'Khóc' với bao cao su 'khủng'

Giới tính - 05/17/2024

Không ít quý ông khi xung trận thiếu tin vào bản lĩnh nên đã tìm đến dụng cụ hỗ trợ như bao cao su 'khủng'.

Tuy nhiên, 'lợi bất cập hại' lại gây tổn thương cho người bạn đời của mình.

Chảy máu cổ tử cung vì… 'chông với gai'

Khuôn mặt thể hiện rõ sự lo lắng, chị Nguyễn Thị D. (trú tại Nam Từ Liêm, HN) có mặt ở phòng khám sản khoa (Trung tâm Y tế Thái Hà) từ rất sớm. Trao đổi với bác sĩ, chị D. cho biết, từ trước đến nay hai vợ chồng chị sinh hoạt khá đều đặn và hoàn toàn bình thường. Thế nhưng gần đây, sau quan hệ chị thường thấy chảy máu, đau rát. Qua khám lâm sàng, bác sĩ sản khoa đã phát hiện cổ tử cung xuất hiện vài vết xước. Khi bác sĩ hỏi, chị cho hay, gần đây đôi lần chị được anh xã 'gạ' sử dụng loại bao cao su mới 'có gai'.

Còn theo chia sẻ của anh Nguyễn Mạnh H. (Ba Đình, HN), anh mất cả tháng trời mới làm lành được với vợ chị vì một lần 'dại dột' thử nghiệm bao cao su 'cá heo'. 'Ở cơ quan, mấy anh em to nhỏ với nhau chuyện chăn gối, cậu bạn mách nước bảo thi thoảng phải đổi mới cho vợ vui. Ai ngờ khốn khổ thế!', anh H. cho hay. Theo lời anh H., mặc dù đã giới thiệu trước với vợ, nhưng đến khi lâm trận, anh khiến chị rúm ró sợ hãi. Hưng phấn, vui vẻ chưa thấy đâu nhưng từ bữa đó, chị 'cấm vận' không cho anh đụng vào người.

'Tôi đã từng tiếp nhận bệnh nhân nam nhiễm trùng vì gắn bi vào 'cậu nhỏ' với mục đích tăng khoái cảm khi lâm trận. Điều đáng nói là bệnh nhân tự chích da, gắn bi và khi đến viện thì trong tình trạng nhiễm trùng nặng. Nếu không can thiệp kịp thời thì khó bảo tồn được dương vật.' BS. Nguyễn Kim Dung - Trung tâm Y tế Thái Hà cho biết.

Theo bác sĩ sản khoa Nguyễn Kim Dung ở Trung tâm Y tế Thái Hà, trường hợp như chị D. không phải hiếm gặp. Khi sử dụng loại này, nhiều khi đàn ông cứ tưởng phụ nữ thích thú nhưng chưa chắc đã vậy mà còn khiến đối tác tổn thương.

Trong quan hệ tình dục, bao cao su là người bạn đồng hành rất đắc lực. Thậm chí, đây còn được cho là thứ vũ khí cứu cánh cho các đáng mày râu mắc chứng 'chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền', 'muốn thể hiện bản lĩnh đàn ông' hoặc đôi khi chỉ là 'muốn thay đổi không khí'… Cũng chính vì lẽ đó mà thị trường bao cao su phục vụ cho nhu cầu này rất phong phú.

Lướt qua một số cửa hàng online chuyên bán đồ hỗ trợ tình dục như: Hanhphuc, BCS pro… ngoài các sản phẩm bao cao su thông thường còn giới thiệu, bày bán nhiều loại bao cao su 'hầm hố'. Với những lời quảng cáo như 'giúp phái mạnh kéo dài cuộc yêu', 'tăng thêm phần tự tin để thể hiện bản lĩnh chốn phòng the', 'gây ấn tượng mạnh với phái nữ' các loại hình bao cao su donzen (giúp tăng độ khủng của 'cậu bé') được rao bán với giá từ 120 - 500 nghìn đồng/sản phẩm, tùy theo xuất xứ (Thái, Nhật hoặc Brasil...) và tính năng (có rung, gen benzocain hay không). Đáng lưu ý, trên thị trường nhiều loại bao cao su donzen có hình thức rất kỳ quái như: đầu rồng, sâu róm, cá voi, rắn, vảy cá, lưới hay khúc bi… Ví như loại bao cao su donzen pharaoh giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ lên đến 14 cm nhờ đầu 'khủng' hình pharaoh ở phía trên.

'Khóc' với bao cao su 'khủng'

Có tác dụng nhưng không an toàn

Trao đổi với PV, TS. BS Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc BV Việt Bỉ chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn, vô sinh cho biết: 'Việc sử dụng những loại bao cao su này khiến người phụ nữ tăng khoái cảm, tuy nhiên không an toàn. Bởi với những người phụ nữ bình thường, việc dùng loại bao cao su với những hình thù khủng như nói trên thường dễ gây tổn thương đến thành âm đạo, cổ tử cung. Những vết xây xước, chảy máu sẽ rất nguy hiểm, nhất là khi đối tác nhiễm HIV hay các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục'. 'Chưa kể, việc sử dụng các loại bao cao su này là sự bất thường trong quan hệ tình dục. Đứng trên quan điểm về y tế, xã hội thì không nên sử dụng các loại bao cao su như thế này', ông Vệ cho biết thêm.

Lý giải về những nguy cơ mà các nạn nhân dùng bao cao su 'quái', BS. Nguyễn Kim Dung cho biết, chỉ đơn cử với việc dùng bao cao su có gai, nếu không có tác động thêm của dầu bôi trơn cũng dễ gây thương tổn cho người phụ nữ. Chưa kể đến những loại có hình thù quái dị, không chỉ gây tổn thương về thể xác mà còn 'khủng bố' tinh thần cho bạn tình.

Cũng theo đánh giá của các chuyên gia về nam học, thực tế, những loại bao cao su khủng gắn bi, gai, lông thú, sừng hay các hình thù quái dị… thường có cấu trúc không đồng nhất nên rất dễ rách khi cọ sát. Ngoài ra, những nếp gấp, những chỗ gồ ghề trên các loại bao cao su này rất dễ làm tổn thương da và niêm mạc cơ quan sinh dục của cả hai người; Đồng thời, làm gia tăng khả năng viêm nhiễm cũng như lây nhiễm các bệnh xã hội.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!