Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

Kiến Thức Y Học - 05/12/2024

Hiện nay, dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi để làm đẹp đã và đang trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Vấn đề nâng mũi bao lâu phải làm lại đang là một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc.

Hiện nay, dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi để làm đẹp đã và đang trở thành một trong những dịch vụ được nhiều người sử dụng nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Vấn đề nâng mũi bao lâu phải làm lại đang là một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc.

Nâng mũi có thể thực hiện bằng phương pháp nào?

Thực tế, hiện nay có rất nhiều những phương pháp khác nhau để nâng mũi. Và chính vì vậy mà để trả lời câu hỏi “nâng mũi bao lâu phải làm lại?” thì chúng ta cần hiểu về bản chất của từng phương pháp đó, xem xét tất cả các khía cạnh mà phương pháp đó thưc hiện và tìm được ra phương pháp là mấu chốt.

Hiện nay, tuy có khá nhiều cách nâng mũi nhưng tất cả các cơ sở làm đẹp chỉ tập trung chủ yếu đến hai cách nâng mũi phổ biến đó là nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm Filler và nâng mũi sử dụng sụn.

Nâng mũi không phẫu thuật

Đây là dạng nâng mũi được thực hiện dựa trên việc các bác sĩ sẽ tiêm vào mũi một lượng chất làm mũi trở nên đầy hơn nhưng với 1 lượng nhỏ vào vị trí đã được tính toán trước đó. Cùng với sự nắn chỉnh, bác sĩ sẽ giúp bạn nâng cao sống mũi và đem đến chiếc mũi mới sang trọng, hài hòa, mềm mại hơn.

Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

Nâng mũi sử dụng sụn

Đây chỉ là cách gọi tổng hợp cho toàn bộ tất cả các phương pháp nâng mũi có sử dụng sụn mũi làm gốc mà thôi, điển hình như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn sinh học.

Cả hai phương pháp trên đều hướng đến việc tạo hình dáng mũi mới sao cho vừa an toàn, vừa thẩm mỹ và kết quả giữ được lâu dài nhất. Tuy nhiên, mục tiêu thì chỉ là mục tiêu chứ không đồng nghĩa với việc cả hai phương pháp này đều đạt được những yêu cầu đó.

Điển hình như với một số trường hợp nâng mũi, do khách hàng có da đầu mũi mỏng nên có khả năng se dẫn đến hệ quả lộ sống mũi, da đầu mũi bị bóng đỏ.

Vậy nâng mũi sau bao lâu thì phải làm lại?

Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, để giữ dáng mũi luôn được đẹp thì sau một khoảng thời gian từ 3 đến 5 năm, bạn nên đi kiểm tra và thực hiện phẫu thuật nâng mũi lại (thời gian còn tùy vào cơ địa mỗi người).

Đối với phương pháp nâng mũi sử dụng sụn, trong trường hợp nếu cơ địa của bạn lành tính với chất liệu sụn, nâng mũi hoàn toàn bằng sụn sinh học thì mũi của bạn có thể giữ được vĩnh viễn – tức là không cần phải làm lại. Trong một số trường hợp đặc biệt thì thời gian cũng rơi vào khoảng 20 năm mới cần thực hiện nâng mũi lại.

Ngày nay, nói về phương pháp phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân kết hợp sụn sinh học với sụn mũi làm bằng chất liệu E-Gotex (mới nhất, an toàn nhất, hoàn hảo nhất nhất hiện nay) thì đến 99% bạn vĩnh viễn không cần thực hiện thêm một ca phẫu thuật nào nữa.

Ngoài ra, những phương pháp nâng mũi hiệu quả được nhiều chị em kể đến nhất đó là nâng mũi S Line, nâng mũi bọc sụn... đều sử dụng sụn bằng chất liệu độn là sụn vành tai, sụn tự thân... nên cũng dễ thích ứng với cơ thể, không gây phản ứng phụ và không gây biến chứng.

Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

Những chất liệu này sau khi đưa vào cơ thể sẽ tự động thích ứng và được nuôi dưỡng bởi các tế bào và máu, sau một thời gian chúng sẽ tồn tại như một phần gắn liền trên cơ thể bạn. Do đó, phẫu thuật nâng mũi có thể cho kết quả duy trì lâu dài và vĩnh viễn, bạn hoàn toàn an tâm sau nâng mũi sẽ không phải làm lại.

Tuy nhiên, trên hết tất cả, để kết quả nâng mũi được vĩnh viễn và lâu dài thì còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác như tay nghề của bác sĩ thực hiện phẫu thuật, công nghệ nâng mũi.... Cho bên trước khi quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì bạn cần lựa chọn bác sĩ có tay nghề cao, cơ sở thẩm mỹ hiện đại và có uy tín để giúp bạn tạo dáng mũi chuẩn đẹp mà không cần phải lo lắng về những biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng.

Trong một số không ít các trường hợp, việc thắc mắc nâng mũi bao lâu phải làm lại thì cần đến các bác sĩ thăm khám, nhận định tình hình mới có thể đưa ra kết luận đúng đắn nhất.

Địa chỉ nâng mũi an toàn, uy tín

1. Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam được chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc và có sự hợp tác với đất nước kim chi này. Nhờ đó các trang thiết bị phẫu thuật hiện đại, tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chính điều này đảm bảo sự chuyên môn, tay nghề cho việc nâng mũi được đảm bảo.

Công nghệ nâng mũi tại đây được đánh giá cao về chất lượng, độ chuẩn xác và đây là một trong những thẩm mỹ viện có thế mạnh, nhất là nâng mũi S Line 3D. Công nghệ nâng mũi ở Kangnam có ưu điểm là khách hàng có thể xem trực tiếp dang mũi mình sau khi phẫu thuật và khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh kích thước, dáng mũi theo ý mình. Sau đó mới tiến hành phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật nâng mũi có mức giá dao động từ 10 đến 50 triệu tùy từng loại hình nâng mũi.

- Địa chỉ: 38 Nguyễn Du, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 096 899 97 77

- Thời gian làm việc các ngày trong tuần: 8:00 đến 18:00

Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

2. Lavender Day Spa

Địa chỉ: 19 Điện Biên Phủ, Quận Ba Đình, Hà Nội

33-35 Huyện Thanh Quan, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Thời gian làm việc: 9h00 tới 20h00 từ thứ 2 tới chủ nhật

Lavender là địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng, bởi tại đây có hon 10 dịch vụ nâng mũi tốt nhất: Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, Nâng mũi Sline, Nâng mũi cấu trúc 2 lớp... được khách hàng tin cậy và sử dụng.

Tại Lavender có hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm xử lý những tình huống khó khi phẫu thuật.

Dịch vụ tại Lavendre Day Spa vô cùng đa dạng, trong đó phải kể tới: Tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt, chườm đá nóng, đắp mặt nạ paraffin, nâng mũi...

Nâng mũi bao lâu phải làm lại?

3. Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Bệnh viện thẩm mỹ JW được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc cùng các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm nên có khả năng xử lý mọi dáng mũi, tạo dáng mũi thon gọn phù hợp với khuôn mặt. Bên cạnh đó các vật liệu được nhập khẩu từ Hàn Quốc bảo đảm an toàn, hiệu quả cao cho chiếc mũi tồn tại lâu dài.

Mức giá nâng mũi dao động từ 12 đến 40 triệu tùy từng loại. Vì vậy các bạn dễ dàng lựa chọn hình thức nâng mũi phù hợp với yêu cầu và khả năng tài chính.

Cơ sở tại Việt Nam:

44 - 46 - 48 - 50 Tôn Thất Tùng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trên đây là những chia sẻ của Lily & WeCare về việc nâng mũi bao lâu phải làm lại. Hy vọng rằng, khách hàng quan tâm đã tìm được câu trả lời đúng đắn cho câu hỏi này và sớm làm đẹp hiệu quả hơn.

Xem thêm:

  • Nâng mũi có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
  • Mắc bệnh viêm xoang có nên nâng mũi?

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!