Lương y Phạm Trọng Hùng: Hạnh phúc là sức khỏe của người bệnh

Sống khỏe mạnh - 05/05/2024

Nhiều người dân sống ở phía Bắc thường nói với nhau rằng: Ai mắc bệnh dạ dày cứ gọi ông Hùng

Là một thầy thuốc luôn lấy y đức làm trọng, lương y Phạm Trọng Hùng chủ phòng khám đông y gia truyền Thảo Nam Sơn ở địa chỉ 063 phố Cốc Lếu – thành phố Lào Cai – Lào Cai  đã không quản ngại khó khăn, vất vả để ngày đêm nghiên cứu ra những bài thuốc hay, những phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Với phương châm xem  người bệnh như chính mình, nỗi đau của người bệnh chính là nỗi đau của mình nên lương y Hùng đã luôn tận tụy và hết lòng vì bệnh nhân. Với bất kể bệnh nhân nào, ông cũng đều dốc hết sức mình để giúp họ hồi phục sức khỏe nhanh nhất.

Sinh ra và kế thừa dòng họ làm thuốc đông y gia truyền lâu đời ( 7 đời ), lương y Phạm Trọng Hùng là một lương y nổi tiếng của vùng đất Tây Bắc. Ông đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước thoát khỏi bệnh đau dạ dày. Qua danh sách người bệnh đã từng được lương y Hùng chữa khỏi chúng tôi tìm gặp bệnh nhân Cao Văn An, 38 tuổi hiện đang làm giám đốc kinh doanh cho một công ty lương thực, thực phẩm ở Hà Nội.  Anh An bị bệnh đau dạ dày đã hơn 10 năm, đi chữa trị nhiều nơi khá tốn kém nhưng kết quả về bệnh vẫn không tiến triển. Có những thời điểm đau nặng dẫn đến giảm 5kg liền. Các bác sĩ đã cảnh báo về tình hình sức khỏe của anh nhưng do công việc là một CEO kinh doanh nên anh không thể nghỉ việc dài ngày để điều trị. Rồi như cơ duyên, có người giới thiệu cho anh về lương y Hùng ở Lào Cai chữa bệnh dạ dày cực hay. Lúc đầu anh còn chần chừ vì bây giờ lang băm rất nhiều thế nhưng vì điều kiện sức khỏe không cho phép lựa chọn anh quyết định lên Lào Cai để gặp lương y Hùng chữa bệnh.

Lương y Phạm Trọng Hùng: Hạnh phúc là sức khỏe của người bệnh

Tại nhà của lương y Phạm Trọng Hùng, anh An đã gặp rất nhiều bệnh nhân giống mình thậm chí có người nặng hơn mình. Qua tìm hiểu anh biết họ đã dần bình phục nhờ bài thuốc của lương y Hùng anh tin tưởng và quyết định lấy thuốc. sau 10 ngày uống thuốc, không cần nghỉ việc mà anh An đã thấy sức khỏe của mình được cải thiện tốt. Sau gần 4 tháng kiên trì uống thuốc của lương y Hùng, anh An đi bệnh viện khám lại trước sự ngỡ ngàng của các bác sĩ khi những vết viêm loét dạ dày như trước đây đã không còn. Hạnh phúc trước sự hồi phục nhanh chóng và không hề tốn kém nhiều anh An đã thông báo cho lương y Hùng và quyết định lấy thêm thuốc để điều trị cho khỏi hẳn bệnh.

Nhiều người dân sống ở phía Bắc thường nói với nhau rằng: Ai mắc bệnh dạ dày cứ gọi ông Hùng. Rõ ràng, để đạt được sự tin tưởng của người dân không hề dễ, phải khẳng định không chỉ bằng lời nói mà quan trọng hơn là khỏi bệnh. Làm được điều này là do cả đời ông Hùng đã nỗ lực, trút hết mọi đam mê, tâm huyết vào việc nghiên cứu phương pháp chữa bệnh dạ dày. Khi bệnh nhân đến xin thuốc, điều đầu tiên ông Hùng quan tâm là người đó mới bị bệnh hay bị lâu rồi. Tất nhiên, nếu bệnh mới phát thì thời gian chữa trị nhanh, còn người có bệnh thâm niên rồi sẽ phải chữa trị kéo dài đến 4 – 6 tháng với chế độ ăn uống, sinh hoạt rất khắt khe.

Lương y Phạm Trọng Hùng: Hạnh phúc là sức khỏe của người bệnh

Theo ông Hùng thì số đông người tìm đến gia đình ông xin thuốc khi bệnh đã nặng, việc chữa trị mất thời gian và kéo dài, chính vì thế nên mọi người phải kiên trì. Để nâng cao chất lượng điều trị, và đem lại sự tiện lợi cho bệnh nhân, hiện ngoài việc điều trị bằng cách sắc thuốc uống ra, ông Hùng đã bào chế thành công thuốc  Vị Thống Hoàn. Với việc bào chế thành công Vị Thống Hoàn, người bệnh không cần phải sắc thuốc lỉnh kỉnh mà chỉ cần uống dạng viên, trong khi tác dụng điều trị là như nhau.

Nhiều người sau khi dùng thuốc của ông Hùng cho biết, bệnh chuyển biến tích cực ngay từ lần đầu tiên dùng thuốc, ăn uống không còn phải kiêng nhiều như trước nữa, chất lượng cuộc sống được cải thiện rất nhiều. Vì thế nên mới có chuyện mọi truyền tai nhau, ai bị dạ dày cứ gọi ông Hùng là bệnh sẽ tan biến.

Lương y Phạm Trọng Hùng đã nhận được sự tín nhiệm của  nhiều người bệnh và được các cấp, ban ngành ghi nhận, trao thưởng những bằng khen, kỷ niệm chương cao quý như  “Thương hiệu truyền thống, gia truyền nổi tiếng”, “ Thương hiệu uy tín vì sức khỏe cộng đồng”… Đặc biệt đầu tháng 10/2015  Ông là người đại diện cho Nhà thuốc đông y gia truyền Thảo Nam Sơn tham dự buổi lễ “ Vinh danh quảng bá y dược Việt Nam” và trao giải thưởng: "Bảng vàng – giải thưởng Lê Hữu Trác" tổ chức tại Hà Nội, nhà thuốc duy nhất tại Thành phố Lào Cai được nhận giải thưởng danh giá này.  Những giải thưởng trên chính là phần thưởng xứng đáng cho chính cá nhân lương y Hùng và dòng họ đông y gia truyền Phạm Trọng.

Lương y Phạm Trọng Hùng: Hạnh phúc là sức khỏe của người bệnh

Địa chỉ nhà thuốc Đông Y Gia Truyền – Phạm Trọng Hùng – Số 063 – Phố Cốc Lếu – Tp Lào Cai – Tỉnh Lào Cai.

ĐiệnThoại:0203820214_DĐ: 0915917495-0978402689.

Website: dongylaocai.com.vn & luongyphamtronghung.com.vn

Xuân Qúy

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!