'Hóa trang' trong phòng ngủ - Một xu hướng 'đáng xấu hổ' hay là cách thổi bùng cuộc hôn nhân nhàm chán?

Sức khỏe giới tính - 04/17/2024

Nhiều đàn ông cực kỳ hứng thú khi thấy cô vợ bỗng biến thành một em mèo, nữ y tá hay thậm chí là hầu gái khi bắt đầu một đêm 'yêu đương' cuồng nhiệt. Thế nhưng thực hiện thế nào để mang lại hiệu quả cao lại là chuyện khác.

Hầu như những người phụ nữ đều nắm chắc được lý thuyết rằng, cách để khiến chồng mình không có người con gái khác chính là việc được thỏa mãn nhu cầu tình dục. Trong hôn nhân, chuyện tình dục cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ là việc giải tỏa nhu cầu sinh lý mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm giữa hai vợ chồng.

Để chồng không bị nhàm chán, các chị vợ đã cùng nghĩ đến nhiều biện pháp để đổi mới chuyện trên giường, tạo ra hứng thú mới mẻ. Một trong những cách thức khác biệt chính là 'hóa trang' khi gần gũi chồng. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh câu chuyện này.

Một người phụ nữ đã chia sẻ trên diễn đàn mới đây: 'Vợ chồng mình cưới nhau đã 2 năm, chuyện tình dục luôn thỏa mãn. Thời gian qua mình có nghe đến chuyện cosplay trong chuyện ấy nên rủ ông xã thử. Mình làm bác sĩ và biến chồng thành bệnh nhân làm anh ấy 'yêu' mãnh liệt hơn khiến mình cảm thấy đây như một chân lý mới trong quan hệ tình dục. Ấy vậy nhưng khi đi chia sẻ với vài người bạn, họ lại nói rằng cách đó nghe hơi 'bệnh hoạn' rồi kì cục khiến mình thật sự khó nghĩ'.

Như vậy đấy, có được cách để chồng hào hứng hơn hẳn trong 'chuyện giường chiếu' lại khiến người vợ lo toan rằng nó có thật khác người, hơi 'bệnh' hay không.

'Hóa trang' trong phòng ngủ - Một xu hướng 'đáng xấu hổ' hay là cách thổi bùng cuộc hôn nhân nhàm chán?

Một bộ trang phục hóa trang khá phổ biến.

Cosplay hay còn gọi là hóa trang, nhập vai trong lúc 'gần gũi' cũng không phải là điều quá mới mẻ. Nó được các chị em rỉ tai nhau rất nhiều. Với những phụ nữ có tư tưởng truyền thống, việc phải 'diễn' hay mặc trang phục khác lạ để 'lên giường' thật sự là điều không đúng với bản thân, thậm chí là đáng xấu hổ. Tuy nhiên, nhìn sâu rộng hơn thì rõ ràng, đấy cũng chỉ là một cách thức để giúp vợ chồng có trải nghiệm mới lạ hơn trong chuyện ấy mà thôi.

Nhiều phụ nữ luôn coi chuyện tình dục là điều tế nhị, khó chia sẻ và tốt hơn hết không sáng tạo quá nhiều. Bởi vậy, không ít trong số họ phải chịu đựng cuộc hôn nhân tẻ nhạt, vợ chồng dần chán nản với nhau và cái kết đôi khi là tình cảnh chồng 'chán cơm thèm phở' đầy đau đớn.

'Vợ chồng mình cưới nhau đã ba năm, đợt đi công tác Nhật Bản vừa rồi có được con bạn tặng cho hai mặt nạ hóa trang hình mèo cùng vài thứ và được nó nhấm nháy cho là 'đồ tình thú'. Chồng mình lại rất sẵn lòng hợp tác với vợ rồi thoải mái đeo mặt nạ lên. Xa nhau lâu ngày, cả hai lao vào nhau rất cuồng nhiệt.

Cảm giác khác lạ này chắc chắn mình chưa từng trải qua trước đó. Nói chung bỗng dưng biến thành 'con mèo nhỏ' của chồng giúp cho cuộc 'yêu' hôm ấy thăng hoa hơn thường lệ. Anh chồng thì cứ xuýt xoa mãi và thi thoảng lại muốn vợ chồng cùng nhau hóa trang thành các nhân vật khác nhau để thay đổi không khí. Lần thì mình mặc đồ thủy thủ, nữ y tá hay cảnh sát... cũng khiến cả hai 'bùng cháy', hôn nhân cũng vì vậy mà được hâm nóng, ngày nào chồng cũng 'đòi' nên mình gạt hẳn nỗi lo bồ bịch', chị Mai, một nhân viên văn phòng chia sẻ.

'Hóa trang' trong phòng ngủ - Một xu hướng 'đáng xấu hổ' hay là cách thổi bùng cuộc hôn nhân nhàm chán?

Khi nói đến chuyện như thế là 'bệnh hoạn' hay có sợ chồng cảm thấy vợ hơi 'hư hỏng', khác xa với hình ảnh hiền lành thục nữ mà phụ nữ nên có, chị Mai gạt phắt đi.

'Đơn giản là thế này nhé, mình và chồng hóa trang hay đeo mặt nạ cũng là sex với nhau thôi. Chúng mình đang chiều nhau hết mức, khiến đời sống vợ chồng thêm phong phú, chẳng nhàm chán.

Nhiều người cho rằng cứ hóa trang là chồng có cảm giác đang làm tình với chính nhân vật đó nên mới vui vẻ nhưng đâu có phải. Dù làm cách gì, kiểu gì thì anh ấy vẫn biết đó là mình và mình đang cố gắng để chuyện chăn gối trở nên hấp dẫn hơn mà thôi. Phụ nữ 'hư' trên giường mới dễ giữ chân người đàn ông của mình, không phải sao?', chị Mai tâm sự thêm.

Vấn đề tình dục của hai vợ chồng cũng là một kho tàng kiến thức thực sự. Có lẽ, chỉ khi nào người trong cuộc trải nghiệm qua thì mới đủ tầm để đánh giá nó. Phải khẳng định một điều rằng, những gì vợ chồng làm với nhau để thỏa mãn nhu cầu tình dục và chính họ cảm thấy thích thú, hứng khởi, không phạm pháp hay gây ảnh hưởng đến người khác thì chẳng có gì sai cả. Tất cả đều là bí quyết giữ lửa hôn nhân, đâu có gì mà ngại ngùng.

'Hóa trang' trong phòng ngủ - Một xu hướng 'đáng xấu hổ' hay là cách thổi bùng cuộc hôn nhân nhàm chán?

Ảnh minh họa.

Chuyện cosplay, hóa trang hay đeo mặt nạ lúc 'gần gũi' chồng cũng chỉ là một phần nhỏ nằm trong những bí quyết đó. Nó chẳng có gì để phải gọi là bệnh hoạn hay khác người hết. Mỗi cặp vợ chồng đều có một cách 'yêu' riêng biệt để đạt thỏa mãn và đôi khi người ngoài nghe được lại có đánh giá khác bởi họ không làm vậy. Đừng lo lắng, miễn sao bí quyết đó không có gì sai, chẳng ảnh hưởng đến ai và giúp vợ chồng hạnh phúc thì hãy tiếp tục thực hiện.

Hóa trang khi sex là thú vui mà được nhiều bạn trẻ áp dụng. Các chị em phụ nữ đã có tuổi, lấy chồng rồi cũng thử trao đổi với chồng về phương án này xem. Biết đâu đấy, họ sẽ tìm ra được cách thức 'làm mới' chuyện ấy giúp hôn nhân như thuở ban đầu.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!