Hôn có thể làm cơ thể... biến dạng

Sức khỏe giới tính - 04/29/2024

Lúc hôn nhau, 1 trong 2 người đang bị cảm cúm, hoặc là mắc bệnh thủy đậu mụn nhọn, viêm gan B thì hôn sẽ không hiệu nghiệm nữa...

Nam nữ yêu nhau hôn, nắm tay, ôm ấp là chuyện rất bình thường vì những điều này đều làm cho tình cảm của hai người xích gần nhau hơn. Tuy nhiên trong một lúc nào đó, nụ hôn cũng là có tội, rốt cuộc đó là những tội gì?

Gây bệnh truyền nhiễm

Lúc hôn nhau, một trong hai người đang bị cảm cúm, hoặc là mắc bệnh thủy đậu mụn nhọn, viêm gan B thì hôn sẽ không hiệu nghiệm nữa. Lúc nhỏ dễ bị bệnh, lớn lên có thể mất mạng.

Tuy nhiên , nếu chỉ hôn đơn thuần sẽ không thể lây bệnh truyền nhiễm viêm gan B, bởi vì nó còn  phải đáp ứng 4 điều kiện:

Một trong hai người có bệnh viêm gan B, hơn nữa lại đang trong thời kì phát bệnh, vi-rút trong cơ thể tương đối nhiều.

Một trong hai người  hôn nhau đúng lúc bị lở loét miệng hoặc có vết thương ở khoang miệng.

Vết thương ở miệng lượng vi-rút nhiều.

Một bên vẫn chưa chưa tiêm phòng bệnh viên gan B, hoặc sức đề kháng trong cơ thể không tốt.

Hôn khi đang bị bệnh có thể truyền căn bệnh đó sang đối phương.

Hôn có thể làm cơ thể... biến dạng

Nụ hôn....vô tình ẩn chứa một cơ số tội. (Ảnh minh họa: Internet)

Phá vỡ tình cảm của hai người

Lúc hôn nhau, nếu một người hôi miệng, hoặc là vừa ăn xong tỏi sẽ không thể tăng thêm tình cảm mà còn làm cho tình cảm của hai người rạn nứt.

Dễ dẫn đến phạm tội

Hai người hôn nhau không sao, nhỡ may ham muốn đến thì 'gạo sẽ nấu thành cơm', điều này cũng không ảnh hưởng gì, nhưng nếu lỡ để cho những nam nữ chưa đến tuổi vị thành niên nhìn thấy sẽ rất dễ làm cho họ bộc phát ham muốn, từ đó dẫn đến phạm tội.

     11 sự thật ngọt ngào về những nụ hôn. (Việt hóa bởi SongKhoe.vn).

Gây dị ứng

Bởi vì khi ăn lưu lại rất nhiều thức ăn thừa trong miệng, trong tường hợp khoang miệng không sạch sẽ, những thức ăn thừa này sẽ phải mất hơn 8 tiếng mới được phân giải hết toàn bộ, nếu đối phương ăn loại thực phẩm làm cho bạn dị ứng thì đó là thực phẩm gây tội. Vì vậy khi ăn xong tốt nhất đánh răng hoặc sức miệng sạch sẽ mới hôn hoặc đổi sang cách hôn má.

Nứt vỡ màng tai

Khi hôn tai nếu hôn quá mạnh sẽ làm cho áp lực màng tai không cân bằng, đồng thời dưới áp lực lúc lớn lúc bé, tai cũng sẽ rạn nứt thậm chị nứt vỡ màng tai.

Hiện tượng nứt vỡ màng tai nãy sẽ làm cho chúng ta mất thính lực khoảng 20-30 phút, sau khi được bác sỹ chữa trị sẽ khỏi bệnh. Chuyên gia khuyến nghị khi hôn hãy khống chế tâm trạng và đừng cho tay vào áp chặt tai của đối phương.

Hôn nhau giữa đường mất thuần phong mỹ tục

Nam nữ hôn nhau giữa đường để cho những người già nhìn thấy nhất định sẽ mắng bạn gây ảnh hưởng xấu đến thuần phong mỹ tục, nếu gặp phải những ông bà có bệnh tim, máu vón cục không chừng làm cho họ tức giận đến nỗi ngã quỵ xuống, như vậy có phải là bạn đã gây ra 'tội' không?

Có thể làm cho cơ thể biến dạng

Cao thủ lão luyện của nụ hôn, suốt ngày hôn... thời gian dài như vậy miệng sẽ giống như miệng chim, đồng thời cũng sẽ truyền lại gen di truyền này cho các thế hệ sau, một trăm năm sau người không giống người, chim không giống chim.

Làm rối loạn sinh lý phụ nữ

Sinh lý của phụ nữ vốn dĩ có thời thanh xuân, thời kỳ tiền mãn kinh. Khi hôn phụ nữ rất kích động, hôn quá thường xuyên sẽ phá vỡ sinh lý cân bằng thường ngày của phụ nữ, vốn dĩ bước vào tuổi dậy thì thì lại bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, tiền mãn kinh lại trở lại thành dậy thì. Như vậy phụ nữ không phải là phụ nữ, thành yêu quái mất rồi. 

>> Xem thêm: Trao nụ hôn đừng trao vi khuẩn

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!