Khát khao quay lại với chồng cũ

Sống khỏe mạnh - 04/30/2024

Chỉ khi đã ly hôn và sống cùng một người khác tôi mới nhận ra chẳng ai tốt với tôi hơn anh.

Anh hơn tôi 5 tuổi, đang làm trong công ty nhà nước, bố mẹ tôi rất thích anh vì anh chín chắn và công việc ổn định.

Thế rồi chúng tôi ly hôn vì anh quá khô khan và quan trọng hơn là lấy nhau 3 năm, chạy chữa đủ kiểu mà chúng tôi chẳng có lấy một mụn con.

Mẹ anh lại tưởng vấn đề là do tôi, bà luôn tỏ ý muốn anh ly hôn với tôi để lấy người khác.

Biết vấn đề là do mình, anh rất thương tôi và thấy được sự khao khát làm mẹ của tôi, anh đưa tôi tờ đơn xin ly hôn đã ký sẵn để tôi đi tìm hạnh phúc mới.

Chồng cũ của tôi là người rất trầm tính, anh luôn nhường nhịn tôi và giúp đỡ tôi làm việc nhà.

Thế nhưng, mãi mà không có con, anh lại ít nói khiến cuộc sống của chúng tôi tẻ nhạt và tôi luôn thấy bí bách, mẹ chồng lại không hài lòng với tôi khiến tôi chỉ muốn thoát ra khỏi cuộc sống ấy.

Chính vì vậy tôi đã nhanh chóng đồng ý ly hôn.

Khát khao quay lại với chồng cũ

Chúng tôi ly hôn vì anh quá khô khan và quan trọng hơn là lấy nhau 3 năm, chạy chữa đủ kiểu mà chúng tôi chẳng có lấy một mụn con  (Ảnh minh họa: Internet)

6 tháng sau, tôi gặp lại Quân trong buổi họp lớp, chúng tôi là người yêu trong suốt 4 năm học đại học nhưng vì một sự hiểu lầm mà chúng tôi đường ai nấy đi.

Hiện tại Quân cũng có một đời vợ, chị ấy mất trong một vụ tai nạn giao thông để lại đứa con gái hơn 2 tuổi rất xinh xắn.

Nhìn thấy bé, niềm khao khát được làm mẹ của tôi trỗi dậy, hiểu lầm xưa cũng được hóa giải, Quân cũng thú thật là anh vẫn còn tình cảm với tôi nên tôi dọn đến ở cùng bố con anh.

Khi chung sống cùng bố con Quân tôi mới biết cuộc sống trước kia của mình hạnh phúc thế nào và chồng cũ tốt với tôi ra sao.

Cứ ngỡ cuối cùng lại được sống cùng người mình từng yêu suốt 4 năm trời và có một cô con gái xinh xắn đáng yêu, tôi sẽ thật hạnh phúc.

Thế nhưng, khác với chồng cũ của tôi Quân nói khá nhiều, anh luôn hoạt bát vui vẻ nhưng điều đó chỉ dành cho con gái của anh.

Dù tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn không hòa nhập được với 2 bố con bởi bé không quá chào đón tôi.

Việc này tôi có thể thông cảm do bé đã biết nhận thức ai là mẹ ruột của nó, nhưng tôi vẫn tin rằng chỉ cần tôi thật lòng đối xử tốt với nó, nó cũng sẽ không là gì có hại.

Bên cạnh đó, Quân cũng không chia sẻ việc nhà với tôi như chồng cũ, anh thường xuyên đi công tác, cũng thường xuyên bày tỏ sự không hài lòng với tôi trong việc chăm sóc con.

Tôi cũng đi làm và rất cố gắng chăm sóc cuộc sống của hai người nhưng chẳng bao giờ nhận được lời quan tâm hay động viên của anh, tôi luôn có cảm giác mình như ô sin không công trong nhà của anh. Đây đâu phải là cuộc sống mà tôi vẫn ao ước.

Tôi cảm thấy hối hận vì đã chia tay với chồng cũ, giá như tôi biết tự hài lòng với những gì mình có, giá như chúng tôi nghĩ đến việc nhận con nuôi thì tôi vẫn được làm mẹ và cuộc sống của chúng tôi chắc đang rất đầm ấm.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!