Ngưỡng mộ 4 sao Việt vừa làm việc vừa cho con bú, bận rộn mấy cũng vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu

Nuôi dạy con - 03/29/2024

Lan Phương, Hà Anh, Lưu Hương Giang và Thảo Trang – 4 mỹ nhân nổi tiếng showbiz Việt đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng không nhỏ khi vừa cống hiến cho công việc, vừa cho con bú.

Lan Phương

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lan Phương bất ngờ khoe bức ảnh một tay cầm kịch bản học thoại, tay kia vẫn ôm ấp con gái Lina và cho bé bú. 'Em đi quay sitcom với mẹ, mẹ đóng vai khách mời, ít thôi nhưng xinh đẹp trẻ trung, dễ thương lắm, chẳng giống cô Diệu chút nào đâu. Em đi theo mẹ cả ngày, hơi mệt nhưng được cái có bình sữa mẹ ngay bên cạnh' –nữ diễn viên 'Cả một đời ân oán' viết.

Ngưỡng mộ 4 sao Việt vừa làm việc vừa cho con bú, bận rộn mấy cũng vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu

Diễn viên Lan Phương cho con bú ở phim trường. (Ảnh: FBNV)

Không ngần ngại cho con bú mọi lúc, mọi nơi, Lan Phương thẳng thắn cho biết: 'Cho con bú là hạnh phúc lớn nhất của mẹ. Khi đói, con không chờ nổi, đầu nghiêng sang một bên, miệng há thật to cuống quýt tìm kiếm như chim non há mỏ chờ mẹ mớm ăn. Khi có ti mẹ rồi, bụng đã có sữa chảy vào, con bắt đầu mở to mắt ngước lên nhìn mẹ.

Con cứ nhìn mẹ như thế, miệng vẫn bú chùn chụt. Con nhìn mẹ như thể mẹ là cả thế giới của con. Con cảm nhận hế giới qua ánh mắt và nụ cười của mẹ. Con an tâm trong vòng tay mẹ và biết rằng mẹ sẽ làm mọi thứ để bảo vệ con'.

Hà Anh

Trước Lan Phương, siêu mẫu Hà Anh cũng từng gấy ấn tượng với người hâm mộ khi khoe bức ảnh vừa làm tóc, vừa cho con bú. Vốn là một người mẫu, song Hà Anh không hề sợ xấu mà vẫn chọn phương pháp nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

Trên trang cá nhân, chân dài gốc Hà Nội cũng thường xuyên chia sẻ với các mẹ bỉm sữa về lợi ích của sữa mẹ đối với trẻ nhỏ. Và mới đây nhất, status dài về trải nghiệm nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ của Hà Anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Ngưỡng mộ 4 sao Việt vừa làm việc vừa cho con bú, bận rộn mấy cũng vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu

Myla tu ti ngoan để mẹ Hà Anh còn làm tóc nè! (Ảnh: FBNV)

Hà Anh cho biết, trước khi sinh con gái Myla, cô đã chuẩn bị tinh thần từ lúc còn đang mang thai. 'Tôi nói với chồng: Em luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho con và sẽ làm hết khả năng của mình. Tuy nhiên nếu như trong điều kiện không thể - cơ thể không cho phép để có nhiều sữa cho con, thậm chí không thể cho con bú, em không muốn anh phiền lòng và gây thêm sức ép cho em. Em muốn chuyện nuôi con sẽ là trải nghiệm tuyệt vời và hạnh phúc của chúng mình. Vậy nên nếu có phải nuôi con bằng sữa ngoài, hay thỉnh thoảng cho con uống thêm sữa ngoài do em không đủ sữa, em muốn anh ủng hộ và thấu hiểu' –Hà Anh kể.

Nhớ lại những ngày mới sinh con, vì sinh mổ nên Hà Anh rất ít sữa. Tuy nhiên, thay vì nóng vội cho con uống sữa ngoài, cô đã nghe lời khuyên của bác sĩ. Chẳng mấy chốc, việc cho con bú đối với Hà Anh đã trở nên rất tự nhiên. Cô cũng không khổ sở hút sữa trữ để dần vì luôn sẵn sàng ở bên cho bé bú. Chỉ trừ khi có việc bận ra ngoài thì Hà Anh mới hút trước một cữ để lại cho con uống.

Thảo Trang

Giống như hai đồng nghiệp của mình, nữ ca sĩ Thảo Trang cũng từng gây sốt mạng xã hội với bức ảnh 'cho con bú trong hậu trường MV'. 'Đằng sau sự hào nhoáng của MV là hình ảnh này đây thưa quý vị' – Thảo Trang viết.

Ngưỡng mộ 4 sao Việt vừa làm việc vừa cho con bú, bận rộn mấy cũng vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu

'Đằng sau sự hào nhoáng của MV' (Ảnh: Chụp màn hình)

Bức ảnh khi vừa chia sẻ đã ngay lập tức được cộng đồng mạng thi nhau thả tim. Có thể nói, bên cạnh việc thực hiện thiên chức làm mẹ, giọng ca 'Về ăn cơm' vẫn hy sinh hết mình cho nghệ thuật. Đó là một sự cố gắng đáng ngưỡng mộ đối với bà mẹ đơn thân này.

Bận rộn là vậy, nữ ca sĩ vẫn quyết định nuôi con bằng sữa mẹ. Cũng chính vì điều này mà cô đã xuất sắc giảm được 20kg, lấy lại vóc dáng thon thả sau 7 tháng sinh con.

Lưu Hương Giang

Vì con gái út đã hai tuổi rưỡi nên vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh quyết định cho bé uống sữa ngoài. Thế nhưng, trong một bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân cách đây không lâu, vừa make up, Lưu Hương Giang vừa ôm con gái và cho bé bú bình. Bức ảnh nhanh chóng thú hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai ai cũng ngưỡng nộ nữ ca sĩ 'Đừng ngoảnh lại' và cho rằng cô là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu của showbiz Việt.

Ngưỡng mộ 4 sao Việt vừa làm việc vừa cho con bú, bận rộn mấy cũng vẫn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé yêu

Lưu Hương Giang vừa make-up vừa bế con và cho bé ti bình. (Ảnh: FBNV)

Sau ánh đèn sân khấu đầy hào quang rực rỡ, Lưu Huơng Giang tiết lộ, đây là một trong những hình ảnh thường ngày của cô, nhưng đến bây giờ mới chia sẻ lên trang cá nhân.

Mặc dù bận trăm công nghìn việc, nhưng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh vẫn luôn biết cách cân bằng để bảo đảm lịch trình, chăm sóc hai con. Thế mới thấy, gọi tổ ấm nhà 'Giang – Hồ' là gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt cũng không ngoa.

Thấy hữu ích thì LIKE và SHARE ngay nhé!