Liên hệ quảng cáo trên Sống Khỏe

Cần biết - 04/29/2024

Sống Khỏe có thể tổ chức các sự kiện trực tuyến trên Internet và mạng viễn thông hướng đối tượng mục tiêu cụ thể, có hiệu quả cao.

Phần 1: Giới thiệu về Sống Khỏe

1. Sống Khỏe là gì?

Cổng thông tin y tế, sức khỏe SongKhoe.vn (Sống Khỏe) được xây dựng nhằm mục đích cung cấp thông tin hữu ích, đáng tin cậy và chuyên sâu về y tế, chăm sóc sức khỏe thông qua Internet và mạng viễn thông.

- Lượng truy cập: 180.000 visit/ngày.

- Thuê bao: 1.000.000 thuê bao di động đang sử dụng các dịch vụ của Sống Khỏe.

- Fanpage Sống Khỏe: 160.000 fan với Tỷ lệ tương tác đạt 25% (PTAT = 25%)

Thông tin trên Sống Khỏe được cập nhật một cách thường xuyên, liên tục hàng ngày với các nội dung chính như sau:

- Tin tức y tế, sức khỏe: Giới tính, dinh dưỡng, làm mẹ, vui khỏe, cần biết…

- Thông tin tra cứu về 700 bệnh thường gặp.

- Tư vấn và trả lời câu hỏi độc giả về chăm sóc sức khỏe.

- Tổ chức các sự kiện tư vấn trực tiếp với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ có trình độ và uy tín.

- Ngoài ra, Sống Khỏe cũng đang gấp rút bổ sung thêm thông tin tra cứu về dược phẩm, nhà thuốc, bệnh viện… để đáp ứng nhu cầu tra cứu thông tin về các dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

2. Về hoạt động truyền thông, quảng cáo trên SongKhoe.vn

Sống Khỏe thường xuyên tìm kiếm các nguồn tài trợ và truyền thông quảng cáo từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp để nâng cao chất lượng thông tin về lĩnh vực y tế, sức khỏe. Qua đó, cho phép chúng tôi cung cấp những nội dung hữu ích và miễn phí cho cộng đồng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hợp tác với các nhà tài trợ, nhà quảng cáo để truyền tải những thông điệp và các thông tin về sản phẩm, dịch vụ y tế tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người.

Việc truyền tải các nội dung quảng cáo tới cộng đồng của Sống Khỏe được xác lập trên một số tiêu chí sau:

- Đối tượng mục tiêu:Những quảng cáo trên Sống Khỏe sẽ luôn ưu tiên hướng tới đúng đối tượng mục tiêu mà quảng cáo đó nhắm tới. VD: Dịch vụ chăm sóc da sẽ được ưu tiên hướng tới phụ nữ, độ tuổi từ 24 – 45, sống và làm việc chủ yếu tại các thành phố lớn.

- Phù hợp với nhu cầu của độc giả: Nếu bạn đang tìm kiếm các dịch vụ y tế về bệnh tiểu đường, Sống Khỏe sẽ hướng các quảng cáo liên quan đến cách giải quyết 'bệnh tiểu đường' để bạn có thể có thêm những thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề sức khỏe của bạn hoặc người thân.

Từ đó, Sống Khỏe có thể sử dụng các công cụ truyền thông đã được chúng tôi tối ưu về mặt hiệu quả như sau:

- Thông qua hệ thống đa nền tảng của Sống Khỏe gồm:website, wapsite và ứng dụng Sống Khỏe cho smartphone phiên bản iOS và Android. Hệ thống này có thể đáp ứng mọi thiết bị đầu cuối nhận thông tin như máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh… Các hình thức truyền thông phù hợp có thể bao gồm: Banner, bài viết PR, Infographic, Slide, Video và nhiều hình thức đa phương tiện khác.

- Thông qua Mạng xã hội: Fanpage Sống Khỏe đã thu hút trên 160.000 fan với chỉ số Tỷ lệ tương tác đạt 25% (PTAT = 25%) sẽ là một kênh truyền thông hiệu quả nhắm tới các độc giả đang sử dụng mạng xã hội để tiếp cận các thông tin về y tế, sức khỏe.

- Thông qua việc tổ chức các chương trình tư vấn trực tiếpvideo kết hợp với các sự kiện chăm sóc khách hàng, khuyến mại của nhà tài trợ, quảng cáo.

- Thông qua nhắn tin trực tiếp tới các khách hàngđã đăng ký sử dụng dịch vụ của Sống Khỏe dưới dạng ký tự (SMS) hoặc dưới dạng âm thanh (IVR). Hình thức này hoàn toàn phù hợp với các khách hàng chỉ sử dụng điện thoại thông thường (feature phone)

- Thông qua các kênh truyền thông là đối táccủa Sống Khỏe trong lĩnh vực về y tế, sức khỏe như Báo Sức khỏe và Đời sống, Báo Gia đình và Xã hội, các kênh truyền thông của Bộ Y tế…

- Với các thế mạnh về truyền thông, Sống Khỏe có thể tổ chức các sự kiện trực tuyến trên Internet và mạng viễn thông hướng đối tượng mục tiêu cụ thể, có hiệu quả cao và đặc biệt phù hợp với các chiến dịch, kế hoạch quảng bá sản phẩm, dịch vụ; khuyến mại; chăm sóc khách hàng…

3. Các chương trình truyền thông lớn đã được Sống Khỏe triển khai:

3.1. Truyền thông các rối loạn chuyển hóa bẩm sinh ở trẻ em:

- Đơn vị bảo trợ: Vụ Sức khỏe Bà mẹ, trẻ em – Bộ Y tế

- Đơn vị tài trợ: Mead Johnson Nutrition

- Mục đích: Cung cấp các thông tin về chứng Rối loạn chuyển hóa bẩm sinh ở trẻ em cho cộng đồng, đặc biệt là các bà mẹ đang cho con bú giúp cho cộng đồng người dân Việt Nam nắm được thông tin về chứng bệnh nguy hiểm này giúp cộng đồng có được những kiến thức cần thiết để đối mặt với các trường hợp khó khăn không may có thể xảy ra cho chính người thân của mình.

- Kết quả: Chương trình đã thu hút hơn 3.000.000 lượt tiếp cận của cộng đồng trong vòng 02 tháng triển khai.

- Nội dung truyền thông: Vui lòng truy cập tại đây

3.2. Truyền thông Chăm sóc sức khỏe sinh sản:

- Đơn vị bảo trợ thông tin: Vụ Sức khỏe Bà mẹ, trẻ em – Bộ Y tế.

- Đơn vị tài trợ: EU

- Mục đích: Cung cấp các thông tin giáo dục và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mọi đối tượng trong độ tuổi sinh sản ở Việt Nam nhằm giúp cho cộng đồng có được những thông tin hữu ích trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của bản thân và gia đình.

- Kết quả: Chương trình hiện đang triển khai được 2 tháng và đã thu hút gần 5.000.000 lượt tiếp cận.

- Nội dung truyền thông: Vui lòng truy cập tại đây

Phần 2: Thông tin liên hệ

Để tìm hiểu cơ hội hợp tác và triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo, tài trợ trên Sống Khỏe, vui lòng liên hệ:

1. Mr. Bùi Tất Thắng

- Email: ThangBT@viettel.com.vn

- Phone: 0962.482.468 hoặc 04.62692181

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!