

Vì vậy tất cả mọi người vẫn nên tự giác hạn chế đi lại không cần thiết và đừng bỏ qua các biện pháp bảo vệ bản thân, nhất là với những nơi dễ mắc virus như bàn tay, mũi và miệng. Theo đó, mọi người nên tiếp tục rửa tay thường xuyên bằng nước rửa tay và đeo khẩu trang khi bắt buộc phải di chuyển ra khỏi nhà. Hai vật phẩm này cũng theo thời gian này trở nên quen thuộc trong sinh hoạt hằng ngày.

Khẩu trang ngay từ lúc bắt đầu mùa dịch vẫn đang trở nên khá đắt đỏ và khan hiếm khi là vật phẩm có hạn sử dụng ngắn, hầu như chỉ sử dụng được một lần. Còn nước rửa tay thì trên thị trường thì lại có rất nhiều loại thương hiệu lựa chọn khác nhau cho mọi người. Trong đó, thương hiệu SuperWash với 2 dòng sản phẩm xịt kháng khuẩn và gel rửa tay khô chính là lựa chọn hoàn hảo giải quyết những vấn đề trên.

Hết “giãn cách xã hội”, đừng chủ quan mà quên trang bị những vật phẩm này để bảo vệ sức khoẻ

Gel rửa tay khô và xịt kháng khuẩn nano bạc của SuperWash

Thành phần chính của những sản phẩm trên chủ yếu là nano bạc - công nghệ tiên tiến được nghiên cứu, phát triển bởi Viện Kiểm nghiệm Thuốc Trung Ương thuộc Bộ Y Tế có rất nhiều cơ chế kháng và diệt khuẩn khác nhau nên dễ dàng giúp ngăn ngừa cũng như tiêu diệt virus, vi khuẩn và nấm một cách hữu hiệu.

Theo Tiến sĩ Lê Quang Thảo - Chủ nhiệm dự án nghiên cứu sản phẩm gel sát khuẩn công nghệ nano bạc cho biết, gel rửa tay nano bạc SuperWash có khả năng diệt 99,99% virus, vi khuẩn và nấm mỗi lần sử dụng; ngăn ngừa sự sinh sôi trở lại của các loại virus, vi khuẩn đã được thử nghiệm lâm sàng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Hết “giãn cách xã hội”, đừng chủ quan mà quên trang bị những vật phẩm này để bảo vệ sức khoẻ

SuperWash có khả năng diệt 99,99% virus, vi khuẩn và nấm mỗi lần sử dụng.

Ngoài công nghệ nano bạc, gel rửa tay khô SuperWash còn có sự kết hợp giữa ethanol 70 độ và vitamin E. Khi sử dụng sẽ tạo một lớp màng bảo vệ lên da, ngăn chặn và phá hủy sự xâm nhập của virus, vi khuẩn mà không hề làm khô, trái lại còn đem đến sự mềm mại và thoải mái cho làn da.

Hết “giãn cách xã hội”, đừng chủ quan mà quên trang bị những vật phẩm này để bảo vệ sức khoẻ

Đặc biệt Gel rửa tay khô SuperWash 50ml mới với hình dạng chiếc bút thân thiện và thiết kế dạng xịt phun sương khiến việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng sử dụng.

Trong khi đó, xịt kháng khuẩn nano bạc dành cho khẩu trang của SuperWash cũng đang được người tiêu dùng tin tưởng. Sản phẩm này có tác dụng nhanh chóng chỉ sau 30 giây nhưng tồn tại tới tận 4 tiếng đồng hồ nhờ khả năng bám dính và khó rửa trôi của nano bạc trên vật liệu, đồng thời còn tiết kiệm chi phí khi có thể sử dụng và tái sử dụng khẩu trang nhiều lần hơn.

Về độ an toàn, với nguồn gốc 100% tự nhiên, hai dòng sản phẩm nano bạc SuperWash được tổng hợp theo phương pháp hóa học xanh - phương pháp sinh học không dùng các chất hóa học có hại mà chỉ dùng các hợp chất sinh học, enzyme và vi sinh vật có nguồn gốc tự nhiên... chính vì thế vô cùng an toàn cho người tiêu dùng kể cả khi vô tình hít vào hoặc nuốt phải.

Hết “giãn cách xã hội”, đừng chủ quan mà quên trang bị những vật phẩm này để bảo vệ sức khoẻ

Xịt kháng khuẩn nano bạc SuperWash

Tin tưởng với những vật phẩm cần thiết tới từ những thương hiệu uy tín và chất lượng như SuperWash, sức khỏe không chỉ của bản thân chúng ta mà còn của cả gia đình và xã hội sẽ được đảm bảo khi thời điểm“giãn cách xã hội” kết thúc cũng như ngay cả thời gian sau đó.

Hãy bảo vệ chính mình và gia đình khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn, virus bằng cách sử dụng XỊT KHÁNG KHUẨN VÀ NƯỚC RỬA TAY NANO BẠC SUPERWASH

Sản phẩm được phát triển bởi Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương - Bộ Y Tế

Website: https://www.superwashvietnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/superwashvietnam/

Hotline: 0975.781.559.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!